Chapter 3: The Revelation

906 21 3
                                    

Cindy's POV

Hi! Ako nga pala si Andrea Cindy Scott, Cindy  na lang for short. I'm already 16. Grade 10 student na ako sa isang elite school, which happens to be owned by my parents, ang Scott Academy. 3rd honor lang ako sa klase namin. Lahat ng student sa school takot sakin, hindi dahil anak ako ng may-ari ng school, wala rin namang nakaka-alam na anak ako ng may-ari ng school except lang sa mga bff ko. Takot sila sakin, dahil isa akong dakilang Amazona. Lahat pinapatulan ko, lahat ina - away ko, teacher, principal, etc. ina - away ko lang sila kung may valid reason ako. Pero, may isang grupo ng mga demonyo ang hindi takot sakin/samin, yun ay ang "The Casanova Devils". Pero, hindi lang ako amazona, I'm also a Casanova. Lahat ng lalake sa school na pasok sa standards ko/namin, ay pinapatulan ko/namin, EXCEPT sa mga demonyo. Anghel kaya kami, tapos papatulan namin ang mga demonyo?! Baka masapak ko lang sila eh! Ok... calm down... Ang tawag samin ay "The Casanova Angels". Apat kaming magkakaibigan na puro Casanova, Sandy, Kelly, Ako, at Kyla. Ganda namin noh? Ops! walang aangal! (Yabang mo teh!) Sabi ng walang aangal! Gusto mo ng sapak, ms. author?! (Sabi ko nga eh! Walang aangal!hihihi!) Yan! mabuti ng, magkasundo tayo.

( see the pic on the side ------------------------------------------------------------------------------------> )

Ok... Back to reality...

Aba!!! Ang aangas ng mga demonyo oh!!! May patingin-tingin pa ng masama habang papalapit samin!!! Ha! Like I'm scared! Sapakin ko sila eh!

"Oh! Anong kailangan niyo?! Gusto niyo ng away?!" bungad ko sa kanila ng makalapit na sila samin.

"Bakit?! Naiinitan ba kayo, sa kahot-an namen?!" tanong naman ni Kyle sabay smirk.

Wow!!! Kakapal ng mukha!!!

"Hahahaha!!! Manghuhula na ba kayo?!" tanong naman ni Sandy.

"Bakit?! Naiinitan na talaga kayo sa kahot-an namen no?!"tanong naman ni Kyle sabay smirk.

Uso na ba ngayon na sagutin ang isang tanong ng isa na namang tanong?!

"Oo, eh!!! Grabe ang HOT niyo!!! Wooohhh!!! Ang init!!! Baket pa kase kayo pumasok dito galing IMPYERNO!!! Ayan tuloy ang HOT dito!!! Balik na lang kaya kayo sa IMPYERNO?! Baka malusaw pa kami dito pag nagtagal pa kayo, eh!" sagot ni Sandy sa kanila sabay nag hi-five samen.

HAHAHAHAHA!!!!!!!!! Galing talaga ni Sandy, kaya wala pang nakakatalo niyan sa debate eh!!! Palaban kasi!

"Ay! Ganun ba? Sige! Babalik na kami sa IMPYERNO! At, sama na din kayo samin, kasi mas bagay kayo doon eh!" sabi naman ni Cyle sabay nakipag hi-five din sa kanyang mga alipores.

"Ay, naku! Wag na! Pero kung si Taylor Lautner ang mag-yayaya, sasama kami. Pero kung tulad lang din naman pala ni Palito, nako! Wag na lang! Sorry ha? Di talaga  pwede, salamat na lang sa pag-yayaya samin, yan tuloy natagalan pa kayo dito, balik na kayo baka mapagalitan pa kayo ni Lucifer!" sagot naman ni Sandy sa kanila at sabay kaming tuamawa at nag hi-five.

HAHAHAHAHAHA!!!!!! Yan ang bestfriend ko palaban!!!

"Aba! Sapak, you want?!" tanong naman ni Clint, na ready na manapak.

"Sige! Subukan mo! You want me to libing you alive?! Ha?!" sagot ko naman.

Aba aba!!! Kala nya magpapatalo kami?! Pwes! It's a no, no way!!! Gusto niya ng sakitan physically?! Puwes! Magaling ako dyan!

"Tumahimik ka diyan!!! Hindi ikaw ang sinabihan ko!!! Baka masapak din kita dyan eh!!!" sigaw naman ni Clint sakin.

"Oooohhhh!!! I'm so scared!!!" sarcastic ko namang sabi sa kanya.

Kala niya magpapatalo ako?! Ha! In his dreams!!! Baka nga doon ko pa siya patayin sa panaginip niya eh!!!

"Dapat lang!!! Dahil...

.

.

.

.

.

.

.

.

...kahit na anak ka pa ng may-ari ng school, hindi pa rin kita uurungan!!!" sigaw ni Clint sakin.

Lahat napatingin samin, pati tindera, at ang mga students na kumakain.

Wait...

Loading...

10%...

20%...

30%...

40%

50%..

60%...

70%...

80%...

90%...

100%...

Loading Complete!

So the question is...

B-BAKIT NIYA ALAM!?!?! O________________________________________O

Ito ang mga itsura namin:

O_____________________O - ako

OoO - sandy (hahaha!!! nganga style ko yan!XD)

O__o - kyla & kelly

"B-BAKIT M-MO N-NALAMAN?!?!?!?!?!" sabay-sabay naming tanong.

to be continued...

____________________________________________________________________________

AN: Mapapatagal ang UD ko until Tuesday, kasi may periodical exam po kami, and I have to study hard. (Charot!!! Study hard daw!!! Kailan ko pa yan natutunan?)

P.S: Pls. don't forget to Vote & Comment. Thank You!!! ^_______________________^

Ms Elstein w/ <3

The Clash of Casanovas *ONGOING*Where stories live. Discover now