5

282 34 1
                                    

Cô trở lại bàn làm việc, gấp gáp tính toán sổ sách.

Không khí trong tiệm vải cũng trở lại bình thường, chỉ có người phụ nữ chua ngoa kia vẫn đang âm ỉ tức tối trong lòng.

Buổi sáng tấp nập cũng dần thưa thớt đi, mỗi người trên tay là chiếc vỏ đầy ấp thịt, cá.

Họ nối bước nhau đi, nói cười vui vẻ. Hay những đứa trẻ con đang cầm trên tay quà vặt được mẹ mua cho, đôi chân không ngừng nhảy múa trên đường.

Vài phú bà điệu đà bước ra từ những cửa tiệm sang trọng.

Nhưng vài người dân nghèo vì mưu sinh vẫn đang vội vã đến bến tàu tìm việc làm thêm.

Chỉ vài giây ngắn ngủi ta đã thấy được sức mạnh của đồng tiền!! Người giàu có đang thong thả bước đi bên cạnh là những kẻ cúi đầu, kính trọng. Những người dân nghèo đang cố gắng vì cuộc sống của mình vẫn bị khinh rẻ không thương tiếc.

Bên trong tiệm vải cũng dần thưa thớt, số đông là người làm công.

Họ đang chuẩn bị nhuộm vải cho ngày bán tiếp theo.

Sau khi tính sổ sách xong cô ngẩn đầu, nhìn sang chiếc đồng hồ đã phai màu bên cạnh.

Đã gần trưa rồi.

Cô vội vàng chạy ra khỏi nha, đi đến khu chợ đã thưa thớt người.

Vài ngày tiểu thương đang dọn đồ chuẩn bị về nhà.

Đảo mắt một vòng, chỉ còn lại một bà lão bán bánh Yaksik.

Đảo mắt một vòng, chỉ còn lại một bà lão bán bánh Yaksik

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*nó trông như thế này nè><*

Đi đến chỗ bà chỉ còn lại vài cái, cô móc tiền ra mua hết rồi vội vàng chạy về nhà.

Đi ngang nhà kia thấy vợ chồng đang cãi nhau cũng dừng lại hóng hớt lát mới về.

Cô chạy thẳng vào nhà, từ sáng đến giờ em vẫn chưa ăn gì cũng không dám bước ra ngoài.

Nhưng mà chút nữa kể cho mấy chị làm công nghe hai vợ chồng nhà kia cãi nhau.

Jisoo mở cửa phòng thấy em đang nằm ngủ ngon lành trên giường.

Cô cười khổ.

Đóng cửa phòng lại, Jisoo đặc chiếc bánh lên cái gỗ gần đấy.

Đến gần giường tay cô lại không yên phận khi thấy những thứ lấp ló sau lớp vải mỏng kia.

Em vẫn chưa chỉnh lại quần áo.

[Jensoo]Mua VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ