Khi mẹ của chúng có thai đã được chuẩn đoán là sinh ba, cứ ngỡ sinh ra sẽ gái trai đầy đủ như mong ước của cặp vợ chồng trẻ là hai trai- một gái. Lớn lên hai anh sẽ bảo vệ em gái nhỏ, một nhà 5 người vô cùng hạnh phúc. Ai nhè lòi ra ba thằng cu. Không những thế anh em gã cứ suốt ngày đấu đá tranh giành nhau thôi, đều này khiến Kim phu nhân là mẹ của chúng đau đầu không thôi. Vì gen của ba kim quá mạnh đi? ông có vẻ ngoài điển trai lại tài giỏi ra ngoài nhàn nhã lịch sự về nhà là đội vợ lên đầu nên cứ ngỡ di truyền lại cho ba thằng cu của mình những cái tốt đẹp đó đi? Nhưng không ngờ ba thằng con của ông sinh ra lại còn hơn cả ông không những hơn về mặt đẹp trai tài giỏi mà còn hơn cả mặt thiếu thắng, tính chiếm hữu cao.
khi cả ba lên 5 tuổi chỉ vì một chú cún con mà giành nhau đến nỗi đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Chúng khiến ông bà kim hoảng hốt đến nổi phải tách chúng ra riêng một nơi. Lên 10 thì anh em chúng cũng đỡ gây nhau hơn nhưng vẫn tranh nhau vài thứ mà chúng cùng yêu thích. Khiến ba mẹ của chúng phải bó tay.
Hôm nọ, Kim Taehyung cùng với Kim V và Kim Tae Tae cùng nhau đá bóng ngoài công viên thì bổng nhiên nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ phía sau nơi bụi cây. Tính tò mò của một đứa trẻ nổi lên, Kim Taehyung liền lạch bạch bước cái chân ngắn cũn của mình đến hàng ghế phía sau bụi cây. Gã phát hiện một chị gái ẳm một đứa trẻ bụ bẫm, quấn trong một cái mền ngồi trên ghế đá không ngừng dỗ đứa trẻ. Đứa trẻ không không ngừng khóc có lẻ là do trên người đứa trẻ đầy vết hồng do muỗi cắn và bị nhiễm lạnh khá lâu. Giọng của đứa trẻ lạc dần đi vì khóc quá nhiều trong thời gian dài.
Gã liền nghĩ: "Không lẽ chị gái kia bắt cóc đứa trẻ??" mãi lo nghĩ lung tung thì gã giật mình vì giọng nói của chị ta vang lên.
"Em ngoan nào đừng khóc nữa, không biết ai lại nhẫn tâm thế không biết, mình còn có việc nữa" Hồi nãy chị ta đang đi trên đường đến chỗ làm thì phát hiện đứa trẻ ở cạnh góc tường chỗ người ta hay để rác. Chị ta liền chạy lại bế đứa trẻ lên, nghĩ đến việc ba mẹ đứa trẻ bỏ đứa trẻ chắc ở quanh đây chưa đi xa chị ta liền đi xung quanh tìm. Địa điểm cuối cùng mà chị ta tìm được là công viên nơi chị ta đứng, sếp chị ta vừa gọi hối đến làm việc nhưng chị ta vẫn chưa tìm thấy ba mẹ của đứa trẻ.
lúc này chị ta mới quay ra mới thấy Kim Taehyung đứng đó nhìn chầm chầm mình, thế là chị ta đi lại đưa đứa trẻ cho Kim Taehyung và nói:
"Em trai em giữ hộ chị đứa trẻ này và đưa em ấy đến sở cảnh sát để tìm mẹ nhé, chị bây giờ có việc bận mất tiêu rồi, cảm ơn em nhiều nhé" Sau đó chị gái vội bỏ đi để lại Kim Taehyung đứng ngây ra.
Đứa trẻ được chuyển từ vòng tay người lớn sáng vòng tay bé hơn, lại càng khóc lớn hơn.
"ui ui bé nín nào có anh ở đây rồi" Kim Taehyung lúng túng nhìn đứa trẻ khóc lớn khi được mình bế, liền lên tiếng dỗ dành. Thấy đứa trẻ trong lòng có chút đáng yêu do khóc nhiều mặt mũi đỏ ửng cả lên, nhịn không được gã lấy ngón tay nhỏ của mình chọc chọc và chiếc má mũm mĩm của em. Đứa trẻ thấy nhột liền ngừng khóc một chút, đôi mắt ngấn nước nhìn người lớn hơn đang chọc má mình vô thức quay chiếc miệng xinh qua nút cái tay nhỏ của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NHÀ CÓ 3 ANH CHỒNG!
Fanfictionnhà có em kookoo được 3 anh chồng cưng chiều. tức là 1 em kookoo và 3 anh Kim phiên bản khác nhau