नमस्कार,
मी कथाकार,
मी आज तुम्हाला एक पारिवारिक संभोग कथा सांगणार आहे. ही कथा यश नावाच्या एका मुलाची आहे, तर चला सुरू करूया.
मागील कथेत तुम्ही पाहिले की, मी आणि मामी नववधू वरा सारखे सुहागरात करायचे आणि एका महिन्यासाठी शेतातल्या घरात रहायचा निर्णय घेतला. मी आणि माझी माझी मामी शेतातल्या घरात गेलो. तिथे शेजारी दोन घर होती, त्या पैकी एका घरात एक विधवा बाई राहत होती. मला तिच्याशी सेक्स करायचे होते. त्यासाठी मी मामी कडे गेलो....आता पुढे...
मी त्या बाईला पाहिले, मी मामी कडे गेलो. ती काही कपडे कपाटात ठेवत होती. मी तिच्या जवळ जाऊन बसलो आणि तिच्या मांडीवर हात ठेवून तिची मांडी चोळू लागलो. ती हळू हळू गरम होत चालली होती. तिने तिचा पदर खाली केला आणि ब्लाऊज चे बटन काढायला लागली. मी तिच्या कंबरेवर हात ठेवून तिला माझ्या जवळ खेचून तिच्या ओठांवर ओठ ठेवले आणि किस घेत घेत तिला झोपवले. मग मी तिची साडी ओढली आणि तिला फक्त परकर आणि ब्लाऊज घालून पडली होती. तिने आत bra आणि panty घातली होती म्हणुन मी तिचा ब्लाऊज परकर काढला आणि तिला नग्न केले. आम्ही दोघ सेक्स करायला लागलो, तिने दोन ते तीन वेळा पाणी सोडले होते. मी ही माझे पाणी सोडले आणि तिच्या जवळ झोपलो, मी तिला सांगितले, "तू आणि मी आजपासून एक महिना नग्न रहायचे." ती म्हणाली, "हे शक्य नाही, कारण शेतात आणखी एक जण आहे." मी म्हणालो, "मग, तू म्हणाली होतीस की काही होणार नाही " मग ती म्हणाली," बर! ठीक आहे पण पूर्ण नग्न नाही राहू शकत, मी फक्त एक गाऊन घालेन आणि आतून काहीही घालणार नाही." मी होकार दिला आणि त्यांच्या अंगावर झोपलो.
मामी घरी गाऊन घालून फिरत असे जेव्हा जेव्हा मला सेक्स करायची इच्छा व्हायची तेव्हा तेव्हा मी तिला त्या ठिकाणी वाकवून तिच्या पुच्चीत माझा पोपट सोडेन. उदाहरणार्थ, जेव्हा त्या झाडू मारण्यासाठी खाली तेव्हा मी त्यांचा गाऊन वर करून पुच्चीत माझा पोपट सोडायचा. असे करत करत एक आठवडा झाला पण माझ्या मनात शेजारी राहणाऱ्या बाईशी सेक्स करायची इच्छा होती. म्हणुन मी मामीला सांगितले, "मामी काल मी एक विडिओ पहिला, त्या विडिओ मध्ये दोन बायका आणि एक मुलगा असतो. आपण पण अस करूया का?" मामी म्हणाली, " करूया ना, पण कोणासोबत करायचे?" मी म्हणालो, " आपल्या घराच्या शेजारी राहणाऱ्या विधवा बाईला बोलवा की, मी जेव्हा जेव्हा तिला पाहतो तेव्हा मला तिच्या सोबत सेक्स करू वाटत. तू माझ्या साठी करशील का?" मामी म्हणाली, "ठीक आहे पण तु माझ्या सोबत प्रामाणिक रहायचे, तिच्यात खूप गुंतून जायचे नाही " मी होकार दिला आणि आम्ही परत सेक्स करायला लागलो.
दुसर्या दिवशी मी पाहिले की मामी आणि ती बाई एकमेकांशी बोलत होत्या. मी लांबून त्यांच्या कडे पाहत होतो, मामीने माझ्या कडे पाहिल आणि मला बोलवले. मी तिच्या जवळ गेलो, मामी मला म्हणाल्या, " आत मध्ये जा आणि त्यांचा गॅस सिलिंडर जोड." मी आत गेलो आणि गॅस सिलिंडर जोडला, मग मी आत बसुन त्याच बोलणे ऐकू लागलो. मला काही ऐकू येत नव्हते म्हणुन मी घरी आलो. काही वेळा नंतर मामी घरी आल्या, मी त्यांना विचारले, "काय झाले? ती काय बोलली?" मामी माझ्या जवळ येऊन म्हणाल्या, "तीच नाव अर्चना आहे आणि तिच्या नवर्याला मरून सहा महिने झाले. तिला एक मुलगी आहे पण ती आता कॉलेज मध्ये शिकायला आहे. तिला कामाची गरज म्हणून मी तिला आपल्या कडे मोलकरीण म्हणून कामाला ठेवले आहे. आता ती रोज आपल्या घरी येईल आणि तू रोज तिला पाहू शकशील. हे ऐकताच मी तिला लगेच बेडवर पाडले आणि आम्ही सेक्स करू लागलो,मग मी तिला विचारले,"ती केव्हा पासून येणार आहे?" ती म्हणाली, "उद्यापासून " मी बेताब झालो आणि एखाद्या जनावराच्या सारखे सेक्स करायला लागलो. मी मामीला बेडवर बांधले आणि तिच्या पुच्चीत बोट घातला, मग मी माझा बोट आत बाहेर करायला लागलो. ती ओरडू लागली, जेव्हा जेव्हा ती ओरडणार तेव्हा तेव्हा मी तिच्या गांडीवर जोरात मारणार. मग मी तिला वळवले आणि तिच्या गांडी मध्ये माझा पोपट सोडायला लागलो. ती माझ्या समोर भीक मागू लागली, ती म्हणाली, "माझ्या गांडी मध्ये नको सोडू, तिच्यात अजून काहीही गेले नाही. " मी माझा पोपट आत सोडला, ती ओरडू लागली. तिच्या गांडीतून रक्त येऊ लागले होते, तरीही मी थांबलो नाही आणि जोर जोरात माझा आत बाहेर करू लागलो. मग माझे पाणी बाहेर येऊ लागले. मी माझे पाणी आत सोडले आणि तिच्या अंगावर पडलो. तिने मला बाजूला सरकवले आणि बाथरूम मध्ये जाऊ लागली होती. मी पाहिले की तिची चालायची पद्धत बदलली होती, तिने माझ्या कडे पाहिले आणि एक smile दिली. मला कळले की तिला मजा आली होती.
मग आम्ही रात्रभर अशीच मजा केली. सकाळ झाली होती, मी पाहिले की शेजारची बाई आमच्या घरात काम करत होती आणि शितल माझ्या बेडवर नग्न झोपली होती.पुढील भाग लवकरच....