Pasingit**
Hi! Guyss! Papa alala ko lang po na nagpalit na pala ako ng name sa IG eto na po ang bago kong username @darrenespanto1_iammarielhan1 sorry po kung mahaba haha sana po ifollow nyo po ako.. tsaka sorry po sa Late update babawi po ako ngayong bakasyon promise ..Here's the update!!!!!
Lhang's POV
Kakauwi ko lang galing sa bukid with darren and jk. Im so tired na but im still here di parin ako maka get over sa nangyari but masaya parin ako...
*fast forward*
Darren's POVTsakk!!! May ano kami... ahmm ano kasi yon.. ayy basta ayy alam ko na may field trip kame yessh!! In Baguio daw!?? Tssk!!! Sana maging masaya.. i dont know kung sasama pa ako.. baka pagka guluhan lang ako dun.
Papasok na nga ako ng school baka malate pa ako... pag pasok ko nandun na agad si Lhang! Mag isa lang! Ang bilis naman nya!! So kami palang ang tao sa loob.. kinausap ko sya about dun sa field trip.. sa sabado napala yun..
uii uii lhang! Sasama ka sa fieldtrip??
Ahh oo naman bakit?Ahh sige sasama rin ako.
Gaya gaya.. joke langTssk! Sumi mangot ako..
Uii ito naman agad nag tatampo!! Dito ka nga! Baka kunin kapa ni sadako dyan! Maka layo sa akin parang may EBOLA ako? Ayy wala pa palang ebola virus sa pinas baka NABOLA virus meron haha!!Sige eto na. Ayy lhang sabay nalang tayong sumakay papuntang school sa araw ng fieldtrip ha!?
Sure..Cge..
Lhang's POV
Maaga akong pumunta ng school kase trip ko lang.. bwahahaha joke.. kase wala lang gusto ko lang pumasok ng maaga kesa naman sa malate diba?? Ako palang mag isa sa room tapos may biglang pumasok aba!!Matinde may pumasok na multo sa room ay este may pumasok na pogi sa room!!! Haha si Darren pala!!! Tinanong nya ako kung sasama ako sa FT (ft shortcut of Fieltrip) sabi ko oo haha binuysit ko sya gaya gay sabi ko hah.napag tripan ko umaga ni darren ha! Aba matampuhin rin pala tong pabebe natoh!! Syempre ginawan ko yan ng paraan haha! Ako pa syempre gusto ko si Darren ...! Ayy anu nga yon? Gusto ko si Dar-- earase earase earase!!! Totoo naman diba lhang? Haha choosy kapa!
Sabay nalang daw kaming pumunta ng school sa araw ng FT so well... sure sagot ko naman.. natural eto na yung moment ehh!!!! Haha ansabe ko?
After nun unti unti nang nag si datingan ang mga echosera kong kaklase haha joke lang yun fisshh tapos pumasok narin yung teacher namin si teacher SILENT haha!! Nakaka boring kasi syang mag turo!!! Sa tuwing nag tuturo sya nakaka tulog ako buti ginigising ako ng angel ko ayy este si Darren pala..
Darren's POV
Andyan nasi Madam Silent haha joke peace! Pag nagtuturo kasi sya lahat ng kaklase ko tumba!! Shogoshh ha.ha.haha tengk!! Asdfghjkl! Sana matapos nasyang mag turo!! Para naman uminggay dito ~T_T~
•﹏••﹏••﹏••﹏••﹏•
Thats enough haha joke sorry for the short update .. because im too sleepy na time check 10:30 pm! I have to sleep na!! Bye bye chappie 10!Surprise for Ella na naka chat ko sa GC!! Haha thank you sayo!! Favorite mo talaga toh?? Haha ahh sige para sayo gagandahan ko yung story papakiligin kita!!! Basahin mo lang ha!! Labyuu!!
So!? Ako si marielhan! Matutulog nako!!
KjhgfdsaPoiuytrewq
hintay nako ni Darren sa Dreamland!! Kita kits nalang mga teambahay!! Hahahaha loveyahh!Tongek si chapter 10 nakaka baliw! Siomaii!! Penge! Haha
✌
BINABASA MO ANG
Fallin Love With This Guy (Darren Espanto)
FanfictionI Know, You Are one of the fans of Darren Right? don't worry!? This is Taglish May Gad! Ang Gwapo Ng Bebe Darren Natin n0!!! sino ba namang tao ang mahuhulog sakanya? edi sino pa tay0ng mga darrenatics! basahin nyo tong story na toh with kilig mom...