Dẫn truyện

87 10 5
                                    

Trương Triết Hạn vốn là một diễn viên tuyến 18, debut đã mười năm những vẫn chưa bạo .

Anh đối với chuyện này cảm thấy rất bình thường. Trong giới giải trí không thiếu chính là người, tầng tầng lớp lớp như tre già măng mọc. Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn kĩ năng có kĩ năng, về căn bản mỗi ngày lại mọc lên một mầm non. Thế nên cái giới này, đâu phải ai muốn nổi liền nổi?

Trương Triết Hạn quản không nhiều như vậy. Đối với anh, dự án vào tay đều đều, tiền kiếm được không thiếu, lại có dư dã thời gian làm thứ mình thích, thế là đủ. Vì thế Triết Hạn liền ngoan ngoãn làm một diễn viên phật hệ, có việc thì đi làm, không có thì đi đâu đó nghỉ ngơi.

Nhưng mà Cbiz vốn là cái nồi cháo hỗn tạp. Mỗi ngày đều như cung đấu, Trương Triết Hạn dù muốn phật hệ cũng không được yên.

Anh hiền lành tốt tính như vậy mà cũng có ngày bị người ta ám toán. Không biết là kẻ nào chơi xấu bỏ thuốc anh ở bữa tiệc với nhà sản xuất cùng bên đầu tư. Trương Triết Hạn uống say mộng mị, đến sáng ra liền phát hiện bản thân trần như nhộng. Không chỉ vậy, trên người anh còn xuất hiện vô số dấu vết ái muội. 

Anh có chút ngốc. Anh giữ thân trong sạch bao lâu qua, vậy mà chỉ trong phút chốc liền đánh mất. Mất vô tay ai cũng không biết mới đáng sợ.

Phòng bao cao cấp. Vật dụng toàn là thứ xa xỉ. Trương Triết Hạn biết người cùng mình đêm qua không đơn giản. Chắc có lẽ cũng là một cái đùi vàng siêu cấp xịn xò. Anh mệt mỏi thở dài. Dù sao anh cũng không có ý định tìm kim chủ ba ba, có phải đùi vàng hay không cũng chẳng khác gì.

Trong nhà vệ sinh có tiếng nước, có lẽ người kia đang tắm. Đầu Trương Triết Hạn liền nhảy số, ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng sách. Thế là thầy Trương cùng kinh nghiệm bá vương Dream Team của chúng ta không một tiếng động mà chuồng êm.

Chẳng qua vừa lén rời đi bằng cửa sau không lâu liền bị một đám chó săn cùng hoàng ngưu phát hiện. Trên đường lớn phút chốc liền diễn ra một cuộc đua xe giữa Trương Triết Hạn cùng kí giả. Không lâu sau còn có sự gia nhập của cảnh sát giao thông.

Chỉ là cuộc đua gay cấn kéo dài không hồi kết kia lại di chuyển từ nội thành thẳng đến ngoại thành, trời cũng đột ngột đổ mưa. Trương Triết Hạn tinh thần không tốt, sức lực cạn kiệt trong phút sơ sẩy liền suýt trật tay lái.

Chưa kịp định hình lại, mắt đã thấy có con bò đang qua đường. Anh thầm kêu không ổn mà đánh tay lái gấp, thế là chiếc xe vì thế liền không nghe lời chủ mà lộn vài vòng trên mặt đường trơn trượt.

Trương Triết Hạn cảm thấy máu trong cơ thể đang chảy cạn, như linh hồn sắp cạn kiệt của mình. Tầm nhìn dần mờ đi, anh biết mình chết chắc rồi. Không khéo mai blogger lại lên bài diễn viên tuyến 18 chết vì né con bò mất. Thật nhục mặt.

Những giây phút cuối đời, Triết Hạn hi vọng mẹ sẽ không quá thương tâm.

Hi vọng sẽ không ai quên cho Lộ Phi ăn.

Hi vọng fan đừng quá đau lòng, quên anh mau một chút.

Còn có... muốn biết mặt kẻ... cùng anh đêm qua. Hi vọng hắn đẹp một chút bởi vì Trương Triết Hạn vốn là một tên nhan khống.

.

.

.

[Cảnh báo nhịp tim đang giảm dần mức báo động.]

[Cảnh báo thiếu oxy lên não.]

[Cảnh báo vật chủ đang mất máu nghiêm trọng.]

[Cảnh báo...]

[Cảnh báo...]

Ting~

Tiến hành kết nối với chủ thể ZZH051129. 

Kết nối thành công.

Cưỡng chế phục hồi ý thức chủ thể.

Ting~

Quy trình hoàn tất.

Chúc mừng kí chủ thành công kí khế ước với hệ thống 051129.

.

.

.

"Tôi...? Chưa chết sao?"

"Chưa, tôi là 051129. Quảng đường sau chúng ta sẽ cùng nhau đồng hành, xin chiếu cố nhiều hơn?"

"..." Cái quái gì vậy trời? "Tôi kháng nghị!"

"Kháng nghị vô hiệu lực, kí chủ còn gì muốn nói không?"

"..." Thế phản ánh lên tổng đài chính vẫn được chứ hả?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tuấn Hạn] Hệ thống bị trêu chọc đến mức kêu gào đòi offlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ