Chapter 3: Our First Encounter.
Short update! Sabaw. Dami Typo. Daming Gramaticall errors! Di na edit. Enjoy Reading!
Alex's Point of View.
"Ay! May nakalimutan pala ako sa locker! Teka samahan nyo ko!" biglang sabi ni Johanna."Sige! Ako rin may kukunin eh." pag-papangalawa ni Tiffany, kaya't bumalik kami sa may locker.
Pag punta namin sa may locker nila nag si-puntahan na sila duon. Ako? Ito nakatayo. Napatingin ako sa may parang classroom ata toh. Mukhang hindi na ginagamit ito. Pumunta ako sa may pinto, bukas. Bukas sya kaya pumasok ako. And to my surprise may isang lalaking anduon at isang babae na nag me-make-out. Dumiretso ako sa loob at naupo. I Dont care kung ano ang ginagawa nila.
"Who are you?" tanong saakin ng lalaki, i faced to them. Tinignan ko lang sila at tumingin na muli ako sa may bintana.
"I said who are you!?" mukhang na inis ko ata. Well wala ako'ng paki!
"Hey! Hindi mo ba sya narinig? Sino ka daw?" naki sabay na yung babae'ng ka make-out'an nya.
Lumapit ako sakanila.
"First of all, i never tell my name to those people that i dont know and not even my closed. Also not my friends. So why would i tell to you my name? Are we even friends? Closed? No right? So dont expect that i will answer your stupid question. Asshole." I gave them a smirk, before i leave.
Nagulat sila sa inakto ko kanina. Bakit? Tss.
"Woah! Nadugo ung ilong ko duon Marics!" Johanna said. I just look at her.
"There's no blood on your nose dude," i plainly said. Nag lakad na lang ako ulit at sa tingin ko naman ay sumunod sila.
Pag-pasok namin sa room wala pa'ng teacher, kaya na upo na lang kami sa pinaka-dulo. Sa may malapit ako sa bintana umupo para makapag-sight seeing ako pag walang kwenta ang mga ituturo ng mga istupidong mga teacher dito. Tss. Paulit-ulit lang ng mga tinuturo.
Isinubsob ko ang maganda kong mukha sa desk at natulog. Ang boring kaya matutulog na lang ako.
Dylan's Point of View
"Pare! Soplak ka duon ah? Woah! Sinagot-sagot ka lang? Ang matindi! English pa dude!" Grey. Letse! Arghh!! Sino ba iyong babae'ng iyon? Nang istorbo na nga! Nag pa dugo pa ng ilong! Oo dumugo yung ilong ko nung nag salita sya! Hindi nya ba ko kilala? Ako! As in AKO lang naman ang anak nang may-ari ng iskwelahan na ito! Baka gusto nya'ng ma kicked-out agad dito?
"Oo nga eh! Chikas pare!"
Ani naman ni Drake. Andito kami sa classroom, yung classroom na walang gumagamit it means abandone na ito! At Oo! Nasak-sihan nila 'yong nang yari kanina!"Manahimik nga kayo! Mga bwiset!" Inis kong sabi.
At ang mga gago! Mga nag sitawanan lang! Kainis to'ng mga toh! Kanina pa ko inaasar! Kesyo, soplak daw ako, na kaka-nose bleed daw kung mag salita iyong babae, First time daw na may sumagot sakin na ganon at ang matindi daw ay babae iyon! Tss eh ano naman kung babae iyon? Ha?! Nakakainis talaga! Makikita nyo! Gagantihan ko iyong hinayupak na babae'ng iyon! Nakoo!! Talaga!"Bwiset! Tara na nga! Kainis" Inis na sabi ko at na-unang lumabas. Sila naman tawa parin ng tawa. Mabilaukan sana sila!
*****
Natahimik ang mga istudyante'ng mga nag-iingay at nag k-kwentuhan pag dating namin sa room.
"Andyan na ang prince' natin! Shet! Ang gwapo ni Dylan!"
"Waaaahhh! Ang g-gwapo nila!"
"Andyan na si Prince dylan!"
Maraming nag bu-bulungan na babae habang nag lalakad kami papunta sa designated chair namin.
BINABASA MO ANG
Arranged-Marriage with a GANGSTER
Action"Ang gusto ko lang naman ay matutunan mo kong mahalin gaya ng pag mamahal na ibinibigay ko sayo! Hindi naman mahirap iyon diba?" -D. I-aaranged ka na nga lang kasi sa taong PAREHONG GANGSTER pa, edi kung mag sasama silang dalawa anong ending nila? B...