6

2K 166 10
                                    

Kì thi sắp tới , Kim Ami không còn xuất hiện thường xuyên như trước mà em cũng may lấy lại phong độ nhanh chóng trong toán học . Mãi mới có dịp trở lại 'scenery' sau vài ngày vắng bóng thì nhận ra có người ngồi chỗ của em

"Em mới đi có vài ngày mà anh chủ quán chẳng giữ chỗ cho em gì cả"

Tỏ vẻ giận dỗi bên ngoài nhưng lại vui vẻ khi được ngồi trước bàn ngắm anh chủ quán làm bánh . Ôi chao , cái dáng vóc đạt tiêu chuẩn người mẫu của anh ta khiến lòng em lúc nào cũng xao xuyến . Sau này mà cưa đổ anh chủ quán rồi , không biết em sẽ mệt mỏi thế nào để giữ lấy người yêu . Mới nghĩ tới thôi là não em đã căng hẳn ra . Nhưng chính ra , em nên thay đổi để hoàn hảo hơn và hai đứa cùng nhau giữ khoảng cách với các vệ tinh xung quanh .

Kim Taehyung đi đến với đĩa bánh mọi khi . Dạo này anh chủ quán lạ lắm , toàn mời em ăn bánh mà không lấy tiền nhé . Chẳng nhẽ em sắp phải trả cái giá lớn hơn à . Nhưng em không quan tâm nhiều đến thế , em mới 18 tuổi vẫn chưa có gì để mất ngoài gia đình thương yêu . Mà Kim Taehyung thiếu gì tiền . Nhìn mấy bộ gucci mặc trên người kìa , anh có khi chẳng thiếu gì ngoài một người vợ tài giỏi . Mà người vợ ấy là ai ? Ứng cử viên số 1 chắc chắn là Kim Ami rồi . Em học giỏi , biết chơi thể thao , có nhan sắc , đã thế chân còn dài chẳng qua không cao bằng anh thôi . Thêm nữa vì học kinh doanh mà đầu óc cũng biến hoá khó lường đấy .

Em vừa ăn bánh vừa kể lại mấy ngày qua cho anh chủ quán nghe . Bình thường anh không đáp lại đâu nhưng dần dần cuộc sống có-vẻ-tẻ-nhạt của anh đã bắt anh mở lòng ra lắng nghe đứa học sinh như em

"Nhóc có học khuya không"

"Em không dám đâu , bạn em học khuya một hôm mà truyền nước hai ngày"

"Ôn thi nhưng đừng nên bỏ bữa"

"Thi xong rồi em sẽ ăn bù mà .
Hình như anh chủ quán đang quan tâm em thì phải"

"Tôi đang đồng cảm với tư cách là người có kinh nghiệm thôi"

"Vậy thì em mời anh chủ quán đẹp trai ăn quả dâu cuối cùng . Anh có phúc lắm đấy , người đầu tiên phũ em mà vẫn được em san sẻ"

"Trong tủ lạnh vẫn còn nhiều để tôi ăn . Nhóc không phải diễn đâu"

Đợi đến khi em về rồi , anh mới lấy khoá xe đi có việc . Tới lúc trở lại quán chỉ thấy anh cầm một tấm biển có chữ "đã có người đặt" thuần thục để vào góc bàn mà em hay ngồi .

anh chủ quán 'scenery' |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ