9.

183 19 15
                                    

Những này sau Asahi đi làm trong bình yên. Các đồng nghiệp có vẻ như cũng yêu mến cậu. Vài hôm lại rủ nhau đi ăn tối 1 lần. Asahi tuy không thích nhưng vì mình là người mới nên khó lòng từ chối.

Một hôm Asahi có việc đi ngang phòng Marketing ấy vậy mà trùng hợp gặp Shin Hee ở chổ ra vào. Lúc chạm mặt Shin Hee có 1 chút bất ngờ. Chỉ Asahi biết thế nào cũng sẽ có ngày này. Hai người có xã giao 1 vài câu, cho nhau số điện thoại rồi ai cũng có việc.

Hôm nay, phòng thiết kế của Asahi lập được thành tích Bộ phận xuất sắc của tháng. Công ty thưởng cho Bộ phận tiền và bửa tiệc tại cửa hàng Sushi 5* nổi tiếng. Cậu tuy không thích món này nhưng cũng đi để góp vui. Công lao   này phải kể đến Trưởng bộ phận là Yoshi và cả bộ phận đã cố gắng hoàn thành tốt trong cả tháng qua.

Cả bộ phận có 10 người bao gồm 4 nam và 6 nữ. Họ đi trên 3 chiếc xe đến điểm hẹn. Asahi cùng Jaehyuk đi cùng Yoshi.

Trước mắt Asahi là một nhà hàng sang trọng. Không gian trưng bày bên trọng vô cùng bắt mắt. Ở tầng 1, khi nhìn bên ngoài có thể thấy được toàn bộ trang trí, hay thực khách bên trong. Cả 3 người đến trước, họ đi lên tầng 5 nơi mà đã được công ty đặt bàn trước. Asahi nghe nói Tổng giám đốc cũng sẽ đến chúc mừng. Asahi tuy làm cũng được 2 tuần nhưng chưa từng gặp mặt. Trong lòng có chút mong đợi.

- Asahi, ngồi ở đây với mình nè - Jaehyuk gọi Asahi.

Asahi yên vị bên cạnh Jaehyuk.

Bên ngoài những người khác cũng đã tới. Mấy chị nữ đồng nghiệp đã thay bộ đồ mới, mặt cũng đã thay đổi cách make up để phù hợp hơn với bửa tiệc. Hoặc có thể họ biết Tổng giám đốc sẽ nên cố gắng tạo thiện cảm.

Món ăn bắt đầu được mang lên và mọi người điều ngồi yên vị vào chổ của mình. Yoshi khi quay lại ấy vậy mà lại ngồi trước mặt Asahi, bên cạnh còn có Phó phòng Kami xinh đẹp. Vậy nên vị trí Asahi ngồi là đầu bàn. Cậu ấy thấy điều này phù hợp vì cậu ấy là người mới. Lát nữa Tổng giám đốc đến sẽ không ổn.

Asahi nói nhỏ bên tai Jaehyuk

- Chúng ta đổi chổ khác đi. Chổ này không nên. - Asahi

Dù Asahi có nói nhỏ nhưng Yoshi vẫn nghe được. Yoshi ra hiệu bảo không cần. Dẫu vậy Asahi vẫn muốn chuyển chổ. Không ngờ chưa kịp đứng lên bên ngoài đã có người bước vào. Cả phòng điều đứng lên để chào.

Asahi chưa kịp nhìn được mặt đối phương đã phải cúi đầu. Chỉ thấy trước mặt là 2 bóng dáng cao cao.

- Ohayo! - Cả phòng đồng thanh

- Ohayo! - Đối phương đáp lại bằng giọng trầm ấm có chút quen.

Asahi cuối chào xong cũng ngẫng đầu nhìn người trước mặt. Nhìn xong Asahi ngây ngốc.

Đây chẳng phải là Haruto mà cậu quen sao, cậu lại là Tổng giám đốc?

- Xin chào mọi người. Tôi tên Watanabe Haruto. Hiện tại tôi là Tổng giám đốc của công ty. Đây là lần đầu tiếp xúc với mọi người không phải vì mục đích công việc. Hy vọng mọi người có thể thoải mái. Đừng xem tôi như cấp trên. - Haruto nói

Chàng quân sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ