CHƯƠNG 9

120 1 0
                                    

Chương 9 :

•Ngoài cửa sổ mưa to gió lớn. Trong xe, cô gấp gáp phân chia ranh giới với anh.

Nhưng trái tim lại phản bội bản thân. Từ khi nào cô đã không thể kiểm soát được tình cảm của mình vậy ?•

_ Sáng hôm sau, tôi mất ngủ trầm trọng, mang hai quầng mắt đen đi làm, nhưng trạng thái tâm lý của tôi lại tích cực như chưa từng có trước đây. Tôi chính là người như vậy, càng bị hạ xuống càng dũng cảm, mãi mãi sẽ không để người khác có cơ hội cười nhạo tôi.

Trong trường, các bạn đang trêu tôi, "Trâu Vũ, hôm nay không có BMW tới đón à, để tôi đi nhờ một chuyến?"

Tôi cười đáp: "BMW có gì ghê gớm chứ, lần sau sẽ mang chiếc Rolls – Royce để cho các bạn mở mắt."

Tôi cảm thấy cuộc sống luôn trêu cợt đùa giỡn với con người, vì vậy duy trì tâm trạng vui vẻ trêu chọc rất quan trọng.

Chiều về tới nhà đã gần hoàng hôn rồi. Một chiếc xe của công ty chuyển nhà đỗ trước hành lang nhà chúng tôi, vài nhân viên đang bận rộn chuyển đồ. Hàng xóm mới của chúng tôi là ai nhỉ? Tôi có chút tò mò.

Lại gần thấy Tả Huy và Trâu Nguyệt đang đứng ở cầu thang nói chuyện. Trâu Nguyệt thấy tôi, phấn khởi nói: "Chị, anh rể mua căn hộ tầng một chỗ chúng ta, sau này thành hàng xóm rồi."

Mặt tôi sầm xuống, nói: "Gọi linh tinh gì đấy?" Rồi nghiêng người lách qua họ.

Tả Huy đi theo sau tôi, cũng lên tầng: "Trâu Vũ, em đợi chút."

Tôi mặc kệ anh ta.

Anh ta bước nhanh, chặn trước mặt tôi.

Tôi đành dừng lại.

"Trâu Vũ, anh muốn nói chuyện với em một chút."

"Chẳng có gì để nói cả."

"Anh chỉ cần 10 phút."

"Một phút cũng không có."

Tôi đi lướt qua vai anh ta. Cơ thể anh ta có mùi mồ hôi quen thuộc, giống như ký ức khi xưa bao lần chia tay anh ta trước cửa ký túc xá.

Cho dù anh sống gần hơn nữa, cũng đừng mơ tưởng bước tới gần tôi. Tôi thầm hung dữ cảnh cáo Tả Huy.

Sau khi về nhà, tôi mở tủ lạnh bắt đầu chuẩn bị làm cơm, Trâu Nguyệt bước vào phòng, đứng cửa bếp sợ hãi nói với tôi: "Chị, em cảm thấy chị quá hung dữ đối với anh rể rồi."

"Từ mùng 9 tháng 4 năm ngoái, anh ta đã không còn là anh rể em rồi, mong em sau này đổi cách gọi!" Tôi vừa đánh trứng vừa nói.

"Chị, em biết anh rể không đúng." Trâu Nguyệt hoàn toàn không quan tâm lời tôi nói: "Nhưng nếu anh ấy biết mình sai, chị cũng có thể cho anh ấy một cơ hội mà."

"Sai lầm anh ta phạm phải không thể tha thứ." Tôi trả lời chắc như đinh đóng cột.

Thứ 2, trong cuộc họp thường lệ của văn phòng, chủ nhiệm Trịnh tuyên bố về phần công việc liên quan tới nghiệp vụ công ty Trí Lâm: "Như thế này, tôi quyết định, sau này nghiệp vụ của Trí Lâm do luật sư Cao và luật sư Trâu phụ trách, trong đó luật sư Cao phụ trách phần nghiệp vụ khởi tố, bao gồm biện hộ các vụ kiện và các mắt xích liên quan, còn luật sư Trâu phụ trách phần ngoài khởi tố, chủ yếu là xem xét thỏa thuận hợp đồng và hòa giải một vài vụ kiện. Đương nhiên, nếu cần tôi hỗ trợ, tôi sẽ cố gắng hết sức phối hợp, các bạn thấy có chỗ nào chưa đúng có thể tiếp thu ý kiến của mọi người, công việc như vậy được chưa?"

Tình Yêu Thứ BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ