"Kai à, nhanh lên nào! Anh muốn ôm em bây giờ." Yeonjun bĩu môi nũng nịu và mắt anh dán chặt vào cánh cửa nhà vệ sinh.
"Anh phải từ từ chớ, nhờ có ai đó không thể rời tay khỏi cơ thể em mà em kiệt sức luôn nè!" Người nhỏ tuổi càu nhàu, bước ra từ nhà vệ sinh, mái tóc ướt đẫm vì mới vừa gội xong.
"Đó đâu phải là lỗi của anh tại em quyến rũ anh trước đó."
Kai thở dài ngao ngán, đảo mắt một vòng trong khi choàng khăn tắm lên mình và tiến tới gần giường.Anh hào hứng ngồi dậy, nhún lên, nhúng xuống rồi kéo em người yêu lên giường.
Người nhỏ tuổi hơn cười lặng lẽ, chỉnh lại tư thế, lưng tựa vào đầu giường, mở rộng cánh tay cho anh gối đầu vào bụng nước nhỏ mềm, vòng tay ôm chặt lấy eo em, hai tay em nghịch những lọn tóc của anh.
"Chắc anh phải làm điều khi nãy nhiều hơn để được em ôm ấp nhiều hơn." Anh nói sau vài phút trôi qua và nhướng đôi lông mày đầy thích thú."Có cố gắng đó Mr.Choi. Nhưng chúng ta không cần phải làm tình mới được âu yếm nhau đâu. Em sẽ luôn sẵn sàng quấn lấy anh bất cứ lúc nào mà."
"Anh biết chứ, nhưng việc đưa đẩy với nhau được đi kèm thêm phần hấp dẫn hơn."
"CHOI YEONJUN" Em đỏ mặt đánh nhẹ vào cánh tay của anh.
"Úi, anh xin lỗi, xin lỗi mà" Anh vội vàng dỗ bé trong khi miệng vẫn cười chúm chím. Anh nhích người lên, cho đầu mình tựa vào ngực em "Anh sẽ nghe lời em mà."
"Tốt"
Em kéo anh người yêu ngồi lên đùi mình, bàn tay em đan chặt vào bàn tay anh. Anh thì thầm như đổ mật ngọt vào tai em
"Chúng ta làm màn 2 nữa nhé""Để em xem coi anh có ngoan hay không lúc ôm ấp này đã và anh phải hôn em ngay bây giờ."
"Hứa rồi đấy nhé" Anh reo lên trong sung sướng rồi nhanh chóng vòng tay qua cổ em mà trao cho em nụ hôn đầy chiếm hữu.