Hôm nay INTO1 có hoạt động ghi hình cho một chương trình ca nhạc nhưng do lịch trình riêng nên Santa phải tách chuyến, bay vào đêm muộn. Việc này là điều rất đỗi bình thường đối với một nhóm nhạc nam trong Cbiz, Santa cũng đã quen với những chuyến bay đơn. Nhưng không hiểu sao ngày hôm nay anh vô cùng nóng vội. Cả người giống như ngồi trên đống lửa, hận không thể lao vào phòng tập boxing đấm đá một phen.
- Santa, cậu không khỏe à? – Nhiếp ảnh gia nhận thấy đầu mày của Santa hơi nhíu lại liền lên tiếng dò hỏi.
- Em không sao ạ. Chỉ là cơ thể hơi bị bất ổn một chút thôi. – Không xong rồi, pheromone mùi rượu khẽ tràn ra, có chút mất kiểm soát.
Nhiếp ảnh gia và mấy nhân viên hậu kì đều là Beta nên không thể cảm nhận được pheromone. Nhìn lại công việc đã hoàn thành tương đối ổn thỏa, anh ta phất tay với trợ lý rồi thông báo tan làm.
Kì mẫn cảm của Alpha có điểm giống kì phát tình của Omega, nhưng khác với Omega vào kì phát tình sẽ trở nên yếu đuối, không có sức chống cự, Alpha trong kì mẫn cảm nguy hiểm hơn nhiều, nóng nảy, còn có khuynh hướng dễ nổi nóng.
Santa cố gắng áp chế lửa giận đang bùng lên trong lòng, lễ phép chào hỏi hết nhân viên studio rồi mới đến chỗ staff lấy điện thoại, bấm gọi một dãy số quen thuộc.
Trong thời kỳ này, ham muốn chiếm hữu và khống chế của Alpha đạt tới đỉnh điểm, bọn họ sẽ biểu lộ tính công kích với bất kỳ Alpha nào, và càng thêm mẫn cảm với tin tức tố của Omega.
"Thuê bao quý khách vừa gọi..." – Giọng điệu lạnh tanh của tổng đài viên đánh thức lý trí của anh. Giờ này Lưu Vũ hẳn còn đang ở trên máy bay, sao có thể nghe điện thoại được cơ chứ?
Hmm, đang thèm thịt thỏ mà thỏ con lại không ở cùng thành phố thì phải làm sao? Online chờ, gấp!
...
Lưu Vũ nhìn điện thoại liên tục thông báo cuộc gọi nhỡ đến từ một đầu số, có chút vội vàng bấm gọi lại.
"Có chuyện gì vậy anh? Em vừa đến trường quay rồi, anh đã bay chưa?"
"Lưu Tiểu Vũ, em không nghe điện thoại của anh cũng không chịu gọi lại cho anh luôn. Em có biết là anh đợi em mãi không?" – Phát âm tiếng Trung vẫn mang theo khẩu âm của vùng biển Nagoya đang có vẻ uất ức lắm.
"Bọn em làm thủ tục xong liền di chuyển đến trường quay, vừa được cầm vào điện thoại là em gọi lại cho anh liền nè." – Lưu Vũ nhỏ giọng dỗ dành chú cún bự đang giận dỗi ở đầu dây bên kia. Không cần tưởng tượng cậu cũng biết lúc này anh lại đang bĩu môi, ngồi một góc nào đó vân vê gấu áo rồi.
"Bảo bối ơi, anh tiến vào kì mẫn cảm rồi, khó chịu lắm luôn."
Bình thường, kì mẫn cảm của Alpha không báo trước, một năm sẽ có ba đến bốn lần, mỗi lần kéo dài liên tục hai ba ngày. Alpha trong kì mẫn cảm sẽ khó khống chế bản năng của mình, đa số Alpha trong kì mẫn cảm sẽ tự cách ly bản thân, để tránh xảy ra tình huống không mong muốn. Nhưng khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, hiện tại đã có thuốc ức chế cho kì mẫn cảm của Alpha, tuy không thể dập tắt hoàn toàn bản năng như Omega nhưng cũng đủ để kiềm chế lại những "dã thú".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT/HẢO ĐA VŨ] [ABO] Lực hút của trái tim - 18+
Fiksi PenggemarAuthor: NN CP Santa x Lưu Vũ Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, tác phẩm được sáng tác với mục đích phi lợi nhuận. Tag: ABO, hiện thực hướng Warning: 18+ Fanfic được đăng tải duy nhất tại Blog Nóc nhà 1m74 của Santa đại nhân và Wattpad H...