02. Bạn nhỏ và Anh

2K 297 68
                                    

Trước khi vào chương mới thì mình có xíu điều muốn nói: Xin lỗi các bạn vì tuần vừa rồi bận quá nên mình hông update chap mới nhanh được, comment của các bạn mình đều đọc òi và mọi người đều là động lực của mình á 🥰 Thứ hai là hồi chap trước mình có đề cập đến chuyện em Nguyên học năm hai, vì tuyến nhân vật có thêm người và mình vẫn muốn giữ nguyên khoảng cách tuổi của mấy bạn nên là mình có điều chỉnh xuống là em Nguyên chỉ mới học năm nhất thui, đây là sai sót của mình vì lâu rùi mình mới viết fic kiểu nhiều chapter như này. Hết òi đó, các bạn đọc chương mới vui vẻ nha ~


-----


Chuyện gì xảy ra ở trên mạng, thì vẫn nên để nó ở lại trên mạng.

Kể từ khi bắt đầu làm streamer, đây đã trở thành châm ngôn sống của Trương Gia Nguyên.

314YZL là một phần mềm livestream mới ra mắt trong năm nay, điều này cũng có nghĩa là Trương Gia Nguyên cũng mới mơ mơ hồ hồ sống cuộc đời streamer được có tầm mấy tháng mà thôi. Bắt đầu bằng một vài lần Gia Nguyên chán đời tự bật cam livestream lúc mình chơi game trên trang facebook cá nhân, Lâm Mặc chán ghét cậu vô cùng vì "Bộ ở ngoài đời nhìn mặt mày chưa đủ chán hay sao mà lên mạng xã hội cứ tải lại newfeed là lại thấy mày tiếp?"

Lâm Mặc có một kênh youtube riêng về chụp ảnh, nên cậu cũng rất khuyến khích Trương Gia Nguyên nếu thích bật camera nói nhảm đến vậy thì hãy tìm cho mình một lối đi riêng, điều kiện chính là làm ơn hoạt động ở cái mạng xã hội nào mà Lâm Mặc không sử dụng ấy. Sau mấy lần cố chấp livestream trên facebook, instagram và bị Lâm Mặc lẫn Lưu Chương khủng bố bằng cách bình luận liên tục trong nửa tiếng đồng hồ mỗi một câu "Đi chỗ khác chơi", Trương Gia Nguyên tìm được 314YZL.

Nếu hỏi cậu có gì khác biệt khi tham gia 314YZL không, Trương Gia Nguyên cũng chẳng biết phải trả lời làm sao. Sự thật là đời cậu vẫn thế, không có 314YZL thì Gia Nguyên vẫn sẽ online lúc mười hai giờ đêm để chơi game, chỉ là giờ đã có thêm nhiều người tình nguyện thức cùng cậu. Cũng may mắn là cho dù Trương Gia Nguyên luôn xếp trong top 20 streamer nổi bật nhất của phần mềm này, thì vì quy mô của 314YZL vẫn còn rất nhỏ, ngoài đời cũng ít người nhận ra cậu.

Mà mạng xã hội lại là một nơi hơi đáng sợ, cho dù Trương Gia Nguyên yên ổn không làm gì thì người ta vẫn có lí do để ghét bỏ cậu. Những lúc như thế này, Trương Gia Nguyên lại có cơ hội để phát huy hết mức ưu điểm của mình. Điều mà Lâm Mặc cảm thấy nể phục nhất kể từ khi làm bạn với Trương Gia Nguyên, là thằng nhóc này thật sự có năng lực mất trí nhớ khi cần thiết. Những chuyện làm Trương Gia Nguyên không vui, những lời nói làm cậu tổn thương, tất cả những thứ như vậy sẽ chẳng có cơ hội được ở trong đầu cậu quá lâu.

Vậy nên cho dù hôm qua bị cả đám người lạ mặt không quen biết chửi suốt quãng thời gian livestream, Trương Gia Nguyên ngủ một giấc dậy cũng liền quăng mọi thứ ra sau đầu rồi.

À thì, cũng không hẳn là tất cả mọi thứ.



[314YZL][Tin nhắn] daniel.zh: Không cần đâu.

Nguyên Châu Luật | Hôm nay JY có livestream không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ