नमस्कार,
मी कथाकार,
मी आज तुम्हाला एक पारिवारिक संभोग कथा सांगणार आहे. ही कथा यश नावाच्या एका मुलाची आहे, तर चला सुरू करूया.
मागील कथेत आपण पाहिले की शीतलच्या मदतीने मी अर्चना सोबत सेक्स केले.
आता पुढेआम्ही चार आठवडे निरंतर सेक्स करत होतो, मग मामाचा फोन आला की तो उद्या येणार आहे. मग आम्ही गावाकडे निघालो, जाता जाता आम्ही अर्चनाला पाच हजार रुपये दिले आणि गावातल्या घरी आलो. आम्ही दोघांनी घराची सफाई केली, रात्र झाली आम्ही मामाला फोन केला आणि विचारले की तो केव्हा येणार आहे. तो म्हणाला की तो उद्या दुपारी येईल. मी आणि शितल रात्र होण्याची वाट पाहत होतो. रात्र झाली, मी आणि शितल जेवलो आणि बेडरूममध्ये गेलो. शितल म्हणाली, "आज आपली शेवटची रात्र आहे त्यामुळे आज मला तू पूर्णपणे संपुष्ट करायच" मी तिला होकार दिला आणि किस घ्यायला लागलो. ती पूर्ण पणे गरम झाली आणि बेताब होऊन कपडे काढायला लागली. ती म्हणाली, "आज मला कुत्र्यासारखे सेक्स करायचे, माझी पुच्ची आणि गांड ही तुझी आहे. टाक फाडून, please fuck me harder " हे ऐकताच मी तिला वाकवले आणि तिच्या गांडी मध्ये माझा पोपट सोडला, ती ओरडू लागली. मी आवाज बाहेर जायला नको म्हणून तिच्या तोंडावर हात ठेवला आणि जोर जोरात धक्के द्यायला लागलो. आम्ही दोघेही आमच्या चरमसीमेवर होतो इतक्यात एक फोन आला, मामी म्हणाल्या, "तुझ्या मामाचा फोन आलेला आहे " मी माझा पोपट बाहेर काढला आणि बाजूला झोपलो. मामी फोनवर बोलत होत्या त्यांनी काही वेळ बोलत बसल्या आणि नंतर त्या उठल्या, मला म्हणाल्या, "उठ लवकर तुझा मामा आलाय बस स्टँडवर, काहीच वेळा मध्ये इथे येईल तो. तू जाऊन झोप दुसर्या खोलीत. " मी कपडे घातले आणि हॉल मध्ये जाऊन झोपलो, शितल येऊन सोफ्यावर बसली आणि म्हणाली, "उठून बस, त्याला वाटले पाहिजे की आपण त्याची वाट बघत आहे" मी तिला म्हणालो, " पण तो उद्या येणार होता ना, मग आता का येतोय?" ती म्हणाली, "मला काही माहीत नाही. त्याने काहीही सांगितले नाही मला " मी उठलो आणि शितल जवळ बसलो. रात्रीचे एक वाजले होते, आम्ही मामाची वाट पाहत होतो. इतक्यात दरवाजा कोणीतरी ठोकला, मी जाऊन तो उघडला तर मामा आले होते. ते मला म्हणाले, "अरे यश अजून कसा काय जागा आहेस?" मी म्हणालो, "मामीने मला सांगितले की तुम्ही येत आहात म्हणुन मी उठलो." त्यांनी मला झोपायला सांगितले आणि बेडरूममध्ये गेले, मी सोफ्यावर झोपलो.
सकाळ झाली, मी उठलो आणि बाथरूम मध्ये गेलो. आंघोळ करून बाहेर आलो तेव्हा मी पाहिले की मामा पेपर वाचायला बाहेर गेले होते आणि शितल माझे अंथरुण घडी करत होती. मी मागून गेलो आणि तिचा हात धरून तिला बेडरूममधे ओढले, ती म्हणाली, " काय करत आहेस? तुझे मामा अजून घरात आहेत, त्यांनी पाहिले तर काय होईल?" मी म्हणालो, "मामा गेला आहे पेपर वाचायला, आता घरी कोणीच नाही आणि काल रात्री आपले सेक्स अर्ध्यातच राहील. ते आपण आता पूर्ण करायचे " ती म्हणाली, "पण..." मी तिला भिंतीला टेकवले आणि तिच्या ओठांवर ओठ ठेवले. मी तिची साडी वर केली, तिने आत मध्ये panty घातली नव्हती म्हणून मी माझा पोपट तिच्या पुच्चीत सोडला आणि जोरदार धक्के द्यायला लागलो. खूप धक्के दिल्या नंतर तिचे पाणी बाहेर आले पण माझे पाणी येत नव्हते, ती म्हणाली,"अरे लवकर आवर, ते येतील काहीच वेळा मध्ये " मी माझा वेग वाढवला आणि काहीच मिनिटात माझे पाणी बाहेर आले. मी ते पाणी तिच्या पुच्चीत सोडले आणि फ्री होऊन बाजूला झालो.
मी म्हणालो, " मजा आली, आता जेव्हा जेव्हा मामा बाहेर जाईल तेव्हा तेव्हा मी तुझ्यासोबत सेक्स करेन " मी पुन्हा अंघोळीला गेलो आणि शितल तिच्या कामाला लागली. इतक्यात माझा मामा आला आणि म्हणाला, " तुझ्या आईचा फोन आला होता, आज आपण दोघे तुझ्या गावाला जाऊ " मी होकार दिला आणि माझी बॅग भरायला घेतली, मागून शितल आली आणि म्हणाली, "तू मला विसरणार नाही ना, मी माझ्या नवर्यानंतर फक्त तुझ्याशी सेक्स केले आहे. I love you यश " असे म्हणुन त्यांनी मला आलिंगन दिले, मी त्याना म्हणालो " काय करत आहेस? मामा येतील, त्यांनी आपल्याला असे पाहिले तर काय होईल?" ती म्हणाली, "ते संडासात गेले आहेत आणि ते लवकर बाहेर येत नाहीत."हे ऐकल्यावर मी तिला जोरात kiss घेतला आणि म्हणालो,"आता जेव्हा मी इथे येईन तेव्हा आपण सेक्स करायचे ". मी बॅग भरली आणि बाहेर आलो, मामा ही आवरला होता. आम्ही जेवण केले आणि माझ्या गावाला चाललो.
तासाभरात आम्ही घरी पोहोचलो, घरी जाऊन मी पाहतो तर काय, आमच्या घराच्या शेजारी प्रतिभा काकू राहत होती ती आमच्या घरात आली होती. मला अजून आठवते की जेव्हा मी दहावी मध्ये शिकत होतो तेव्हा मी त्याच्या घरी जाऊन शिकत होतो, त्या वेळी त्यांचा नवरा खूप दारू प्यायचा आणि त्यामुळे त्या त्यांच्या माहेरी रहायला गेल्या होत्या. मला तेव्हा खूप निदर्शनास आले होते की त्या सारखे माझ्या मांडीवर हात ठेवून माझा पोपट खडा करत होत्या, पण त्या काळी मी खूप साधा भोळा होतो त्यामुळे माझ्या मनात त्यांच्याबद्दल आदर होता. मात्र आता त्या खूप बदलत्या होत्या, त्यांचे केस खुप मोठे व कुरळे होते आणि अंग सुद्धा जाड झाले होते.
मी घरात गेलो, आईने मला आत बोलावले आणि म्हणाली, "अरे यश बरे झाले आलास, ह्या तुझ्या लहानपणीच्या शिक्षिका आणि आपल्या शेजारी "पुढील भाग लवकरच....