*Vacant ulit
Mayaman sa vacant ang schedule ko. HAHAHA.
As usual tinitignan na naman ng mga mata ko si Jim. Nakatalikod sya sa akin kaya NEVERMIND. Likod pa lang, ULAM NA. Yay! HAHAHA. Joke lang..
Nakita kong lumapit sa kanya si Bianca the Bitch. O___O Obviously nakikipagkilala sya kay Jim. WOOOOHHH! Nagseselos ako sa eksena. Sige lang.
*Sighed
Nakita kong tumabi sa kanya si Biancang Bangkay.
Oo, kailangan na nyang maturukan ng dextrose sa sobrang payat nya! >__<
Nag uusap sila ng masinsinan. Gusto kong lumapit kaya lang baka makahalata sila. Kaya kontento na ko sa pwesto ko dito.
Naniningkit na mata ko dahil nilalandi yung crush ko. Ano bang dapat kong gawin?
Ininom ko lang yung softdrink na iniinum ko, in can. Naiinis na talaga ako sa Bianca na to! Aagawan pa ko ng bangkay na to! Naiinis ako!
Hindi ko na namalayan na naubos ko na pala yung softdrink na iniinom ko. Iniwas ko na yung tingin ko sa kanila at yung lata ng softdrink na lang yung tinitigan ko.
Nag-iinit na yung mukha ko. SA GALIT at INIS to. >______<
Kumuha ako ng pentelpen sa bag ko at pumilas ako ng page sa notebook ko and then kinuha ko yung scotch tape.
The next thing I did, binalot ko yung papel sa lata ng ininom ko tapos sinulatan ko ng
*NAGSESELOS AKO! -Jim* (I-CAPSLOCK MO PARA INTENSE!)
Binalot ko ng scotch tape pagkatapos.. Balot na balot talaga! Para hindi lumipad yung papel. >////<
Pagkatapos nun tumayo na ko sa kinauupuan ko at nagpunta ko sa gilid ng room na malapit sa tinatambayan nya at pumewesto na ko.
I counted 1 to 3.
*sighed
^Jim patawarin mo ko sa gagawin ko. Nakakainis lang kasi.^
1....
2....
3.....
Binato ko sya! At ayun, SAPOL sya sa batok. Oopppss..
TAKBO NAA!!!! *___*