🅱-eware

265 31 1
                                    

- bà gọi bao nhiêu món cũng được, ăn thoải mái đi.

- nè...mày không phải chơi khăm tao đúng không? sao tự dưng nay tốt vậy.

choi yena ngờ vực nhìn yujin, tuy vậy vẫn lấy đồ ăn liên tiếp. ahn yujin chỉ cười, khoác tay yena mà không đáp.

- à, hay là có chuyện gì liên quan đến minjoo đúng không?

- sao biết hay zậy?

- đoán bừa cũng đúng à?

- hôm qua em chơi game, ghép cặp random. ai ngờ đâu minjoo unnie cũng chơi game đó.

choi yena bụm miệng trước thông tin sốc. kim minjoo nổi danh nhẹ nhàng, dịu dàng hóa ra cũng chơi mấy trò bắn nhau sao? đúng là cuộc sống luôn đầy rẫy những bất ngờ lớn.

- vậy nên, em quyết định đãi chị một bữa no say luôn. chị không gọi tiếp à?

yena nhếch môi, chị biết điều gì có thể giúp chị moi tiền con nhóc ahn yudaeng keo kiệt này rồi nha.

- rồi sao tiến triển được gì thêm không?

- ủa chứ chị với yuri unnie có tiến triển gì không?

- tao với yuri làm gì có chuyện mà mày cứ hỏi hoài là sao?

- thế thì chị cũng đừng hỏi em nữa!

tới khi choi yena im lặng chỉ cắm đầu ăn, ahn yujin mới lôi điện thoại ra. hôm qua nó đã xin được số của giảng viên kim, có nên nhắn tin hỏi han một xíu không nhỉ?

- ô minjoo hả? chào em!

yujin vội vàng để điện thoại xuống, ngẩng đầu lên tìm người mà mình mong chờ. rốt cuộc, người không thấy đâu, chỉ có cái bản mặt cười cợt thiếu đấm của giảng viên choi.

- mày bị lừa dễ quá em ơi!

- hi yuri unnie!

- tao không có dễ bị lừa vậy đâu nha? đừng có lấy yuri ra chọc tao!

- chào em yujin, chào giảng viên choi.

yena vừa dứt lời, từ đằng sau đã vang lên tiếng nói quen thuộc. ahn yujin ôm bụng cười, còn vị giảng viên chỉ cứng nhắc quay đầu lại, chào hội trưởng jo một cái.

- mày nín cười nghe mày, tao táng chết á!

- chị không biết chứ lúc đó mặt yuri unnie kiểu, ngơ ngác lắm luôn í.

yujin không nín được cười, còn choi yena chỉ ngượng chín người cúi đầu xuống ăn cơm.

- ủa mà, rồi khi nào minjoo unnie thành giảng viên chính thức vậy ạ?

- chả biết nữa, cái đó còn tùy thuộc vào minjoo. mày xưng hô thoải mái quá he.

- tại hôm qua chơi game minjoo unnie nói gọi zậy cho nó thoải mái á, quen miệng.

yena đảo mắt, sướng quá nên thành ra phởn đây mà. chả như chị với yuri, vẫn cứ một câu "giảng viên choi", hai câu "giảng viên choi", nghe xa lạ dễ sợ.

- nhưng mà nghe bảo là có thể minjoo thực tập xong sẽ chuyển đi đó, hôm trước con bé có nói thế.

- thật ấy ạ?

[kmj x ayj]/[jinjoo] just youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ