Day 1
"Hyunjin!" Tiếng gọi từ xa vang lên, thu hút sự chú ý của cậu chàng cao lớn.
"Dạ có em!" Anh vui vẻ đáp lại, rồi nhanh chân chạy về phía người anh.
Đây là lần đầu tiên Hyunjin tham gia những hoạt động cắm trại giống như này, nên anh thật sự rất phấn khích.
Hôm nay anh đến với vai trò tình nguyện viên, giúp đỡ người bạn của anh là Minho, hướng dẫn một lứa trẻ em tham gia buổi cắm trại do trường tiểu học địa phương tổ chức.
Vì được chia ra thành từng đợt, phụ huynh đăng ký cũng không quá nhiều, nên số bạn than gia chỉ khoảng hai mươi là cùng.
Dù vậy, họ vẫn cần sự trợ giúp của nhiều người để mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất có thể.
"Cậu lại đây, anh giới thiệu cậu một người." Minho chỉ tay ra sau.
"Đây là Felix, tình nguyện viên mới gia nhập, có gì hai đứa giúp đỡ nhau."
Phía sau lưng Minho có một chàng trai tóc vàng đang đứng, ừ thì trong cả đám tóc đen thì cậu chàng này có vẻ khá là nổi bật.
Cười lên cũng đẹp ghê.
"Chào cậu, mình tên Lee Felix, người sẽ làm việc cùng cậu trong vài ngày tới, rất vui được làm quen." Cậu chàng đưa tay ra, Hyunjin cũng theo phản xạ đưa tay ra bắt lấy tay người nọ, .
Người nhỏ nhỏ, tay cũng nhỏ nốt – Hyunjin nghĩ.
"À, Felix vừa mới từ Úc về, giao tiếp khó khăn nên nhớ giúp thằng bé. Đừng ỷ lớn xác hơn rồi ăn hiếp người ta, nó bằng tuổi cậu đó."
Quăng một câu như thế rồi Minho đi làm việc của mình, để lại hai người bạn mới quen đứng nhìn nhau.
"À, cậu tên Hyunjin nhỉ? Có thể... bỏ tay mình ra không?"
"Ấy, xin lỗi, mới gặp nên mình hơi căng thẳng, cậu thông cảm." Nhanh chóng rút tay lại, anh cười cười che giấu sự ngại ngùng.
"Cậu muốn đi tham quan chút không? Để mình dẫn cậu đi."
"Hyunjin! Felix!" Minho từ phía xa lớn tiếng gọi, ra hiệu hai người đến giúp đỡ.
Hay ghê, cuộc tham quan chưa kịp bắt đầu thì đã kết thúc rồi. Felix sợ cậu bạn mới quen cụt hứng, bèn lên tiếng:
"Hình như anh Minho cần chúng ta phụ giúp, sau khi xong việc cậu dẫn mình đi một vòng tham quan nhé."
Giọng cậu trầm trầm, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài đáng yêu.
Ánh nắng mùa hạ len lỏi qua táng cây, chiếu xuống mái tóc vàng của Felix, làm anh có ảo giác, một vòng hào quang hiện lên trên đầu cậu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HyunLix) Ngày hạ
Fiksi PenggemarAuthor: Polaris Des bìa: @peachiny_ Pairings: Hwang Hyunjin x Lee Felix Summary: Hyunjin giúp đỡ người anh mình trong chuyến cắm trại do trường tiểu học địa phương tổ chức. Nhờ vào dịp đó, anh đã gặp được người khiến anh phải trải nghiệm cảm giác "...