Một đoạn video gây sốc. Nó được ghi lại bởi một camera an ninh hướng ra phía con đường. Một con phố yên tĩnh – yên tĩnh đến đáng sợ, suốt quá trình ghi hình, không có chiếc xe nào đi qua.
Đây chắc chắn là vùng nông thôn, cách xa bất kỳ thị trấn hay thành phố nào.
Khi ngừng tua video, một chiếc xe xuất hiện từ góc màn hình. Chiếc xe chạy xuống đường với tốc độ nhanh, hoàn toàn tương phản với sự yên tĩnh trước đó.
Đột nhiên, trong chớp mắt, một bóng đen đáp xuống trước xe. Dù đứng bằng hai chân, song sinh vật đó chắc chắn không phải là con người.
Sự xuất hiện bất ngờ của sinh vật khiến người lái không có cơ hội giảm tốc độ, nhưng chiếc xe đã không kịp đâm vào sinh vật kia. Thay vào đó, chiếc xe đã bị nó quăng lên không trung một cách tàn bạo.
Sinh vật màu đen tiến đến chiếc xe đang nằm chỏng chơ, kéo một hành khách bất tỉnh ra khỏi chiếc xe bị lật và bắt đầu nhai đầu người đó. Tại thời điểm này, video bị cắt.
*Rốp rốp* Jinwoo cảm giác như cậu đã nghe thấy âm thanh đó.
Quả thật nếu camera có chức năng ghi âm, có lẽ người ta sẽ thu được tiếng động như vậy. Jinwoo đảo mắt khỏi chiếc TV lớn chiếm toàn bộ một bức tường trong văn phòng Chủ tịch hiệp hội, và nhìn Go Gun-hee.
Go Gun-hee lặng lẽ đặt điều khiển từ xa xuống bàn.
"300 mạng người" Không giống như hầu hết người Hàn Quốc, ông không xem nhẹ những bất hạnh của đất nước láng giềng.
"Đó là số người bị giết bởi con kiến đó."
"Phải chăng các Thợ săn Nhật Bản đã không kịp phản ứng?"
"Họ cực kỳ nhanh, nhưng vẫn không đủ "
Go Gun-hee lắc đầu.
"Họ nói rằng chỉ sau chưa đầy 30 phút, Thợ săn của họ đã đến địa điểm này. Nhưng khoảng thời gian "ngắn" đó đủ để cả một ngôi làng biến mất."
Nhật Bản đã phát triển hệ thống liên lạc Thợ săn hiệu quả nhất trên toàn châu Á. Nếu Nhật Bản chịu tổn thất nặng nề như vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu lũ kiến bay đến Hàn Quốc?
Dù đã xem đi xem lại video nhiều lần, Go Gun-hee vẫn cảm thấy chóng mặt.
"Chúng ta phải tiêu diệt lũ kiến trước khi quá muộn."
Hoạt động hợp tác sẽ tiến hành trong bốn ngày nữa.
Nhật Bản đã yêu cầu Hàn Quốc gửi danh sách các thợ săn tham gia trận chiến. Tuy nhiên, Go Gun-hee đã sử dụng quyền hạn của mình với tư cách là đại diện của Hiệp hội Thợ săn Hàn Quốc để trì hoãn việc công bố danh sách cuối cùng, vì một lý do đơn giản.
Đó là bởi vì, trước đây, ông không thể liên lạc với Jinwoo.
Và bây giờ, Jinwoo trước mặt, cuối cùng ông cũng có thể xác nhận danh sách người tham gia.Với một trái tim run rẩy, Go Gun-hee bắt đầu nói.
" Chúng tôi sẽ đến đảo Jeju và tiêu diệt lũ kiến ... "
YOU ARE READING
Solo leveling ss2
AksiTác giả : Chu Gong Minh hoạ bởi hoạ sĩ : Jang Sung Rak Nguồn dịch : Trần Lâm Edit: Linye Giới thiệu : edit tiếp nối phần 1 từ chap 110 Nguồn edit copy : truyenfull