यशची पारिवारिक कथा भाग-2 (यश आणि त्यांच्या मामीची सुहागरात)

7.3K 11 1
                                    

नमस्कार,
     मी कथाकार,
मी आज तुम्हाला एक पारिवारिक संभोग कथा सांगणार आहे. ही कथा यश नावाच्या एका मुलाची आहे, तर चला सुरू करूया.

        नमस्कार, आपण मागील कथेत पाहिले की मी आणि मामी पहिल्यांदा एकमेकांसोबत सेक्स केले, आम्ही नंतर असा निर्णय घेतला की आम्ही रोज नग्न रहायचे. पण आम्ही गावामध्ये राहत असल्याने हे शक्य नव्हते, म्हणुन आम्ही शेतातल्या घरी रहायचे ठरवले. पण या आधी आम्ही नववधू-वर असल्या सारखे सेक्स करायचे असा निर्णय घेतला.

आता पुढे...,
          मी तयारी करायला लागलो, याकरिता मी स्टॅमिना वाढवणाऱ्या गोळ्या घेतल्या, एक मनोहर सेंटची बाटली घेतली आणि घरी आलो. मामी स्वैपाक करत होती म्हणुन मी आत गेलो. तिला मागून धरले आणि म्हणालो, "आज रात्री साडी घालू नकोस, फक्त एक पांढरा पडदा आणि दागिने घाल." असे म्हणुन मी आतल्या खोलीत गेलो. आत जाऊन मी सेक्स विडिओ पाहू लागलो. त्यात मी पाहिले की एक मुलगा बाईच्या पुच्चीत जीभ घालून तिचे पाणी काढून पीत होता. त्या बाईला खूप मजा येत होती, नंतर त्याने तिच्या पुच्चीत बोट घालून पाणी काढले आणि आत पोपट घालून दोन वेळा पाणी काढत होता. असे करून त्याने तिचे चार-पाच वेळा पाणी काढले. मला ही असे करायचे होते त्या साठी मी रात्रीची वाट पाहू लागलो.
           रात्र झाली होती, नऊ वाजले. आम्ही जेवण केले आणि ती म्हणाली, "तू तयारी सुरू कर, मी तुला दहा वाजले की बोलविते तू तेव्हा ये." मी होकार दिला आणि कपडे तयारी करायला गेलो. मी फक्त लुंगी आणि बनियन घातला. मी स्टॅमिना वाढवणाऱ्या गोळ्या खाल्ल्या, माझ्या अंगात एक अनोखी ऊर्जा आली. मी मामीच्या खोली जवळ गेलो आणि त्यांना विचारले, "शितल, आत येऊ काय मी?" तिने आतून आवाज दिला,"थोडा वेळ थांब,मी दागिने घालत आहे. " मी होकार दिला आणि बाहेर गेम खेळत बसलो. काही वेळा नंतर मला मामीचा आत येण्यासाठी आवाज आला, म्हणुन मी सेंट मारून आत प्रवेश केला. आत जाऊन मी पाहतो तर काय? एक स्वर्गातली अप्सरा जणू मला सेक्स करण्यासाठी बोलवत आहे, तिने अंगावर एक पांढरे कपड टाकले होते,सोन्याची दागिने घालून बसली होती आणि मला बोट दाखवून बोलवत होती.
            तिच्या हातात एक दुधाने भरलेला ग्लास होता. मी तिच्या जवळ गेलो, तिने तिच्या हाताने माझ्या तोंडाला दुधाचा ग्लास लावला आणि माझ्या कानात म्हणाली, "आज आणि आता पासून माझे पूर्ण शरीर एका महिन्यासाठी तुझे आहे, तुला काहीही करायचे आहे ते करून घे माझ्या कडून" मी तिच्या कंबरेवर हात धरून तिला जोरात माझ्या कडे खेचून तिचा जोरात किस घेतला आणि तिची गांड दाबू लागलो. ती ओरडू लागली,मग मी तिला बेड वर पाडले आणि तिचे दागिने काढायला लागलो. मी तिचा गजरा काढला आणि तिच्या मानेला एक किस केला, मी तिच्या कानातले काढले आणि तिच्या गालावर किस केला, असे करत मी तिची सर्व दागिने काढली आणि तिला बेडवर झोपवले. मी तिच्या अंगावरचे वस्त्र काढले आणि तिचे स्तन दाबू लागलो ती आह!आह! असा आवाज काढू लागली, मी हळू हळू खाली आलो आणि तिच्या पुच्चीत माझी जीभ घातली, हे पाहून ती म्हणाली, "हे काय करत आहेस?" मी म्हणालो, "तुला मजा येईल, तू फक्त मजा घेत रहा. आज मी तुला खुश करणार आहे." असे म्हणुन मी माझी जीभ तिच्या पुच्चीत घातली आणि चोखू लागलो, तिला मजा येऊ लागली होती. तिने माझे तोंड तिच्या पाया मध्ये धरले आणि डोक्याला हात लावून दाबत होती. काही मिनिटांत तिचे पाणी बाहेर येऊ लागले, मी ते पाणी पिऊन टाकले आणि तिच्या जवळ झोपलो आणि तिला विचारले ,"कसे वाटले?" ती माझ्या अंगावर आली,आणि माझ्या ओठांवर ओठ ठेऊन म्हणाली, "अशी मज्जा मला कधीच नाही मिळाली." असे म्हणुन त्यांनी माझा पोपट हातात घेतला आणि त्याला चोखू लागल्या, मी त्यांचे केस मागे घेतले आणि त्यांना मदत केली. काही मिनिटांत माझे पाणी बाहेर आले आणि ते पाणी त्यांनी पिऊन टाकले. मग त्या माझ्या अंगावर आल्या आणि माझ्या पोपटावर बसल्या आणि माझा पोपट त्यांच्या पुच्चीत गेला. त्या हळू हळू वर खाली होत होत्या. पण मी उत्तेजनार्थ त्यांना खाली झोपवले आणि जोर जोरात पुढे मागे करायला सुरु केले. यावेळी त्या दोन वेळा पाणी सोडल्या होत्या, पण मी स्टॅमिना वाढायची गोळी खाल्या मुळे माझे पाणी लवकर येत नव्हते. काही मिनिटांत माझे पाणी बाहेर येणार होते, मी मामीला विचारले,"शितल, माझे पाणी येत आहे मी काय करु?" ती म्हणाली, "सोडून टाक आत मध्ये. मी गोळ्या खाल्या आहेत, आज पासून एक महिना मला काहीही धोका निर्माण नाही होऊ शकत." मी तिच्या पुच्चीत माझे पाणी सोडले आणि मी त्यांच्या अंगावर पडलो. 
           त्या रात्री आम्ही पाच सहा वेळा सेक्स केले, सकाळ झाली. मी नग्न झोपलो होतो, शितल आंघोळ करून आली होती. ती माझ्या समोर नग्न होती, तिच्या अंगावरचे थेंब थेंब पाणी तिला स्पर्श करत होते. तिच्या गांडीवर हात ठेवून जोरात दाबले, इतक्यात ती म्हणाली, "आता काही नको, नंतर आपण शेतातल्या घरात गेल्यावर. तू जा, तुझी आणि माझी बॅग तयार करून घे. तोपर्यंत मी स्वयंपाक करून टाकते. " मी होकार दिला आणि माझ्या खोलीत गेलो, मी माझी काही कपडे आणि खूप सार्‍या स्टॅमिना वाढायच्या गोळ्या घेतल्या. मग मी शितल जवळ गेलो आणि आमचा एक वेळीच्या जेवणाचा डबा घेऊन आम्ही निघालो. वाटेत एक शेजारी भेटला, त्याने मामीना विचारले, "शितल वहिनी, कुठे निघाल्या आहात?" मामीने त्यांना सांगितले,"भाचा आला आहे माझा, पण त्याला आपल्या आपल्या गावातील वातावरण झेपत नाही. त्यासाठी म्हणुन आम्ही एका महिन्यासाठी शेतातल्या घरी राहणाऱ्या निर्णय घेतला आहे. " त्याने होकारार्थी मान हलवली आणि निघून गेला, आम्ही चालत चालत शेतात पोहोचलो.
             तिथे पाहतो तर काय, आमच्या घराच्या जवळ आणखी दोन घर होती. मी मामीला विचारले, "शितल, आपल्या शेजारी आणखी दोन घर कोणाची आहेत?" मामीने मला सांगितले, "यापैकी एक घर काही कारणाने बंद आहे आणि दुसर्‍या घरात एक विधवा बाई राहते." मी म्हणालो, "मग आपल्याला काही धोका तर नाहिये ना इथे रहायला?" मामीने सांगितले, "नाही, काही धोका नाही. इथे एक दोन किलोमीटर अंतरापर्यंत कोणताही मानवी वसाहत नाही." आम्ही घरात गेलो, तेव्हा मामी सामान लावण्यासाठी आतल्या खोलीत गेली. मी बाहेर आलो वातावरण पाहण्यासाठी. तिथले वातावरण खूप प्रसन्न होते, मग माझे लक्ष शेजारच्या घरा जवळ गेले. मी पाहिले की एक तीस ते पस्तीस वर्षाची बाई भांडी धुवायला बसली होती. तिचे स्तन आणि गांड खूप सुडौल होती, तिची कंबर खूप गोरी आणि लुसलुशीत होती जणू मैद्याचा गोळा, तिला पकडून तिच्या सोबत सेक्स करायची इच्छा झाली. यासाठी माझ्या डोक्यात एक प्लॅन आला, मी मामी कडे गेलो

पुढील भाग लवकरच....

...Where stories live. Discover now