Share Lang Tohh!!!

29 1 0
                                    

Guysss Pasingit lang po muna ha. May i she share lang po ako!!!!

Pumunta ako dun sa concert ni Darren sa pampanga with lani misaluncia tapos pagkatapos nung concert wala nang tao nag siuwian na sila tapos uuwi narin ako tapos bigla akong bumalik kase may naiwan ako dun sa upuan tapos pagbalik ko nakuha ko na yung gamit tapos na pansin ko nandun si DARRen tapos inisip ko mag papa picture kaya ako? Tapos nahihiya ako lumapit ako kay Darren tapos tinanong ko Hi po pwede po bang mag pa picture? Sure,sagot nya tapos nag papicture kami dun sa pinsan ko tapos nung sinabi ko pwede isa pa .. cge sabi naman ni Darren tapos umalis na sya edi ang saya ko tumalon ako tapos tinignan ko yung phone ko nandun yung picture namin ni Darren kaso yung isa medyo blurred tapos sabi ko uwi na tayo uupload ko pa to sa FB at Sa IG ehh tapos nun i eenter ko na yung password nung wifi... tapos may biglang kumalmot sa akin .. yung pusa ko pala tapos nun kinuha ko na yung phone ko nag tataka ako bat nasa kama ako? HAha tapos may unan guess what!? Tinignan ko yung phone tapos nilagay ko sa Galery then tinignan ko hinahanap ko yung picture namin ni D .. nagtataka ako biglang nawala yung pic tapos tinignan ko yung oras 3:00 huh!? Diba umaga na? Ayy naku nanaginip ata ako!? Nasan na yung picture? Haha uupload ko pa yun ..? Letse panaginip lang pala yun!? Sana di na ako nagising shete!!! Ang sarap kaso nga lang panaginip yun haha... haha kelan kaya magiging totoo yun?

Fallin Love With This Guy (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon