J.R. P.O.V
Sana may pumasok na na proof ung first week halos kalahati lang ata sa prof ko ang nakilala ko ei. Naku lang talga kundi lang dahil sa baon at hindi lang ako nanghihinayang sa tuition ko (kahit na maliit lang tuition ko) hindi ako papasok ei kakatamad na din kasi puros break.
Anyways hindi na nga pala ako sumasama doon sa group of classmate ko na sinamahan ko last week kasi naman ei tuwing kasama ko sila na-o-op ako sa mga pinaguusapan nila kaya ganun. Kaya solo flight na muna ako. Maghahanap ako ng kapwa ko Otaku XD at ka-level ko ng isip. hahahaha.
*SIGH*
P.E TIME sana pumasok ung prof namin.
WAITING 5 mins....
15 mins....
25 mins.....
30 mins
"Tara na alis na tayo tapos na ang grace time oh ibig sabihin absent na si prof."
sabi ng isang kunwari presindente ng class ang grace time kasi sa prof pag 15 mins late pag 30 mins wala pa rin absent na siya.
"Ou nga tara na." sabi ng isa kung classmate
"Oo nga tara na mamaya dumating pa un ei."
"Tara na mag mall na lang tayo break naman pagkatapos nito ei." sabi naman ung isa sa member ng sinasamahan ko dati na grupo.
"That's a wonderful idea." pagsang-ayon naman nung isa.
Aalis na sana ang mga classmate ko ng.....
"Excuse is this I-12?" sabi ni ateng.
"Opo" sabi naman ng classmates ko i n chorus ako namn wala lang tumingin lang bumalik sa aking ginagawa nagdo-drawing ako ngayon ng anime bored ei ganito talaga ako.
"Ammm... pinapapatawag po ni Sir. Cosinas ung President niyo."
"Ah. ok po." sabi ni feeling presindent. Umalis na ung girl.
"Oh pano yan sinong papuntahin natin?" sabi ni feeling presindent
"Ikaw na lang." sabi ng mga classmate ko.
"Ay hindi naman ako ang presindente dito ei."
"ou nga di ka naman presedente pero feel mo naman kaya ikaw na lang." pagsang-ayon ko sa isip ko kasi naiinis ako sa kanya parang ang plastik niya.
"sige na ikaw na Meg." sabi naman nung isa.
"Anu ba yan ikaw na lang Pat." pagtuturo niya dun sa isang walang kamuwang-muwang
"Ei ikaw na." sabi naman nito sabay balik sa gingawa.
"Ou nga ikaw na lang." sabi naman nung mga katropa niya.
"Sige na nga." sabi naman niya na parang nahihiyang ewan. Ay naginarte muna si ateng. Adik toh ah ei halata namang gusto niya rin.
"Pero samahan mo ako Fin."
"O Sige." at umalis na silang dalawa haay natahimik na rin kahit papano.
After 20 mins bumalik ang dalawa na may hawak-hawak na mga papel.
"Di daw tayo mamameet ni Sir. "
"Yehey." comment agad ng mga classmate ko.
"Pero wait lang may pinapasagutan siya sa atin."
"Anu edi pa nga siya naglelesson may papasagutan na agad." "Anu ba yan!" "Grabe naman yan!" "MAdali lang ba?" comment agad-agad tong mga toh di pa nga tapos magsalita ei.
BINABASA MO ANG
Catch You
RomanceMaganda ba naging college life mo? Mahirap ba? Masaya ba? Makulay ba? Nakakastress ba? Kamusta naman ang love life? Nakahanap ka ba? Itong kwentong toh ay tungkol sa college life ng isang immature or i should say ISIP BATA na babae. Immature sa kilo...