55-65

46 1 0
                                    

55.

Tập 1 mùa bốn《 Sinh Hoạt Tình Yêu 》 phát sóng vào lúc 8 giờ 30 phút ngày thứ sáu.

Chưa đến 7 giờ, các fans đã canh giữ ở trước máy tính, nhiệt liệt thả bình luận dưới các trailers nhà đài thả ra. Đoàn đội của các nhóm khách mời cũng chuẩn bị sẵn sàng nghênh chiến với các vấn đề sắp sửa nảy sinh.

Vu Dĩnh mang đồ ăn và thức uống đến phòng làm việc, vừa chia cho các nhân viên tăng ca vừa nói: "Không cần quá khẩn trương, nếu bọn họ bị lên hot search thì ngày mai chị sẽ viết đơn từ chức ngay và luôn, để Văn Dữ khỏi phiền lòng."

Mọi người cười vang.

"Chị không sợ anti quá nhiều mình không khống chế nổi bình luận sao?"

Vu Dĩnh uống một ngụm cà phê nóng: "Hai người bọn họ phát huy bình thường, chưa chắc bị người ta chiếu tướng đâu."

Bên Gia Nghệ hẳn là khẩn trương hơn bọn họ nhiều, Ngô Thu và Hà Phan là cặp đôi mới bị khui, hai người vừa xinh trai vừa đẹp gái, chuẩn bị tốt thì sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả, nhưng nếu làm không tốt, thì người bị mắng nhiều nhất sẽ là bọn họ.

"Anh Văn và thầy Diệp kín tiếng quá đi, chẳng phù hợp với thân phận đỉnh lưu của bọn họ tí nào." Bọn họ biết không ít chuyện, cũng từng dùng tài khoản nhỏ khơi lên rất nhiều chuyện, nhưng không có cái nào liên quan đến chuyện tình yêu của hai người. Đề tài riêng về từng người thì có rất nhiều, nhưng đề tài chung thì ít đến nhỏ giọt.

Hai người đến với nhau thế nào bọn họ đều biết rõ, chỉ là không nói linh tinh ra ngoài, cho nên sẽ không đẩy đề tài này lên, nhưng đó là lúc mới đầu, bây giờ đã khác, hai người kia thật sự ở bên nhau, nên nếu không khai thác tài nguyên thì sẽ lãng phí tài năng của mấy cô đó nha!

Dĩ nhiên Vu Dĩnh biết rõ lí do không đẩy đề tài là vì có liên quan đến bệnh tình của Diệp Diễm Thanh, cũng sợ những công kích ác ý sẽ gây ảnh hưởng xấu. Tất nhiên cô sẽ không kể mấy chuyện này cho ai khác.

"Chuyện cậu ta không muốn chị sẽ không ép. Mọi người nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, không đủ thì kêu cơm hộp, công ty trả tiền." Vu Dĩnh nói.

Mọi người hoan hô, không thể không nói, làm cấp dưới của Văn Dữ thiệt là may mắn, ngoại trừ phải tăng ca mỗi khi anh nhà lên cơn thì quyền lợi đều có đủ.

Đúng 8 giờ 30 phút, chương trình lên sóng.

Dựa vào độ hot của Văn Dữ và Diệp Diễm Thanh, trước khi phát sóng, hot topic # 《Sinh Hoạt Tình Yêu 》 season 4 # đã nằm chễm chệ trên bảng hot search, mới phát sóng được vài phút là lên thẳng top 3, mà top 2, và top 1 lần lượt là # Văn Dữ Diệp Diễm Thanh # và # cặp đôi Văn Diệp #.

Làn đạn hay bình luận đều rôm rả.

【 cuộc sống hằng ngày nhìn có vẻ nhàm chán, nhưng là phù hợp với bọn họ. 】

【 woa, Diệp Diễm Thanh mặc bộ đồ này đẹp quá, đáng lẽ phải mặc từ sớm. 】

Hai lưu lượng kết hôn hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ