Lego Pieces (ThomAra)

855 31 0
                                    

Prolouge:

'You and me we made a vow..for better or for worse...'

Kainis naman 'tong si Jeron. Nagcoconcentrate ako dito eh! Tapos finast-forward pa! Napaka-ulol talaga neto.

'You saaaay, I'm crazy. Cause you don't think I know what you've done. But wheeeeen, you call me baby, I know I'm not the--'

"Brad, pwede bang pakihinaan niyan? Or kung gusto mo, magearphones ka nalang! Wag mo na ishare sakin."

"Pake mo ba brad. Edi ikaw magearphones! It's a free country you know"

Langya 'to, free country pang nalalaman.

"Nagcoconcentrate ako dito brad! Wag ka maingay dyan!" Ayan, napasigaw na talga ako.

"Ano bang ginagawa mo dyan?" Pinause na niya yung kanta at lumapit sakin.

"Binubuo 'to...for the nth time."

"Ano ba brad. Ang tanda mo na di ka pa mahiwalay sa lego na yan." sabi ni Jeron at pinagtawanan ako.

Binatukan ko nga. "Paano ako mahihiwalay dito kung yung isang parte hindi tama tapos walang pangalan ko!"

Lahat ng lego pieces ko, may 'Thom' na nakalagay. Eh nahiwalay ata yung isa tapos iba yung nakalagay sa isa.

"Edi bumili ka ng bago, ang dali-dali lang nun e." suggest niya.

"Hoy brad, last stock na 'to. Nung 90's something pa e, malamang wala na 'to sa toy stores, dami nang uso e."

"Edi wow"

Nafacepalm ako kay Jeron. Seriously?! Namomoblema na yung tao e tsk.

"Joke lang brad. Sige tutulungan kita."

Nginitian ko siya.

"Basta ba ililibre mo ako!"

Tinaas ko kamao ko, "Ito libre mo." At nagpeace sign siya. Eww gay! haha.

Pero ito lang ang naiisip ko all the time.

Kung nawawala yung akin, kanino yung na saakin?

~

Lego Pieces (ThomAra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon