CHAP 2: MINE!

19 2 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Báo Đen
🐰: Tiêu Chiến, Thỏ Chúa

❤💚💛

Sáng hôm sau...

*Chiếp! Chiếp! Chiếp!

Tiếng chim hót vẫn rộn ràng ngoài ô cửa sổ như bao ngày.

Vẫn cùng khung cảnh bình yên sóng lặng, nắng sớm phảng phất soi rọi vào phòng, nhẹ hắt lên gương mặt còn đang mơ màng say ngủ của Tiêu Chiến.

Vẫn chiếc chăn chiếc giường êm ấm ấy cùng hương đào ngọt dịu mà anh cực thích, chỉ muốn vùi đầu vào gối mãi không thôi.

Địa điểm có thể khác, nhưng một khi đáp ứng được những điều kiện trên thì với anh, đâu đâu cũng có thể là nhà. Hay phải chăng đó chỉ là cái cớ mà anh tự huyễn hoặc bản thân để được đường đường chính chính ngủ lại nhà Vương Nhất Bác?!

*RẦM!

Mộng đẹp rồi cũng tan. Tiếng động mạnh bất chợt phát ra từ nhà tắm liền kéo anh trở về thực tại.

Tiêu Chiến lập tức ngồi bật dậy trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, ngây ngốc nhìn khung cảnh lạ lẫm xung quanh. Phải mất một lúc, anh mới nhận thức được tình hình hiện tại.

• 🐰: "Đây là đâu... Ahhh... Đúng rồi! Đêm qua mình đã ngủ nhờ ở nhà... cậu ta~"

Không phải nhà mình mà thản nhiên vùi đầu vào gối, còn quấn chăn quanh người ngủ ngon lành? Nghĩ tới đấy, mặt anh bất giác nóng bừng không kiểm soát.

• 🐰: "Ah~ Tiêu Chiến! Ngươi đã làm gì thế này? Mất mặt c-h-ế-t đi được! 💦"

Bàn tay trong vô thức lần mò sang vị trí cạnh bên. Lúc này anh mới phát hiện có gì đó không đúng, người kia vậy mà đã biến mất không thấy tăm hơi đâu nữa?!

*RẦMMM!

Một lần nữa, Tiêu Chiến bị tiếng động lạ kia làm cho giật bắn người. Ngỡ có kẻ đột nhập vào nhà làm trò xằng bậy, anh vơ đại lấy một cây gậy bóng chày dựng gần đó, thủ thế mà tiến từng bước từng bước nhỏ lại gần nhà tắm.

• Vừa đạp bung cửa bước vào là 🐰 liền vung gậy về trước: "AI Ở ĐÓ?"

• Nhưng tốc độ vẫn chậm hơn một bước, người kia đã kịp dùng tay chặn lại: "LÀ VƯƠNG NHẤT BÁC CỦA ANH ĐÂY!"

May thay, lúc anh vào thì cậu cũng vừa quấn khăn choàng tắm quanh người xong. Nếu không, tình huống còn có thể kì quặc đến mức nào nữa?!

• 🐰: "Nhất... Bác? Là ngươi? Vậy... tiếng động vừa rồi..."

*Suỵt!

• Ngón tay 🦁 nhẹ lướt qua cánh môi 🐰: "°Ngươi° sao? Từ tầm thường như vậy không xứng để phát ra từ miệng một người cao quý như anh! 💨"

• 🐰 gạt phắt tay 🦁 qua một bên rồi tiếp tục chất vấn cậu tới cùng: "Đừng cố thay đổi chủ đề... tiếng động vừa rồi là gì???"

• 🦁 trầm giọng đáp lại, lạnh lẽo đến ngang tàng: "Không phải việc của anh! 💨"

• Nội tâm 🐰: "Cách nói này... không giống!"

[BJYX/HOÀN] CỨU MẠNG! ĐỐI THỦ CỦA TA LÀ MỘT ÁC MA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ