Mèo và cún

495 44 1
                                    

"Anh giống như mèo con vậy." Kai bỗng nhiên nói.

"Giống gì cơ?"

"Giống mấy bé mèo" em nhắc lại và dịch chuyển cơ thể của mình lại gần anh hơn trên chiếc ghế sofa.

"Tại sao?" Yeonjun tò mò hỏi lại trong khi những ngón tay anh chơi đùa với những ngón tay em.

"Anh thích cọ má vào má em này. Anh khi nào cũng xuất hiện một cách ngầu nhất và hơn hết là anh rất đáng yêuuuu!" Kai hí hửng nói cho Yeonjun, áp mặt mình sát lại gần mặt anh cho đến khi hai chóp mũi chạm vào nhau.

Yeonjun cọ mũi hai đứa với nhau mà không ngừng cười khoái trá "Vậy, nếu anh là mèo thì em sẽ là cún. Chắc chắn em sẽ là bé cún ngoan với đôi mắt long lanh và sóng mũi dễ thương này!" Anh dùng ngón trỏ ấn nhẹ lên chóp mũi của em, cái mà nãy giờ đã ửng hồng vì câu nói của anh.

"Anh hãy nghĩ thử xem. Một mèo con và cún con đang yêu nhau, thì tình yêu của ai sẽ to lớn hơn?"

"Đương nhiên là mèo yêu cún hơn rồi."

"Không đâu, là cún yêu mèo nhiều hơn."

"Bé có muốn biết tình yêu mèo dành cho cún khổng lồ đến nhường nào không?"

"Đến nhường nào chứ?" Em hỏi lại, những ngón tay nghịch ngợm với mái tóc mềm mượt của anh.

"Tình yêu mèo dành cho cún cực kì, cực kì lớn lao, vì thế mèo sẽ cầu hôn với cún."

Kai đang mải chơi với tóc của anh thì bất động luôn, nhưng không chần chừ lâu, em trả lời trong hơi thở run rẩy "Câu trả lời của cún là đồng ý, và sẽ luôn là một ngàn lần đồng ý."

Hai ánh mắt từ từ bắt gặp, rồi chìm đắm vào nhau, trên khuôn mặt của cả hai không thể dấu nỗi niềm vui sướng. Anh dần dần ghé gần lại em, ướm môi mình lên môi em nhẹ nhàng. Đây có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cả hai.

[Yeonjun×Huening Kai] Sweet thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ