“Judy, ano ang nararamdaman mo sa puke mo?” bulong ko sa kanya. “Hindi na gaanong masakit. Medyo kaya ko na. Bakit mo natanong?” sagot niya, nagtanong din siya. “Ahh… ano kasi… kuwan…” hindi ko alam kung sasabihin ko ba sa kanya na dumudugo ang maliit na puke niya. Natakot kasi na baka itigil na niya ang kantutan namin. “Mamaya na tayo mag-uusap, tapusin mo muna na,” pakiusap ni Judy. Shit! Gustong-gusto talaga ni Judy na naglabas-masok ang titi ko sa puke niya. “Nasasarapan ka ba, Judy?” paniniyak kong tanong sa kanya. Tumingin siya sa akin habang mahigpit pa rin siyang nakahawak sa likod ko habang kinantot-kantot ko siya. “Ewan, ‘di ko alam eh.” pilyang sagot niya tapos nakangiti siya nang sabihin niya iyon. Nag-isip ako. Ano kaya ang nararamdaman niya? Nasasarapan kaya si Judy habang kinantot-kantot ko siya? Ahhhhhh… damang-dama kong masikip talaga ang puke ni Judy. Parang hinawakan ng mahigpit ang titi ko sa sobrang sikip. Naramdaman ko ring mainit-init ang loob ng puke ni Judy. Kahit dumudugo ang puke niya ay patuloy pa rin ako sa pag-indayog. Kitang-kita kong bukang-buka ang mga hita ni Judy habang nakapatong ako sa kanya. Tinignan ko ang mga hita niya. Shit! Ang kinis at puti talaga. Kahit mas maputi si Angelica, hanep naman sa kinis ang balat ni Judy. Inilapit ko ang bibig ko sa dibdib ni Judy. Nilabas ko ang aking dila at dinilaan ko ang maliit na utong niya. Habang kinantot-kantot ko siya ay sinisipsip-sipsip ko rin ang utong niya. Nakita kong nakangiti si Judy sa ginagawa ko. Marahil ay nakiliti siya. “Allan, Judy… Allan!”