Oops?

274 12 1
                                    

• Ara's POV. •


'@iamthomastorres is now following you!'

Oh my gulay! Ito si Chinito ah! Yung maliit na cute. Hihi. Charot! Tama na landi.

"BULLIES!" sigaw ko. Nandito kasi ako sa kwarto namin at ang mga shunga, hindi nag-aya—nalamon sila sa baba.

Narinig ko naman agad ang mga footsteps nilang paakyat sa hagdan. Aba, himala! Hindi nagmamadali. Ano kaya nangyare? Ang bagal naman.

Binuksan ko na ang pinto, ang bagal nila eh =____= At ayuuun. Kaya naman pala mabagal. Mga nakahawak sa tiyan at di makataas ng ayos. Nabusog tsk tsk tsk.

"*burp*" Lahat kami napatingin.....kay Kim. Aba at ang galang Dora, nagpeace sign na lamang saamin.

"Bakit nga pala, Ars?" biglang tanong ni Yeye.

"Finollow ako ni Chinito!" sabi ko at niyakap ang phone ko.

"Sino? Yung maputi o yung maliit? Wag yung maputi!! Crush ko yun no, hihihi." biglang kire ni Ye. Ayoko naman sa maputing yun no. Para siyang mangga, pfft.

"Hindi no! Yung maliit naman, Ye. Look! *pinakita ang twitter*" sabi ko naman. Nagsitinginan naman sila at sabay-sabay tumili.

"Jusko! Maawa naman kayo sa tenga ko! Lapit niyo oh, usong lumayo." irap ko naman.

"Pero looks like he's stalking you oh!" sabi ni Cams at tinuro ang phone ko. Oo nga no. Pero ano namang trip ng mga kumag na ito at nagsilayuan samin ni Cams?

"Oh bakit?" tanong ko. Lahat kasi sila biglang dumapa sa sahig at nakahawak sa ilong ang isang kamay, yung isa naman parang may pilit inaabot. Huh?

"N-nose.....b-bleed." sabi ni Cienne. Ay kaloka. Yun lang pala. Binaling ko naman ang atensyon ko sa phone ko.

'Thomas Torres liked this and 13 more of your tweets'

At sunod-sunod nga ang pagtunog ng notifications ko. Ma-stalk nga rin 'to. I then went to his account. Dami na agad ng followers! 11k, taray.

"Pero hey, may kamukha siya. Di ko lang matandaan kung sino." sabi ni Carol. Tiningnan ko naman ang icon niya sa twitter. Oo nga no.

"Parang familiar yung features no?" tanong ni Yeye.

"May hawig talaga e sa isang tao! Argh, sino ba yun?" sabi ni Carol habang nagsa-snap ang fingers niya.

Ilang minuto rin kaming tahimik at nagiisip. Hanggang sa....

"AHA!" sabay-sabay na sabi ng bullies.
Tinaasan ko sila ng kilay. Sino kaya ang naisip ng mga 'to at talagang sabay-sabay pa.









"Si Bimby Aquino!"

*facepalm*

----------------------------

• Yeye's POV. •

Nakakainis!

Sobrang nakakainis!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lego Pieces (ThomAra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon