CHAP 3 [H]: YOU ARE MY EVERYTHING

20 0 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁 (người thật): Vương Nhất Bác, Báo Đen
🦁 (ác ma): BoBo - Một Ác ma không tên trú ngụ trong thân xác búp bê, lâu dần được hắn đồng hóa và biến đổi thành cơ thể người thật nhờ năng lượng hấp thụ được từ 🐰. Tên của hắn cũng do 🐰 đặt cho.
🐰: Tiêu Chiến, Thỏ Chúa

*****♡*****
*Lưu ý nhỏ*

"Thật ra, dù 🐰 có đánh dấu BoBo hay không thì sớm muộn, 🐰 cũng phải trải qua phiên phán xét cuối cùng trong cõi mộng. Điều này là cần thiết bởi vì 🐰 đã bỏ qua nghi thức thông thường, vô hiệu hóa khế ước của người khác rồi tự ý lập cái mới.

Để trở thành Chủ nhân của một Ác ma (tương tự như nhận pet về nuôi), người đó tối thiểu phải có đủ tố chất và năng lực cần thiết. Tâm không vững, hồn phách nhất định bị ảnh hưởng, điên điên dại dại hậu quả khôn lường. Nếu may mắn vượt qua được, cái giá phải trả cũng lớn hơn gấp nhiều lần. Vì đây không đơn thuần chỉ thực thi một hai điều ước mà là toàn quyền quyết định điều mình muốn với Ác ma... trọn đời trọn kiếp."
*****♤*****

❤💚💛

"Điều ước nào cũng vậy. Muốn đạt được đều phải chấp nhận đánh đổi bằng thứ có giá trị tương đương."

• "Giá trị tương đương? Đó có thể là gì?"

• "Trong trường hợp này là sự trói buộc giữa người và người. Ngươi thấy ở mình có gì quý giá nhất thì đó chính là nó."

• "Được! Đã vậy... ta nguyện hiến dâng toàn bộ sự tự do trong suốt quãng đời còn lại của mình để đổi lấy sự an toàn tuyệt đối của họ... cho đến khi ta không còn trên cõi đời này nữa."

• "Và rồi... Cả linh hồn lẫn thể xác ngươi vĩnh viễn thuộc về ta. Ngươi biết rõ điều đó có nghĩa là gì chứ?!"

• "Nếu không vì bận tâm chuyện này, sự tồn tại của ta trước giờ vốn đã chẳng còn nghĩa lý gì. Một! Màu! Vô! Vị!"

• "Tốt! Lòng người đã định, vậy... ta cũng không nên nói thêm lời thừa thãi chi nữa! 💨"

• "Cảm ơn..."

• "Người như ta... không xứng!"

• "Cảm ơn... vì đã nhìn thấu nỗi đau của ta! Một lời khó có thể nói hết!!!"

• "Haiz... Được rồi! Được rồi! Ta nhận! Ta nhận! Nên đừng nói mấy từ °Cảm ơn° sến súa đó thêm lần nào nữa! Lần đầu tiên ta gặp được một tên vừa ngốc lại còn cố chấp đến vậy! 💢"

• "..."
********
Những gì diễn ra sau đó là điểm đen mịt mù trong kí ức, khiến tên Ác ma vô danh nọ cũng không khỏi bồi hồi day dứt. Cánh cửa định mệnh dẫn đến bi kịch chậm rãi hé mở, lạnh lẽo vô tình.

Cả linh hồn lẫn thể xác của Chủ nhân điều ước nọ đã được định sẵn sẽ phải chịu dày vò triền miên mỗi đêm thay cho cái giá phải trả.

Mộng cảnh đẹp đẽ thanh bình bỗng chốc biến hóa khôn lường thành cứ điểm để đám yêu ma quỷ quái tới bày trò quấy phá. Chỉ cần tâm không vững liền lập tức bị bọn chúng cắn nuốt từng chút từng chút một.

[BJYX/HOÀN] CỨU MẠNG! ĐỐI THỦ CỦA TA LÀ MỘT ÁC MA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ