Maya-maya pa ay ipinasok ko na ang aking kamay doon sa loob ng panty niya. Pasok kaagad doon. Shit! Nakapa ko ang puke niya. Naramdaman ko ang hiwa ng puke niya. Shit! Naramdaman ko rin na may maliit na bukol doon sa may gitnang hiwa ng puke ni Judy. Hindi ako puwedeng magkamali, maliit na tinggil iyon ni Judy. Shit ka, Judy! Ang sarap ng pakiramdam ko habang nilamas-lamas ko ang pagitang pisngi ng pekpek ni Judy. “Allan, ano ‘yang ginagawa mo?” tanong niya sabay bitiw sa titi ko. Hindi ko inalis ang kamay ko sa puke niya. “Ayaw mo ba? Sige, alisin ko na ang kamay ko,” banta ko sabay alis na sana ng kamay ko sa puke niya nang… “Wag muna. Hayaan mo lang diyan ‘yang kamay mo. ‘Wag mo lang masyadong idiin kasi masakit, eh!” reklamo n’yo niya, pero hindi pala siya galit nung nasa puke na niya ang kamay ko. Muli kong kinapa ang puke niya. Shit! Ang sarap. “Hawakan mo rin ang titi ko. Sige na…” pamimilit ko sa kanya. Ayos ‘to a! Bigay rin pala itong si Judy. Hinawakan niya ang titi ko at dahan-dahan niyang sinasalsal. “Yan, Judy… salsalin mo pa, masarap eh,” bulong kong utos kay Judy habang marahan ko ring sinasalat-salat ang maliit na hiwa ng puke niya. “Judy, ano ang naramdaman mo? Masarap ba ‘to?” tanong ko sa kanya habang nilaru-laro ko ang munting tinggil niya. “Ohhhhh….” ungol lang ang naisagot ni Judy sa tanong ko. Shit, nasasarapan din si Judy sa marahan kong pagdampi ng aking daliri sa kanyang clits. “Judy, hubarin mo ang palda mo saka panty mo para ‘di ako mahihirapan. Pati na rin ang damit mo, okey?” sabi ko sa kanya sabay alis ko muna ng aking titi mula sa kanyang puke. “Sige, pero maghubad ka rin ha,” pakiusap niya sabay hubad ng palda niya. Kaagad kong hinubad ang short pants ko saka damit ko. Nakita kong panty na lang natira sa katawan ni Judy. Hinawakan niya ang garter ng panty niya at ibinaba niya ito para mahubad. Shit! Kita ko na naman ang puke ni Judy. “Judy, puwede ibang ibuka mo ang mga hita mo?” pakiusap ko sa kanya. “Ano ang gagawin mo?” tanong niya. “Papatong ako sa iyo,” tugon ko kaagad. Nakita ko ang aking titi na tigas na tigas. Gusto nang pumasok sa puke ni Judy. Hindi na nagsalita si Judy. Nakita kong ibinuka niya ang dalawa niyang hita. Shit! Kita ko ang tinggil niya saka ‘yung maliit na hiwa sa maliit na pekpek niya. Namula ang puke niya. Siguro dahil sa paglapirot ko iyon kanina. Nang makita kong nakabuka na ang mga hita ni Judy ay pumatong na ako. Nakita ko pa ang munting tinggil na nasa maliit na hiwa ng puke ni Judy nang pumatong ako. “Wag mo masyadong ipatong ang katawan mo, ‘Lan, kasi mabigat ka eh,” reklamo niya nang makapatong na ako sa hubo’t hubad niyang katawan. “Ah okey, sorry ha,” sagot ko naman habang pinagmamasdan ko ang kanyang suso na hindi pa gaanong sumibol. Tinignan ko ang titi ko. Shit! Nakita kong nakatutok na ang titi ko sa butas ng puke ni Judy. Tumingin din si Judy sa titi kong nakadungaw sa butas ng pekpek niya. “Ibuka pa ang mga hita mo, Judy, kasi medyo nahihirapan ako, eh.” pakiusap ko sa kanya. Lalo pa niyang binuka ang kanyang mga hita matapos kong sabihin sa kanya iyon. “Hawak ka sa likod ko,” utos ko sa kanya. “Bakit naman, Allan?” taka niyang tanong. “Para hindi tayo mahirapan. Ipapasok ko ba ang titi ko?” paniniyak ko kay Judy. “Sige, pero baka naman masakit… malaki kasi ‘yang titi mo eh.” bulong niyang sagot sa akin. “Hindi naman… matigas lang ang titi ko kaya akala mo malaki, pero kasya naman ‘to sa puke mo, eh.” “Talaga? Sige, ipasok mo ang titi mo sa puke ko, pero dahan-dahan lang kasi baka masakit ‘yan,” utos sa akin ni Judy habang nakatingin siya sa mga ari namin. “Sige, hawakan ko lang ang titi ko tapos dahan-dahanin ko lang ang pagpasok ha,” sabi ko. Tumango si Judy, na tanda na sang-ayon siya na dahan-dahanin ko lang ang pagpasok ng titi ko ang puke niya.