Kim Doyoung năm nay 22 tuổi, là một nhà văn mạng. Khi anh viết và đăng dăm ba câu chuyện của mình, sẽ có một số người hâm mộ đồng cảm, nhờ vậy anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Các câu chuyện của Kim Doyoung được miêu tả khá chi tiết cùng với lời văn nhẹ nhàng dễ hiểu, trong vòng người hâm mộ có vài cô gái cực kỳ tán thưởng Kim Doyoung, sau đó cũng vì Kim Doyoung mà gặp mặt nhau ngoài đời.
Kim Doyoung thực sự không ngờ được rằng sẽ có ngày mình trở thành cầu nối để mọi người giao lưu kết bạn, bởi vì anh cũng không phải là người có quan hệ rộng. Thường xuyên kết bạn cũng chỉ có bạn cùng phòng là Lee Taeyong hay Yuta, thi thoảng có đi lên lớp cùng với đàn em khóa dưới là Winwin, hay một vài anh chị khóa trên không tính là thân thiết, ngoài mấy người đó ra cũng chỉ còn lại... người mới quen gần đây là Jung Jaehyun mà thôi.
Để mà nói Jung Jaehyun là người thế nào, chỉ có thể là fan nam duy nhất trong vòng người hâm mộ của anh mà thôi, cũng coi như là bạn bè qua mạng. Hôm Jung Jaehyun gia nhập nhóm người hâm mộ, cũng đã làm quen hết một lượt với mọi người. Anh phát hiện ngoài Lee Taeyong và bản thân mình ra cũng chỉ có Jung Jaehyun là nam, nghĩ thế nào lại thêm bạn wechat luôn, bắt đầu bằng một câu ngốc nghếch đến xấu hổ, "Đm, ông đây có fan nam á?"
Cũng may là Jung Jaehyun điềm tĩnh đã biết trước đại khái Kim Doyoung là người như thế nào, nếu như là người khác có lẽ đã mắng lại rồi cũng nên. Kim Doyoung bỗng cảm tạ cuộc đời này. Sau đó vì không muốn hình tượng bị sụp đổ hơn nữa nên Kim Doyoung cũng lặng lẽ rút lui.
Trong các cuộc nói chuyện, Kim Doyoung biết được Jung Jaehyun nhỏ hơn mình một tuổi và đang học năm ba đại học. Tuy không biết những thông tin này có tác dụng gì nhưng anh vẫn rất vui vì quen thêm được một người bạn mới. Tối hôm đó sau khi chúc ngủ ngon Kim Doyoung vốn định tắt máy đi ngủ, nhưng không hiểu sao đột nhiên lại bật dậy gõ phím tạch tạch.
Doo@.@: Jaehyun này, chúng mình đã được coi là bạn bè chưa?
Ở đầu bên kia màn hình, Jung Jaehyun suýt chút nữa bỏ qua tin nhắn, nhưng như có thần giao cách cảm, cậu lại nhìn thấy tin nhắn của Kim Doyoung trước khi tắt máy, sau đó cũng nhanh chóng trả lời lại.
___JH: Ừm. Tất nhiên là bạn bè rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeDo | Tôi cùng fan nam yêu đương
General FictionTác giả: Yaoyao_@lofter Biên tập: C Bản edit đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup/chuyển ver dưới mọi hình thức!