Kim Doyoung lùi lại lịch hẹn gặp mặt Jung Jaehyun.
Một mặt, là bởi vì Lee Taeyong và Yuta đã hẹn các bạn học cùng khóa tổ chức một bữa tiệc ngày hôm đó, là bạn cùng phòng, anh thật sự không cách nào từ chối. Mặt khác, Kim Doyoung thật sự không biết phải đối mặt với Jung Jaehyun thế nào, làm sao để mở miệng nói anh chính là "Lee Taeyong" ngày hôm đó. Jung Jaehyun đại khái đoán được suy nghĩ của Kim Doyoung, cũng phối hợp với anh đồng ý lùi lại ngày gặp mặt vào đêm Giáng Sinh, Kim Doyoung khó xử mười phút, sau đó cũng trả lời lại, "Được".
Kim Doyoung cũng chưa nghĩ đến sẽ đến một bữa tiệc có nhiều người vậy. Tuy rằng khả năng giao tiếp của anh cũng khá ổn nhưng suy cho cùng thì dù sao cũng sắp tốt nghiệp rồi, bây giờ mới làm quen nhiều người vậy cũng chẳng có ý nghĩa gì lắm, cũng lười đi bắt chuyện làm quen nên chỉ ngồi một góc và thi thoảng nói với Lee Taeyong vài câu. Được một lúc Lee Taeyong cũng rời đi mất, chỉ còn mình anh ngồi một mình bấm điện thoại, để cho tiếng hát của Yuta vang bên tai.
1028_Dong: Tên Yuta này đúng là ồn ào chết đi được. Em ở phòng bên cạnh mà còn nghe rõ mồn một đây này, bảo anh ấy bình tĩnh thôi.
Doo@.@: Hahahahahahaha Cũng đang mở party à? Hahahahahaha ok anh đi ngăn lại bây giờ đây.
Kim Doyoung đứng dậy và đi đến chỗ Yuta bảo cậu ta nhỏ tiếng lại trước ánh mắt của nhiều người, Yuta ấy thế mà không nghe lại còn lườm anh rồi tiếp tục hát. Kim Doyoung phải nói rằng là Winwin ở phòng bên cạnh nghe thấy cảm thấy ồn ào, Yuta mới vặn nhỏ volume và hát nốt phần còn lại. Chính Winwin mới nói với anh vào tuần trước, rốt cuộc là Winwin với Yuta bắt đầu yêu nhau từ lúc nào vậy? Kim Doyoung hỏi Lee Taeyong vô số lần, Lee Taeyong cũng chẳng rõ, suy cho cùng cậu ta cũng yêu rồi, kết luận rằng chỉ có Kim Doyoung ở giữa tức giận thật vô lý mà thôi.
Jung Jaehyun ở phòng bên cạnh cũng chẳng có gì làm, thực chất cậu đã từ chối để đi gặp Kim Doyoung rồi, nhưng lại bị Winwin kéo đến, hiện tại đang nắm bả vai của Winwin lắc đi lắc lại và nói "Chán quá đi mất". Winwin chẳng thèm để ý, Jung Jaehyun lại cầm điện thoại gõ vài chữ rồi ấn gửi đi. Jung Jaehyun nhìn Winwin đang cầm điện thoại nói gì đó với Yuta, cậu cảm thấy có chút buồn bực, dựa vào tường rồi cảm thán "Ngay cả tên trực nam Winwin mà cũng yêu đương rồi", đổi lại Winwin lại nói với cậu một câu mang hàm ý giễu cợt "Cố lên nha!".
Jung Jaehyun lại đột nhiên nhớ đến mấy ngày trước Winwin nói rằng Yuta và Kim Doyoung là bạn cùng phòng, xem ra bọn họ cùng khóa, vậy thì có lẽ cũng đang ở phòng bên cạnh nhỉ? Thế là Jung Jaehyun lại bắt đầu gửi tin nhắn cho Kim Doyoung
__JH: Anh ơi, party có vui không?
Kim Doyoung – người vừa bị phạt uống ba ly whisky bởi trò chơi 'Thật hay thách' trả lời lại
Doo@.@: Anh bây giờ có lẽ không ổn lắm.
Thế là Jung Jaehyun định lẻn qua phòng bên cạnh muốn xem Kim Doyoung làm sao, vừa mới định mở cửa liền có người muốn bước vào, dọa Jung Jaehyun sợ lùi lại mấy bước.
"À, tôi đến tìm Winwin..."
Do ánh sáng quá mờ ảo, nên Kim Doyoung không nhận ra người trước mặt mình là Jung Jaehyun. Jung Jaehyun cũng thắc mắc tại sao Kim Doyoung lại không ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu, thế nên cậu bảo Kim Doyoung đợi một chút và gọi Winwin đến. Winwin cũng giật mình trước sự xuất hiện bất thình lình của Kim Doyoung, Kim Doyoung ấm ức nói rằng anh muốn về nhưng Yuta đã trộm mất chìa khóa của anh rồi. Trẻ con ghê, Winwin ngay lập tức chạy sang phòng bên cạnh lấy lại chìa khóa mà Yuta trộm và bảo Kim Doyoung về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeDo | Tôi cùng fan nam yêu đương
General FictionTác giả: Yaoyao_@lofter Biên tập: C Bản edit đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup/chuyển ver dưới mọi hình thức!