Part 6

62 1 0
                                    

Lhang's POV

Oh my G biruin mo? Nakatx ko si Darren Espanto?, ang sweet nya sa wakas! Close friend ko na sya parang panaginip lahat e nung grade 7-8 palang ako e parang pinagsakluban ako ng langit at lupa sa tuwing di ko napapanuod mga show nya :( pero ngayon! Di ako makapaniwala... Hanggang ngayon sikat na sikat parin sya .... Syan parin yung Darren Espantong Humble at Gwapo walang pinagbago. Pangarap ko lang toh dati pero ngayon nagkatotoo nababangungot na ba ako? Ayy ahaha totoo talaga haha shems.... Sleep nako ....

Darren's POV

Maaga akong nagising eh kasi tong si JK tinadtad ako ng tx puro pare lang naman naku naman pang gulo ng tulog ko ohh ang sarap pa naman ng tulog ko tapos mag tetext lang tong mokong na toh panira ng moment De Joke lang hahaha .....

Nag tx si JK tinanong ako kung sino daw bago kong crush sa school!! Kakaiba tong JK na to ah chismoso abah matinde ang sinagot ko wala... Pero meron na secret nalang.. Sige na nga sasabihin ko na si Lhang yung crush ko hahaha anu ba yan Darren! Hahha sabi ko sa sarili ko hahaha

Tara Bro!! Punta tayo ng MalL ..sabi ni JK

Anuka ba naman JK ! Baka pag kaguluhan tayo dun oh!!! Sabi ko

Hayaan mo bro ! Okay lang yun edi umiwas tayo sabi ni JK

Sige na nga...... Pupunta nako dyan sainyo bro.
Sige ..

Papunta na ako ng Bahay nila JK malayo ng kaunti ...

JK's POV

Ang tagal naman ni Darren..

Ayy ayun na pala... Tara! Bro! Alis na Tayo!!!! Sige manong!!!! Tara i drive mo na yung kotse..

Medyo Malapit nalang kami nag kwekwentuhn lang kami sabay may tawanan haha *

Ayy ayan baba na kami..

Shemay naku naman nahuli tayo darren picture doon picture dito!! Anu bayan kelan tayo lulubayan ng mga toh! Hayaan mo sila. Bro mga supporters natin yan ee .

Lhang's POV

Nakakinip sa House.. Mag mo mall nalang ako para makapasyal pasyal din...

Nasa mall nako

Pumunta ako ng jolibee para bumili ng foods nagugutom kasi ako e bumili lang ako ng chicken with sphagetti tsaka isang peach manggo pie tsaka Float ang sarap nom nom noma mabagal akong kumain sa totoo lang..

Darren's POV

Inaya ko si JK sa Jolibee ..

Gutom nko ... Ang gugulo kasi ng mga fans namin ee

Nasa Jolibee na kami umorder ako ng Chicken with Rice And isang Peach Manggo Pie at Isang CokeFloat si JK Burger At Fries lang binili kase busog pa daw sya... Ang daming tao sa Jolibee wala ng mauupuan pero nalang dun sa bandang gilid tatlobg upuan kaso ay naka upong girl no choice kame na umupo nag pa excuse lang ako dun sa girl ayy miss pwede po bang maki upo? Ohh sure sabi naman nya... Teka!! Lhang ikaw bayan?? Ay hindi sya sya.. Hahah oo ako to ahh buti pumunta ka dito?? Ahmm bored lang ako sa bahay kaya naisipan kong mag Mall para mawala yung pag ka bored ko e ikaw bat ka nandito? Inaya kasi ako ni JK ee ahh ok ganun ba sige upo na kayo hoyy JK bat ka nakatulala? Ayy wala wala bro... Hi I'm JK sabi nya kay lhang hello i'm Marie Lhan Just call me lhang... :) okay nice to meet you nice to meet you too ..

JK's POV

Shems nagulat ako ang ganda nung girl na kausap ni Ren crush ko na ata sya nag pakilala ako sakanya tapos nag pakilala rin sya sakin.. Pag katapos naming kumain kinausap ni Ren si Lhang... Lhang wala ka bang kasama mamaya? Ikaw lang bang mag isa? Tara sabay kana sa amin ni JK lilibot lang naman tayo ehh oww sure sige...

Yeeesss!!! Sasabay sa amin si Lhang yiiiueeeeee

Lhang's POV

Tinanong ako ni Ren kung sabay nalang ako sakanila lilibot lang naman sila um mo oo nalang ako tutal wala naman akong kasama at para makapag enjoy ako..

Nagyaya si Darren na mag Bumper Car..... Sure sabi ko naman ... Nakaka hilo yung bumper car lagi akong nabubungo pero yung dalawa kong kasama ... Hay naku parang wala lang sakanila.

Pag katapos nun pumunta kami ng Starbucks... Ang sarap kumain dunn nilibre ako ni JK ... Pag katapos nun uuwi na kame..

Darren's POV

Siguradong Gusto mo nang umuwi? JK uwi nrin tayo pagod na ko bro oww sure lhang sabay kana sa amin ee wag na mag cocommute nalang ako sabi nya malayo bahay namin ee ayyy sabay kana lhang baka ano pang mangyari sayo tara , sabi ko No Promblem Lhang ihahatid kita sabi ni Jk may gusto ata tong JK na toh Kay Lhang?? Ahh! basta gusto ko sya di sya maagaw sa akin ni JK .. Pag ka pasok ni lhanv dun sa car bigla syang natumba nag collapse ata sya naku di namin alam gagawin namin pinay payan ko sya ayaw paring magising hanggang sa makarating na kami sa bahay namin... Di prin sya gising nag door bell ako si mommy ulit ang nag bukas .. O? Darren napano sya?? E mommy nag collapse po sya galing kase kami ng mall nag libot lang tapos pag pasok nya ng car nahimatay sya ahhh ihiga mo muna sya dun sa kwarto mo baby tapos kukuha sindihan mo yung aircon para maginhawaan sya tapos wag mong iiwan ha. Okay mommy..

Binuhat ko si Lhang Papuntang kwarto tapos si JK umuwi na.. Maaga pa naman 12:30 pm palang naman.. So habang nakahiga si Lhang sa Kama ko pinag mamsdan ko sya.. Ang cute talaga nya.. Biglang pumasok si lynelle kuya ! Crush mo sya noh kanina mo pa sya tinititigan ehhh nakikita kita shhhhhhssss baby wag kang mainggay baka marinig ka nya wag mong sabihin sakanya to ha . okay kuya.. I like her for You ;) thanks Baby ..
Labas na ko kuya ha...

Hahaha tong batang toh kanina pa pala ako tinitignan buti tulog pa tong si Lhang..

Nagising si Lhang. nagulat sya! Kaninong kwarto to? Na saan ako?,bat ako nandito?

Kwarto ko yan si Darren to ,nag collapse ka kasi kanina sa Car ee... Ahh ganun ba cge uuwi na ako.. Mag pahinga ka muna uwi na ako nakakahiya sige hahatid na kita baka hindi mo pa kaya cge .. Na nga .. Okayblang ba sayo? Oo naman .. Tara hatid na kita cge thank you Darren..

Lhang's POV

Nagulat ako . kaninong kwarto kaya to? Ang ganda at bat naman ako nandito? May sumagot kwarto ko yan, si Darren to nag collapse ka kasi kanina sa Car ee ahh ganun ba nag pa alam na ako sakanya na uuwi na ako nakakahiya pero ayaw pa nya akong pauwiin baka di pa dw ako okay pero sinabi ko uuwi na ko ihahatid daw nya ako sabi nya pumayag naman ako kase crush ko sya di lang crush gusto ko na sya... Sinakay na nya ako sa Car nya...... Napakabait talaga ni Darren

So? Guys? Hanggang diyan muna ha... Malapit na rin yung hinhintay nyo ha stedy lang mag wait lang kayo .. Dont Forget To Vomment okay?? Para ganahan naman akong mag sulat ng stort thank you sa mga patuloy na nag babasa .

Pwede rin po kayong mag DM Direct Message sa Akin kung may gusto kayong sabihin mag rereply naman ako wag na kayong mahiya kung gusto nyong mag pa dedicate sabihin nyo lang sa akin dont forget to Follow me on IG @iammarielhan1
Thanks you pwede rin kayobg mag DM dun sa IG ko kung gusto nyong magpa dedicate..

Thanks sa support
Cocontinue ko to promose kahit walang magbasa nito itutuloy ko parin dahil pag tapos na toh ako naman mag babasa hahaha...

Fallin Love With This Guy (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon