Văn Án:

148 8 0
                                    

Văn án đầy đủ:


Diễn viên tuyến 18 Trương Triết Hạn gặp tai nạn trên đường. Anh do mất máu quá nhiều mà chết. Không ngờ ở giây phút sinh mệnh anh cạn kiệt, bản thân lại gặp được kì ngộ.

Một hệ thống không biết từ đâu xuất hiện muốn kí khế ước với anh. Chính là nó đưa anh đi làm nhiệm vụ, anh giúp nó kiếm điểm thăng cấp, chờ khi nó lấy được quyền hạn cao cấp sẽ thực hiện một nguyện vọng của anh.

Trương tiên sinh: mi là scam (lừa đảo) à? Ta không làm!

Hệ thống bảo bảo: đừng mà kí chủ. Anh đừng như vậy mà. Anh làm đi tôi gọi anh là ba ba.

Trương tiên sinh: Cút, lão tử không cần con trai.

Hệ thống: Anh không làm thì đi chết đi.

Trương tiên sinh: Lão tử vốn đã chết rồi.

Hệ thống:... Anh... anh không nghĩ cho mẹ anh sao? Còn có... còn có người khác cũng lo lắng cho anh...

Trương tiên sinh: ... được.

Không biết vì sao mà đáp ứng rồi.

Thế là Trương Triết Hạn đi theo hệ thống qua vô số thế giới, trở thành những nhân vật anh đã từng diễn qua. Chỉ là kết cuộc có chút khác, cuộc sống anh cũng không hiểu sao nhiều thêm một người.



Văn án tấu hài:


Diễn viên tuyến 18 Trương Triết Hạn gặp tai nạn không chết, phát hiện bản thân bị trói buột với một hệ thống ngu ngốc bug đầy mình. Anh cảm thấy hệ thống này ngoài việc hố đồ đội ra thì cái gì cũng ổn. Quan trọng là chơi rất vui nên liền giả ngoan cùng nó đi khắp nơi, trêu chọc đủ loại người.

Chỉ là nhờ ơn của hệ thống hố cha có bàn tay vàng của ông tơ bà nguyệt, Trương Triết Hạn thế mà lại thu hoạch được một lão công ba tốt ngoan ngoãn đáng yêu. Tóm gọn hai từ chính là CỰC PHẨM.

Trương meo meo vô cùng đắc chí, tự dặn bản thân phải đối xử tốt với hệ thống một chút nữa, tránh cho nó suốt ngày kêu gào đòi đình công.

Trương ngạo kiều: bé cưng, đừng giận. Mi có offline cũng chẳng ai quan tâm đâu nên từng như vậy hại thân.

Hệ thống: ?

Bạn trai ba tốt của Trương ngạo kiều: Anh dám gọi người khác là bé cưng! Ai? 

Hệ thống: ? 

Hệ thống thật sự muốn tự huỷ chết cho rồi. Đã ăn cơm chó, ăn mắng, ăn chửi, ăn khịa, ăn bơ,... vậy mà vẫn bị đe doạ. Nó chết còn sướng hơn. Chết đi cho các người vui lòng.

Chỉ là thật sự hệ thống à, em có biến mất kí chủ của em cũng không để ý đâu nè. Nên thôi còn sống là còn gỡ mà em, đừng nghĩ quẩn.


Văn án cẩu huyết:


Diễn viên tuyến 18 Trương Triết Hạn bị ám hại, phát hiện mình bị cưỡng hiếp...

Xin lỗi, đây không phải câu chuyện cẩu huyết nên không có văn án cẩu huyết!


Văn án ngược luyến:


Diễn viên tuyến 18 Trương Triết Hạn bị người ám toán, sau đó trong phẫn uất mà chết đi...

Xin lỗi, đây cũng không phải câu chuyện ngược luyến nên không có văn án ngược luyến!


.

.

.

Trương Triết Hạn có lời muốn nói: Có cần phải lập đi lập lại câu "diễn viên tuyến 18 không". Phép lập toàn dùng để nhấn mạnh thôi, cô muốn nhấn mạnh tôi bất tài sao?

Bạn trai ba tốt có lời muốn nói: Ồ

Tác giả có lời muốn nói: Oan ức quá! Đừng có mà cậy có bồ bảo kê thì muốn làm gì thì làm nghen.

Trương Triết Hạn: Ồ

Bạn trai ba tốt: Ồ

Tác giả:...


Cảnh báo khi đọc truyện. Tác giả bị đảng trí, lại còn thích tự vả, đừng tin lời tác giả. Cũng đừng lấp não khi đọc truyện, tác giả rơi mất não trong lúc đào hố khác rồi.

[Tuấn Hạn] Hệ thống bị trêu chọc đến mức kêu gào đòi offlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ