Chapter 10 - Friendship Is Over ...

87 4 2
                                    

Hohoho...! :O May masabi lang ako. Hahahaha! xD Well, anyway, i would like to dedicate this to my not-so-legal sistah, Kathleen! Hello there. Alam ko na matagal mo nang hinihintay itong UD ko so there it goes. BTW, goodluck on your exam! Love yah and take care. :)))) <3

-----------------------------------------------------------------

Rheane's POV

*Tik* *Tik* *Tik*

My watch is ticking as I wait for my two "alalay" ay este... my two best friends! Grrrr... Pinapainit nila ang ulo ko, alam ba nila yun? I am waiting here in the shed for 10 minutes!! So tagaaaal! Pa-VIP sila masyado ha? Tsk. -_-

"Hello theree~ Gurlaloo! What's with your face?!" -bungad sakin ni Kurtel.

"Yeah. Bakit ka nakabusangot dyan? At saka, why so aga?" -Anne

I smiled sarcastically as I point my fingers in my watch to show them what time it is.

Tumingin lang sila dun ng may halong pagtataka."8:10am ? Hindi ka ba marunong magbasa ng time at nagpapabasa ka pa samen?!"

"Aba! Bruha ka! Gusto mong makatikim sakin ng sabunot ng tuluyan ka nang makalbo, bakla ka! Ginagawa mo pa akong shunga! Of course, i know how to read time. Kayo nga ang di marunong eh! ...Hindi kayo marunong tumupad sa pinag-usapan! You two ugly bitches!" i said with gritted teeth.

"Woah. Woah. Okay, calm down. We're so sorry okay? We don't mean naman na ma-traffic eh! At saka, 10 minutes lang naman eh. Don't worry---" di ko pinagpatuloy ang sasabihin ni Anne.

"Don't you know that I don't want to wait for someone even for a second? Nagagawa ko lang yun kay Aki pero kayo? Ha! Masyado kayong pa-VIP ha? Napaka-dictionary niyo! Sooo kapal." i said w/ matching sarcastic. Don't worry, i didn't mean the other words okay? I'm not that bad as you think.

"Hey.. Hey.. Princess, wag ka na nga mag-drama dyan! Let's go na. We need to fix things up to make our evil plan successful, okay?"

"Oh well... Then, let's go!" siyempre nauna naman ako maglakad sa kanila.

At the classroom...

"Kurtel, yung mga papers? Nasaan?" tanong ko kay baklushiie.

"Oh, ayan na. "10 lists of evil by Rheane written by Beautiful Kurtel" ." napataas naman ako ng kilay.

"YUCK! Sure ka, finish na ito? Mukhang may mali kang natype eh!" tanong ko kay Kurtel habang nakataas pa rin ang isang kilay ko.

"Uy, wala na ah! Sure na sure ako dyan! Ang ganda nga ng ti-nitle ko eh! Kasing ganda kooo!" proud na proud pa nitong sabi.

"Well, ano pa nga ba magagawa ko?.....PAGBIGYAN! Anyway, how 'bout you, Anne? Where are the things we need?"

"Oh, hereee!!!" sabay pakita niya sa akin ng mga iba't-ibang bagay na gagamitin namin para sa aming evil plan. :)))))))

"Great job! Mukhang ayos na naman ang mga plano natin. Ang kailangan na lang natin gawin is... hintayin si Miles. *evil smile*"

"KYAAAAAAH! I'm so excited!" sabi nila Kutel and Anne.

"She’s just a girl, and she’s on fire

Hotter than a fantasy, longer like a highway

She’s living in a world, and it’s on fire

One More Chance [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon