33-43

54 4 1
                                    

33.

Tan tiệc, Văn Dữ và Lộ Ngôn Chi ai về xe nấy, lúc này tài xế đã tới nên Văn Dữ ngồi vào phía sau xe.

"Chạy vòng vòng trước đã, đợi mùi rượu tiêu tán rồi hẳn về." Văn Dữ nói với tài xế.

Tài xế đi theo Văn Dữ rất nhiều năm, là người thành thật, cũng không nhiều lời, cũng không hỏi tại sao, Văn Dữ nói đi đâu thì ông sẽ đi theo đó.

Văn Dữ và Lộ Ngôn Chi không uống nhiều lắm, chỉ nửa chai vang đỏ, không đến mức say khướt, nhưng rượu có chất cồn làm người ta hưng phấn, hắn sợ lúc này về nhà gặp Diệp Diễm Thanh sẽ xúc động làm chuyện không nên làm, vậy thì sẽ rách việc.

Xe tình cờ chạy ngang qua tiệm bánh Vu Dĩnh từng tới mua bánh kem cho Diệp Diễm Thanh, Văn Dữ bảo tài xế tìm chỗ dừng, nếu đã đi ngang qua thì cũng nên mua một cái về làm quà khen thưởng cho Diệp Diễm Thanh.

Tài xế hiểu chuyện muốn xuống xe trước, vội nói: "Để anh đi mua cho, cậu không mang khẩu trang, sẽ bị người ta vây quanh đó."

"Không sao đâu, anh không biết em muốn ăn gì mà, em vào trong thấy thích rồi mua luôn." Nói xong, Văn Dữ đã đi xuống xe.

Buổi tối cuối mùa xuân đầu mùa hè, nhiệt độ không khí lên cao rõ ràng, gió đêm khó thổi tỉnh cảm giác say lâng lâng, càng làm hắn thấy thoải mái hơn thôi.

"Hoan nghênh quí khách......" Nhân viên cửa hàng đang cười chào hỏi đột nhiên mất giọng, âm cuối còn ngắc ngứ nơi cuống họng.

Nhân viên khác trong tiệm bất ngờ quay lại, cũng sững sờ theo —— tình huống gì vậy trời?!

Văn Dữ khẽ gật đầu, như là chào hỏi, biểu tình cũng ôn nhu theo thói quen với người ngoài.

"Văn, Văn......"

Văn Dữ thủ thế "Suỵt", ngắt lời cô nhân viên, tự nhiên đi đến trước quầy bánh kem.

Nhân viên cửa hàng hưng phấn đến mức đỏ bừng cả mặt, hôm nay là ngày lành gì đây, đi làm còn gặp được Văn Dữ nữa á! Các cô nhìn ra ngoài cửa theo bản năng, không có máy quay phim nha, thậm chí còn không có trợ lý và người đại diện nữa, chứng tỏ đây không phải là quay chương trình gì hết, là Văn Dữ cố ý đến cửa tiệm của bọn họ á.

"Ngài, ngài cần gì ạ?" Nhân viên quầy bánh xúc động đến mức nói lắp, Văn Dữ không trang điểm đẹp trai quá má ơi!!

Văn Dữ chỉ chỉ ổ bánh kem Diệp Diễm Thanh thích, nói: "Tôi muốn ổ bánh kem này."

Chỉ cần trà trộn internet, thích xem tin tức giới giải trí, cơ hồ không có người không biết Diệp Diễm Thanh thích ăn bánh kem, Văn Dữ mua cho ai cũng không cần phải hỏi nhiều.

Nhân viên cửa hàng cảm thấy động tác của mình đã biến thành robot, cô không phải đang đóng gói bánh kem, mà là tình yêu đó!

Hai lưu lượng kết hôn hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ