Because you've always supports me, I'll dedicate this to you. Hope you like it, Trisha! Enjoy, reading Couz! :DD
---------------------------------------------------------------------------------
-PROLOGUE-
Ako si Miley Sarmiento. Simple kasi laki sa kahirapan. Pero kahit ganun, nagsisikap akong mag-aral para matulungan ko si Mama.. I admit, kahit na mahirap lang kami, matalino naman ako noh? Valedictorian kaya ako sa school ko nung elementary. May pinagmanahan eh! :D HAHA!
Di naman ako totally simple, may pagkakalog rin naman ako. Hehe! ^_^ Marunong din ako lumaban pero kapag nasa katwiran lang. At saka, *ehem* nag-aral po ako ng taekwondo noh? AJA! :""> Dakilang fashionista rin po ako.. Pero hindi mamahalin! Yung mga nadudukot lang sa palengke! Dejoke. xD Bwahahaha. PALENGKERA po kasi ako eh!
Princess Hearthrob din po ako sa school! *u* Dami rin po kasing may gusto sakin eh or what we called, "CRUSH" or "PUPPY LOVE" pero syempre, dedma muna! Kaya ako nasa school para mag-aral hindi mag-PBB TEENS!!! Nah-uh. :3
Siguro po, na-iintriga kayo kung bakit marunong akong mag-english noh? Eto lang po sagot ko sa inyo, "mahirap lang po ako, pero hindi naman po ako taga-bundok noh! At saka, Valedictorian po ako! That's why I can speak english fluently. TARAY ba? xD"
Oh well....
Desperada na kayong malaman story ko noh? Well, geh! Pagbibigyan ko na kayo. Maski ako, excited na rin sa story ko na ginawa ni Ate Tine eh! Baboooooosh! Muah! Muah! Chup! Chup! :**
-----------------------------------------------------------------
Copyright© 2013 by AiYamChriz
All rights reserved. No part of this document may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, recording, or otherwise, without prior written permission of the author.
BINABASA MO ANG
One More Chance [ONGOING]
Teen FictionThere's a girl w/ a simple life who's name is Miley. Suddenly, her life change as she enter the world of teenages where she'll met a different kind of person and also a guy who will teach her how to fall in love. At this stage, she will experience a...