12

1.9K 135 4
                                    

Kim Ami và Kim Taehyung bên nhau đã được vài năm , càng ngày đôi bên càng để lộ ra bản tính trẻ con hay ngay cả thói quen trong đời sống . Chẳng hạn như ...

"Anh yêu về rồi đấy à"

"Ôm anh thì mặc áo lót vào"

"Nóng lắm , chảy hết mồ hôi nè"

"Để anh yên đi em"

"Anh đừng vào phòng tắm lâu quá nhé"

"Từ mai không cho em ngủ lại đây nữa"

"Ơ"

____________

Kim Taehyung mấy hôm nay sinh ra căn bệnh lười , quán để vậy cho em trông . Chỉ toàn ở trên nhà chơi cái bộ trò chơi gì PS5 mà anh được bạn nào tặng thôi

"Kim Taehyung ! Anh là chủ quán hay là em hả"

"Em thích không hay anh chuyển nhượng cho"

Anh ta nói mà vẫn chăm chăm vào cái TV , em điên tiết lấy gối ném vào người anh

"Râu ria mọc thì không thèm cạo . Quán vứt đấy để em trông . Chơi game cũng vừa phải thôi chứ anh"

Có lẽ anh đang đeo tai nghe nên chưa kịp lưu thông những thứ em nói . Tới lúc em ra khỏi nhà rồi mới bắt đầu đứng dậy . Haizz , Kim Ami dỗi rồi bỏ anh thì sao . Nhìn phòng khách xung quanh bừa bộn , ngay cả anh chắc hẳn cũng không tin nổi vào bản thân mình . Đúng là anh đã quá mải mê trong những trò chơi ảo rồi . Cạo râu , tắm qua rồi chọn bộ đồ năng động thường ngày . Anh gọi cho bạn em thì mới biết em đang tập tành uống rượu .

"Kim Ami , ai dạy em uống mấy thứ này !?"

"Thì sao chứ ? Anh được chơi game còn tôi không được làm thứ tôi thích à"

"Thích mà say mèm thế , muốn ăn đòn không"

Bế em lên xe , anh chồm người xuống ghế sau với lấy tấm chăn đắp cho em rồi điều chỉnh lại nhiệt độ điều hoà . Kim Ami đã ngủ ngon lành từ đời nào rồi . Không phải em chưa từng say , mà chưa bao giờ say như thế này . Đã thế còn say vì anh , người em yêu vô cùng chứ chẳng phải thất tình gì hết . Taehyung bế em vào phòng ngủ , lau người qua cho em rồi thay cho em bộ đồ ngủ rộng rãi . Dĩ nhiên cảnh xuân trước mặt cũng giúp anh khó mà kiềm chế . Nhưng ai bảo đó là người anh yêu , người anh trân trọng hơn hết nên anh sẽ luôn tôn trọng em .

Xong xuôi mọi thứ , anh liền chèo vào trong chăn thơm em thì em lại vòng qua cổ anh với đôi mắt ướt đẫm nước từ bao giờ

"Taehyung quên em dễ dàng rồi đúng không . Mấy ngày qua em buồn lắm , không để ý đến em cũng chẳng hôn em đi ngủ . Taehyung hết yêu em rồi à"

Em oà khóc nức nở trong vòng tay to lớn của anh . Có lẽ vì do men trong người mà đầu em trở nên đau điếng , em khóc ngày một to hơn. Taehyung biết em vẫn chờ anh nói , anh xoa đầu em rồi dỗ dành em

"Sao anh hết yêu em được . Kim Ami là bé con của anh mà , anh yêu anh chiều còn chưa hết"

"Vậy sao anh còn bỏ em , anh yêu được game không ?"

"Anh xin lỗi , từ giờ anh sẽ kiềm chế lại và rủ em chơi cùng nhé . Ngoan , đừng khóc nữa anh đau lòng lắm"

"Thế thì em sẽ khóc to hơn"

"Anh chưa khóc vì em uống rượu thì thôi"

"Anh còn định đấu khẩu với em nữa ?"

"Nín đi bé của anh ơi"

"Nhưng mà , em đói quá"

"Mì nhé ?"

"Bánh cơ"

"Được , đợi anh chút nhanh thôi"

"Dạaaa"

Có lẽ đã quá quen thuộc với cuộc sống có Kim Taehyung yêu chiều bên cạnh mà em quên đi cuộc sống tự lập trước kia . Nếu như một ngày không còn bên nhau nữa thì sẽ ra sao khi em đã quá yêu anh cần anh rồi . Kim Taehyung chính là điểm yếu của Kim Ami và đối với anh em cũng thế , chính là sự bao dung , sự kiên nhẫn và niềm yêu thương mãnh liệt trong lòng anh .

Chỉ có em mới khiến anh thay đổi và cũng chỉ có anh giúp con người em trở nên hoàn thiện hơn .

anh chủ quán 'scenery' |kth|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ