81.
Diệp Diễm Thanh lạ giường ngủ không ngon, sáng sớm nửa tỉnh nửa mê phát hiện mình không ở nhà, lập tức bừng tỉnh, sau đó mới nhớ tới mình đi thăm ban Văn Dữ.
Hắn vừa động đậy là Văn Dữ tỉnh theo, cho rằng hắn gặp ác mộng, vội vàng vỗ vỗ lưng hắn, dỗ dành nói: "Đừng sợ, anh ở đây."
Diệp Diễm Thanh nào có mặt mũi nói mình mơ mơ màng màng bị giật mình, nên nằm yên hưởng thụ nhiệt độ cơ thể từ Văn Dữ. Bởi vì mới vừa tỉnh, nên nhiệt độ thân thể hai người khá cao, ổ chăn lại ấm áp dễ chịu, Diệp Diễm Thanh dán chặt vào ngực Văn Dữ. Bộ phận nào đó tỉnh dậy chào cờ sát bên chân Văn Dữ, chờ Diệp Diễm Thanh có phản ứng thì chỉ còn lại xấu hổ —— đây có tính là dáng vẻ cấm dục, nhưng thân thể rất thành thật không?
Văn Dữ cười một tiếng, nhắm hai mắt hôn lên trán Diệp Diễm Thanh: "Ngủ thêm chốc nữa đi."
Diệp Diễm Thanh nhắm mắt lại, dần dần tỉnh ngủ, nhớ tới bên ngoài có dụng cụ làm bếp đơn giản có thể làm điểm tâm sáng cho Văn Dữ nên tính ngồi dậy.
Diệp Diễm Thanh vừa động đậy liền bị Văn Dữ kéo lại: "Sáng sớm thành thật chút cho anh, anh không khống chế được em lại nổi đóa bây giờ."
Giọng nói của Văn Dữ mang đầy "dục vọng".
"Ngủ không được, em làm bữa sáng cho anh." Diệp Diễm Thanh nói.
"Không vội, để anh ôm thêm lát nữa đi." Khi nói chuyện, tay Văn Dữ đã vói vào áo ngủ của Diệp Diễm Thanh. Ngủ cả đêm, áo ngủ có chút tán loạn, mong manh treo ở trên người, không xốc chăn lên cũng biết nó ra sao.
Diệp Diễm Thanh lại nằm trở về với Văn Dữ. Hưởng thụ một buổi sáng an tĩnh là chuyện hắn rất ưa thích để đón chào một ngày mới.
Nằm nướng thêm nửa giờ, Diệp Diễm Thanh đói bụng, lúc này mới đứng dậy.
Văn Dữ dựa vào đầu giường, chuẩn bị lát nữa tắm nước lạnh.
"Quần áo anh chuẩn bị cho em đâu?" Diệp Diễm Thanh rửa mặt xong ra tìm quần áo. Lần trước Văn Dữ có nói chuẩn bị đồ cho hắn, nên không cần mang theo.
Văn Dữ dùng cằm chỉ chỉ tủ quần áo: "Đều ở bên trong, tự mình chọn đi."
Diệp Diễm Thanh kéo khăn lông quàng lên cổ, kéo ra tủ quần áo, nhìn qua nhìn lại hai lần, mới quay đầu nói: "Đều là quần áo của anh mà?"
Văn Dữ cười: "Không thích mặc đồ của anh à?"
Diệp Diễm Thanh dở khóc dở cười: "Ý của anh là vậy đó hả?!"
Đồ của Văn Dữ lớn hơn hắn một size, không phải mặc không vừa, mà là có người nhìn kĩ sẽ nhận ra. Diệp Diễm Thanh không phải chưa từng mặc qua quần áo của Văn Dữ, người ta nói để đối phương mặc đồ của mình nghĩa là tính chiếm hữu cao, Diệp Diễm Thanh không bài xích chuyện này, nhưng ẩn ẩn có chút ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai lưu lượng kết hôn hậu
WerewolfDiệp Diễm Thanh, đỉnh cấp lưu lượng thần tượng, thường cư hot search trước mười, hắc phấn càng hắc hắn càng hồng. Văn Dữ, đỉnh cấp lưu lượng ảnh đế, trong vòng nhan giá trị đại ca, nhưng nhân thiết cùng thực tế hoàn toàn không hợp. Này hai người hàn...