Khách trọ ( tháo hán H )
Tác giả: Vô tội quốc gia
Trạng thái: Chưa kết thúc
Nội dung tóm tắt
Hôm nay, Hà Lộ gia dân túc tới cái nam nhân.
Nam nhân rất cao, thân hình to lớn, lộn xộn hồ bột phấn cơ hồ chặn hắn nửa khuôn mặt.
Đăng ký thời điểm, hắn khúc khởi cánh tay đáp ở quầy chờ đợi, kia rắn chắc cơ bắp xem đến Hà Lộ hãi hùng khiếp vía.
Lại sau lại, Hà Lộ ái đã chết cặp kia lúc trước làm nàng kinh hãi cánh tay, có thể đem nàng dễ dàng bế lên, vừa đi vừa thao, một đường nước sốt giàn giụa......
Lại thuần lại dục nữ học sinh VS19 centimet xuất ngũ quyền tay
( nữ chủ là học sinh, nam chủ đại nữ chủ mười tuổi, còn ngồi quá lao, không mừng thận nhập )
* cốt truyện thịt, ngọt văn, ( nam chủ tài xế già, nữ chủ tiểu non, 1V1 )
* tiểu thịt văn, logic chết, cự tuyệt nhân sâm gà trống (công kích cá nhân)
* ngày càng hai chương, cất chứa mãn trăm thêm càng, trân châu mãn trăm thêm càng
* khác tác giả không khiêm tốn, không tiếp thu sáng tác chỉ đạo, tác giả còn pha lê tâm, nhìn đến ảnh hưởng cảm xúc bình luận không chỉ có sẽ xóa, còn sẽ mắng chửi người.
Cao H hiện đại nữ tính hướng
╔════════════════
⧱Truyện được convert bởi 💐 Vespertine và Chin Chin 🥑.
⧱Vui lòng nghi rõ "Nguồn: Vespertine và Chin Chin" khi re-upload, edit, giới thiệu truyện.
⧱Cân nhắc tham gia group Facebook: http://bit.ly/FBGroupVes022019
╚════════════════
❋ 1. Mới tới khách trọ
Tự hai năm trước Hà Lộ gia dân túc kiến hảo sau, mẫu thân liền bán đi nội thành phòng ở, mang theo nàng trụ vào dân túc.
Dân túc kiến ở Hà Lộ nhà mình bờ ruộng bên cạnh, dọn lại đây sau, địa phương là rộng mở, lại cũng ly trường học xa, kỵ xe đạp một cái một chuyến, mau cũng muốn hơn hai mươi phút.
Đã cuối tháng 5, thành phố J làm điển hình phương nam thành thị, chính ngọ ngày đã cùng giữa hè giống nhau độc.
Tan học sau Hà Lộ như nhau thường lui tới, cưỡi xe đạp hướng gia đuổi, chờ nàng từ quốc lộ quải nhập bờ ruộng tiểu đạo thời điểm, cái trán cánh tay đều đã bị phơi đến nóng lên, yết hầu cũng có chút bốc khói.
Tiểu đạo còn không có tu chỉnh hảo, mặt đường không chỉ có hẹp, hơn nữa gồ ghề lồi lõm, trên đường đều là hoàng thổ đá vụn.
Cõng cái cặp sách to Hà Lộ thả chậm tốc độ, chính lúc lắc đi phía trước hành, phía sau bỗng nhiên truyền đến ô tô sử tới tiếng vang.
Nàng theo bản năng quay đầu lại nhìn mắt, liền thấy một chiếc che kín hoàng hôi màu đen việt dã tốc độ thực mau triều nàng sử lại đây, hoàn toàn không một chút giảm tốc độ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
👑 Khách trọ
Fiksi RemajaHán Việt: Phòng khách ( tháo hán H ) Tác giả: Vô Tội Quốc Độ Tình trạng: Còn tiếp Nguồn: Vespertine và Chin Chin Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác h...