🅵-iesta

215 27 0
                                    

kim minjoo mới sáng sớm đã bị phải nghe những lời nói hết sức quen thuộc từ nhị vị phụ huynh. vẫn là một chủ đề vô cùng quen thuộc - khi nào con lấy chồng?

- con biết rồi mà, khi nào có con sẽ dẫn về. ba mẹ làm sao cứ phải sốt sắng lên vậy? thôi con đi làm đây.

- mới xuất viện mà đã đi rồi à?

- con chỉ bị ngã xe có xíu mà ba mẹ cứ phải làm quá lên không à?

- vậy để sangjun đưa đi, nó đang ở ngoài cửa luôn rồi đấy.

- trời ạ, đâu cần nhờ đến anh ấy chứ?

minjoo ôm đầu, rốt cuộc bước ra khỏi nhà đã thấy một chiếc xe ô tô trang trọng đang đổ trước cổng.

- sẵn sàng phục vụ.

chàng trai đứng bên ngoài, vui vẻ nói khiến minjoo bật cười.

- là anh tự nguyện hay là bố mẹ em gọi tới đó?

minjoo đáp lại rồi đành bước lên xe. sangjun sau khi đóng cửa cho cô liền chạy về ghế lái.

- tự nguyện mà.

chiếc xe nhanh chóng rời đi. minjoo mở túi xách của mình, mỉm cười nhẹ khi nhìn vào bên trong đó.

- hôm nay valentine đó, em có người để tặng socola chưa?

- em á? có rồi.

- chà chà, trông em cười kìa.

sangjun tiện thể liền trêu chọc khiến minjoo cười lớn hơn, hai má ửng hồng.

- còn anh thì sao?

- có chứ. sau khi chở em tới trường là anh qua chỗ người đấy liền.

- ủa chứ anh chở em tới trường người yêu anh không ghen ư?

- không sao đâu.

chiếc xe dừng lại dưới cổng trường, sangjun rất nhanh chạy sang mở cửa cho minjoo.

- minjoo à, anh có chuyện muốn nói.

- sao thế ạ?

- tình hình là...anh sẽ phải ra nước ngoài bây giờ.

- sao lại thế ạ?

- cô ấy..bị bệnh nặng.

minjoo khẽ nhíu mày nhìn vẻ đau khổ, trong lòng bỗng dưng dâng lên nhiều chút xót xa.

- sẽ ổn thôi đúng chứ?

- mong là vậy. anh ôm em một cái được không?

- được chứ, trời ạ. yên tâm đi sangjun oppa, cô ấy sẽ không sao.

sau khi chào tạm biệt người anh họ của mình, minjoo hào hứng bước tới bàn làm việc, với một sự hồi hộp.

cô phải làm thế nào, để tặng hộp quà cho yujin được nhỉ? nếu tặng như vậy em có nghi ngờ gì không?

minjoo nên lấy lí do gì khi tặng? nên gọi riêng ra bây giờ luôn hay để lúc về nhà? hay là đưa qua tay giảng viên choi?

ngại chết mất thôi.

- nè, trong ngăn bàn em có cái gì kìa?

giảng viên choi đi qua, "tình cờ" nhìn thấy liền vỗ vai minjoo, cô vội vã cúi đầu xuống.

trong đó có một hộp quà nhỏ nhỏ màu xanh da trời, bên trong là chút ít socola với một lá thư nhỏ.

trong thư không có gì nhiều, ngoài chúc valentine vui vẻ, và có sticker hình chú cún dán bên dưới.

minjoo nhíu mày, là ai vậy nhỉ?

chiều nay trong giờ học, minjoo không thấy yujin giơ tay một lần nào. bình thường, cứ tới giờ của cô, nó sẽ luôn luôn giơ tay một cách hào hứng.

kể cả kết thúc giờ học, yujin cũng đều tới cúi chào cô. hôm nay, nó chỉ nằm gục ra bàn một cách chán nản. còn chẳng thèm nhìn và cười lấy một lần.

minjoo tính đến hỏi thăm, nhưng như vậy cũng kì, nên đành bước về khu vực giáo viên. hộp quà vẫn chưa đưa được, bức bối quá đi mất.

[kmj x ayj]/[jinjoo] just youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ