नमस्कार,
मी कथाकार,
मी आज तुम्हाला एक पारिवारिक संभोग कथा सांगणार आहे. ही कथा यश नावाच्या एका मुलाची आहे, तर चला सुरू करूया.नमस्कार, माझ नाव यश आहे. मी सांगली मध्ये राहतो. माझे आता वय 21 आहे आणि मी आता कॉलेज मध्ये तिसर्या वर्षात शिकत आहे. माझे वडील मी आठवी मध्ये असताना वारले त्यामुळे मला माझ्या आईने सांभाळले. माझ्या आईचे नाव नीता आहे. माझ्या घरी मी, माझी आई आणि माझी लहान बहीण राहतो.
ही गोष्ट तेव्हाची आहे जेव्हा मी बारावीच्या परीक्षा देऊन मामाच्या गावाला सुट्टी साठी गेलो होतो. माझे मामा एका ट्रक वर ड्रायवर म्हणुन कामावर आहेत. त्यामुळे मामाच्या घरी मामी आणि त्यांचा आठ वर्षाचा मुलगा हर्ष राहतात. माझ्या मामीचे नाव शितल आहे. माझी मामी ही सडपातळ अंगाची आहे, तिचा रंग थोडासा सावळा आहे. तिचे अंग एकदम असे आहे जसे स्वतः कामदेवी. तिचे ते सुंदर डोळे,तिचे ते गुलाबी ओठ, तिच्या ब्लाऊज मधून बाहेर येण्याचा प्रयत्न करत असलेले तिचे स्तन, डोक्यापासून ते तिच्या कंबरेवर येणारे तिचे ते रेशमी केस, तिची ती गांड पाहून कधी कधी असे वाटते की हिला आताच वाकवून हिच्या गांडी मध्ये माझा पोपट सोडू, पण ती माझी मामी आहे या नात्याने मी शांत व्हायचो.
दुसर्या दिवशी सकाळी मी उठलो आणि संडासला गेलो . आमच्या मामाच्या घरी संडास आणि बाथरूम हे एकमेकांना जोडून असल्याने मला आतून ओरडण्याचा आवाज येऊ लागला होता. मला वाटले की, मामीना काहीतरी लागले असेल म्हणुन मी शांत झालो आणि बाहेर आलो. काहीवेळा नंतर मामी पण बाहेर बाहेर आल्या त्या येताच मी त्यांना निष्पाप मनाने विचारले की, " मामी तुम्हाला काही लागले आहे का?" त्या म्हणाल्या, "नाही, मला काहीच नाही लागले. का?असे का विचारलेस." मी म्हणालो,"मी जेव्हा संडासला गेलो होतो, तेव्हा मला बाथरूममधून 'आह!! आह' आवाज येत होता म्हणुन विचारल मी " यावर त्या म्हणाल्या, "असते ते काहीतरी, तुला नाही कळणार " मी म्हणालो,"सांगा ना मामी " त्या म्हणाल्या, "अरे ,जेव्हा नवरा एक आठवडा बाहेर असतो तेव्हा बायकांना असा त्रास होत असतो "मी म्हणालो, "कोणता?" त्या म्हणाल्या, "मी तुला कधीतरी नंतर सांगेन " मी म्हणालो, " चालतय, पण नक्की सांगा. "
दोन दिवसानी मामा घरी आला, तो म्हणाला की,"मी आता फक्त चार दिवस राहणार आहे आणि नंतर एक महिना बाहेर जाणार आहे."असे म्हणुन ते त्याच्या खोलीत गेले. चार दिवस होऊन गेले मामा त्याची बॅग भरून बाहेर आला, त्याच्यासोबत हर्षची बॅग ही होती. मामा म्हणाला, "मी जाता जाता हर्षला त्याच्या आजी कडे सोडेन आणि पुढे मी कामावर जाईन." तो माझ्या बघून म्हणाला,"तुझी मामी इथे एकटीच असणार आहे, त्यामुळे तिची जबाबदारी तुझ्यावर आहे. तिला काही त्रास होऊ देऊ नकोस." मी म्हणालो,"हो मामा, मी मामीना कोणताही त्रास होऊ देणार नाही." मग मामा हर्षला घेऊन गाडीत बसला आणि ते दोघे निघाले. मी मामीला विचारले, "तुम्ही का गेल्या नाही तुमच्या आईकडे?" यावर त्या म्हणाल्या,"माझ्या आईचे घर हे खूप छोटे आहे आणि मला इथे राहून उन्हाळ्याचे पापड, सांडगे ही बनवायचे आहे." मी म्हणालो, "मामी मी तुम्हाला तेव्हा एक प्रश्न विचारला होता, त्याचे तुम्ही उत्तर नाही दिले अजून " यावर त्या म्हणाल्या, "आज रात्री देते, झोपताना " मला काही कळले नाही. मी होकारार्थी मान हलवली आणि बाहेर आलो.
संध्याकाळ झाली होती, मी चहा पिण्यासाठी घरी आलो. तेव्हा मला मामी म्हणाल्या, "आज रात्री तू आणि मी माझ्या खोलीत झोपू,मला एकटे झोपायला भीती वाटते" मी होकार दिला.
रात्र झाली,मी जेवलो आणि मामीना म्हणालो, "मी झोपायला जातो. तुम्ही कधी येणार आहात?"मामी म्हणाल्या, "मी कपडे बदलून येते." मी खोलीत जाऊन झोपलो. मामी गाऊन घालून आल्या आणि माझ्या जवळ येऊन झोपल्या. मला झोप येत नव्हती म्हणुन मी त्यांच्या कडे तोंड केले. मी पाहिले की मामी झोपल्या नव्हत्या. मी त्यांना विचारले,"काय झालं आहे मामी, तुम्हाला झोप येत नाही का? काही त्रास होत आहे का?" त्या म्हणाल्या, "हो, खूप त्रास होत आहे" मी म्हणालो, "कोणता त्रास होत आहे?" त्यांनी माझा हात धरून त्यांच्या स्तनावर ठेवला आणि म्हणाल्या, "जेव्हा बायका सेक्स करत नाहीत तेव्हा हा त्रास होतो, सेक्स करावेसे वाटते" मी त्यांचे स्तन वरुन हळूच दाबले, मामीनी आह,असा आवाज केला. मी म्हणालो, "मामी तुम्हाला त्रास होत आहे?" त्या म्हणाल्या, "नाही, खूप छान वाटत आहे. अजून जोरात दाब " असे म्हणुन त्यांनी त्यांचा गाऊन काढला आणि फक्त ब्रा पँटी घालून झोपल्या. मी म्हणालो, "मामी काय करताय हे? मी तुमचा भाचा आहे, हे चुकीचे आहे." त्या म्हणाल्या, "सेक्स करण्यासाठी स्त्री पुरुष हेच नाते अवलंबून असते. बाकी काही नाही तू माझी भूक भागव." मी म्हणालो,"कसली?कोणती भूक?" त्या म्हणाल्या, "माझी सेक्सची भूक."असे म्हणुन त्यांनी माझ्या ओठांवर ओठ ठेवले आणि जोर जोरात किस घेतला. सलग पाच मिनिटे किस झाला आमचा, माझे ओठ पूर्णपणे ओलसर झाले. त्यांनी माझे कपडे काढले आणि मला नग्न करून माझा पोपट चोखू लागल्या. माझे पाणी बाहेर आले आणि ते पाणी त्यांनी पिऊन टाकले. त्या म्हणाल्या,"तू कधी सेक्स केले आहेस?" मी नकारार्थी मान हलवली. त्या म्हणाल्या, "चल, तुला शिकवते आज" असे म्हणुन त्यांनी मला बेड वर झोपवले आणि म्हणाल्या ,"आता मी खाली झोपणार आहे, तू माझ्या पुच्चीमध्ये तुझा पोपट सोड" मी होकारार्थी मान हलवली आणि त्या खाली झोपल्या मी माझा पोपट त्यांच्या पुच्चीमध्ये सोडला. मी हळूहळू आत बाहेर करायला सुरुवात केली. त्या म्हणाल्या,"स्पीड वाढव" मी माझी स्पीड वाढवली. त्यामुळे त्या ओरडू लागल्या, मला वाटले की त्यांना त्रास होत आहे म्हणुन मी थांबलो. त्यांनी विचारले, "काय झाले? का थांबला आहेस?" मी म्हणालो, "तुम्हाला त्रास होत आहे ना, म्हणुन तुम्ही ओरडायला लागल्या,म्हणुन मी थांबलो." त्या माझ्याकडे पाहून हसू लागल्या आणि म्हणाल्या,"ते सुखदायक दुखणं असत, प्रत्येक स्त्रीला हे दुखणं खूप आवडत. " असे म्हणुन त्यांनी मला प्रेरित केले. मी अजून जोरात धक्के द्यायला लागलो आणि त्या अजून जोरात ओरडू लागल्या. मी माझे पाणी सोडणार होतो, मी त्यांना विचारले, "मामी माझे पाणी निघत आहे ते मी कुठे सोडू?" त्या म्हणाल्या,"माझ्या अंगावर सोडून टाक " हे ऐकताच मी माझा पोपट बाहेर काढला आणि त्यांच्या स्तनावर ठेवला.मी माझे सर्व पाणी तिथे सोडले आणि त्यांच्या अंगावर नग्न झोपलो होतो.
सकाळ झाली, मी उठलो आणि पहिले की शितल मामी टॉवेल घालून उभी होती. मी तिचा टॉवेल एका बाजूने धरला आणि जोरात ओढला.त्या पूर्ण पणे नग्न झाल्या, मी त्यांना असे रात्री नाही पाहिले होते. त्यांचे अंग निखळले होते, त्यांचे स्तन आणि गांड उत्तेजित झाले होते. मी त्यांच्या कडे पाहतच बसलो होतो. त्या म्हणाल्या, "काय झाल? काल रात्री तूच या अंगाचा भोग घेतला आहेस. मग असा का पाहतोयस?" मी म्हणालो, "मामी, चल ना आपण आणखी एकदा करू " त्या म्हणाल्या, "पहिली गोष्ट, आज पासून तू मला शितल म्हणायच आणि आता दिवस आहे, आपण रात्री सेक्स करूया" असे म्हणुन त्यांनी साडी घातली आणि स्वैपाकघरात चहा बनवायला गेल्या. मी पण त्यांच्या मागे गेलो, त्या आत चहा करायला लागल्या मी मागून गेलो आणि त्यांना मागून आलिंगन द्यायला लागलो. मी त्यांचे स्तन वरुन दाबायला लागलो, त्या मला नकार देऊ लागल्या, मग मी त्यांचे तोंड माझ्या कडे केले आणि एकदम जोरात किस घेतला. मग मी त्यांना गॅस कट्ट्यावर बसवले आणि त्यांच्या ब्लाऊज काढला. त्या अजूनही नकार देत होत्या, मी त्यांचे स्तन चोखू लागलो. त्यांनी आज bra panty घातली नव्हती, म्हणुन मी त्यांची साडी वर केली आणि माझा पोपट आत सोडला. त्या ओरडू लागल्या पण मी त्यांच्याकडे दुर्लक्ष केले आणि जोरदार धक्के देऊ लागलो. त्या जोर जोरात ओरडू लागल्या, मी आवाज बाहेर जायला नको म्हणुन त्यांच्या ओठाना माझे ओठ लावून जोरात आणि निरंतर किस घेऊ लागलो. माझे पाणी बाहेर आले, मी ते पाणी त्यांच्या पुच्चीत सोडले आणि मी बाजूला गेलो. शितल माझ्या कडे पाहू लागली आणि म्हणाली, "तू एका रात्रीत सगळ शिकलास, मला आता पूर्णच तोडला आहेस. " मी म्हणालो, " जोपर्यंत मामा येत नाही तोपर्यंत तु आणि मी नग्न रहायचे आणि प्रत्येक वेळी सेक्स करायचे, ह्या महिन्याच्या प्रत्येक क्षणी आपण सेक्स करायचे, वेगवेगळ्या पद्धतीने करायच. " हे ऐकल्यावर ती म्हणाली, "यासाठी आपल्याला गावातून बाहेर रहायला लागेल, आपण उद्या आपल्या शेतातल्या घरात रहायला जाऊया, तिथे एक कुटुंब सोडून कोणीच राहत नाही. तिथे आपण काहीही करू शकतो. " मी म्हणालो, "पण आज आपण वेगळ्या पद्धतीने सेक्स करू." ती म्हणाली, "कोणत्या पद्धतीने?" मी म्हणालो, "मला आज तुझ्याशी सुहागरात साजरी करायची आहे." हे ऐकून त्यांनी होकार दिला आणि घरातील कामे करायला लागल्या.पुढील भाग लवकरच....