Oneshot

370 28 0
                                    

Xuyên qua những kẻ hở của bức màn khép hờ, bạn có thể nhìn thấy Thiên hà Huguo, được hình thành bởi sự chồng chéo và xen kẻ của các ngôi sao, đặc biệt là hành tinh chói lọi theo hướng Yu Nan, đặc biệt bắt mắt trong màn đêm quang đãng ...

Hứa Dương có chút mơ hồ không nhớ rõ cùng Trương Hân nằm ở trên một cái giường tâm sự là khi nào.

Có vẻ như đã là nửa đêm sau một ngày bận rộn, thỉnh thoảng lại đến hỏi thăm vài câu trong giờ nghỉ giải lao. Họ nói sơ qua về một vài bí mật nho nhỏ về nhau, rồi bắt mình chìm vào giấc mơ, lấy hết năng lượng để đối mặt công việc.

Nhưng đêm nay có thể là một ngoại lệ cho ngày hôm nay.

Nếu không phải do Tôn Trân Ny và Quách Sảng đi ngang qua, Hứa Dương đã đến phòng của cô ấy để hỏi về việc phát sóng trực tiếp của cô ấy, sau đó bắt đầu một trận đấu, nhìn hai chị em trao đổi tình cảm tốt đẹp, và bị đuổi ra ngoài. Phòng của cô ấy, cửa đã bị khóa, Trương Hân giờ chắc chắn rằng vẫn đang bận rộn với công việc của mình.

Nếu không phải lúc đuổi người ra ngoài, Trương Hân đã nhìn thấy Hứa Dương hé mở cửa phòng trong chốc lát, dựa vào cửa khoang tay nhướng mày, để lại một bóng đen trên chiếc ghế sedan khoanh tay ngồi đó thì Trương Hân lúc này đang nằm ăn pocky.

Trong một thời gian ngắn, Trương Hân biết rằng cô ấy phải di chuyển vì cuộc sống của chính mình. Hứa Dương chính là người hiền lành như thế, cô ấy đã cho Trương Hân rất nhiều mặt mũi trước mặt người ngoài, khi chỉ còn hai người, cô ấy sẽ cau mày và dùng thân phận em gái để cho mình được nghỉ ngơi tử tế.

Thoáng nhìn Trương Hân đem cửa phòng đóng lại về sau, Hứa Dương mới buông tay xuống: Vươn tay đến khoảng không gian bên cạnh nhẹ nhàng vỗ vỗ: "Cậu đêm nay ngủ với tớ, không có ý kiến đi."

"Không có."

Có người chột dạ lên, cái gì cũng không dám phản bác, rõ ràng không phải lần đầu tiên cùng Hứa Dương nằm ở bên nhau ngủ, Trương Hân tay vẫn là đổ đầy mồ hôi.

Giường không nhỏ, hai người trưởng thành nằm cùng nhau vẫn dư dã.

Trong lúc nhất thời hai người đều không có nói chuyện, Hứa Dương cũng không có cảm thấy xấu hổ, Trương Hân nhìn chằm chằm trần nhà, ngoắc ngoắc ngón tay chính mình chờ Hứa Dương nói chuyện.

Thẳng đến nàng nghe thấy Hứa Dương nhỏ đến khó phát hiện mắt tức hộ, ở nhĩ địch như tủng lôi đãng thăng, ngực giống như mạc danh bị cái gì trầm trọng chu tây ngăn chặn.

"Xin lỗi."

Trương hân đem mất mát chôn ở trong chăn, chỉ để lại một mắt nhìn ra, sau đó duỗi tay đem Hứa Dương kéo vào trong lòng.

Mấy ngày nay Trương Hân quá bận rộn, cô kéo cơ thể mệt lả nghỉ ngơi, cảm thấy trán đau nhức, nói với nhân viên quá trình cùng nhân viên diễn lại tiết mục sinh nhật, sợ rằng không hoàn hảo, cho đến khi kết thúc mới thả lỏng bản thân

Chính là có người nào đó bị kéo căng ra quá mức, Hứa Dương khóe mắt đỏ hoe không muốn bị nhìn thấy mà lặng lẽ rời khỏi.

《Rings of Saturn》|  Hân DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ