Special Chapter

723 41 7
                                    


A Year with You

Reagen's POV

Isang taon na pala ang nakalipas nang mangyari ang lahat ng ito. Hindi ko din naman inaasahan na may mangyayari sa ating dalawa dahil bagkus alam kong tayo'y magkatunggali pagdating sa organisasyon.

Napagtanto ko na lang bigla ang mga paghihirap mo para lamang makakuha ng hustisya sa pagkamatay ng mga magulang mo na alam ko. That day when you were hospitalized because of the bow of la vida, I was scared of I don't know.

Hindi ko alam kung bakit ba ako natakot noon. Your father might kill me if he's alive, but I'm scared of losing you. I was so jealous of your several servants that is most are man.

Gusto ko na lang silang gilitan katulad ng ginawa ko sa isang lalaki na nagtangkang lagyan ng lason ang iinumin mong tsaa. That was bad of me but it's, for you.

That accident in the hospital, I planned it. I planned to kill you that day because that was the mission for me... To kill you M'Lady. Hindi ko din inaasahan ang kutsilyong tumutusok sa batok ko noon na hawak mo, but it turned me on.

The pleasure is screaming inside of me so I did it with your permission. After I came inside you pinalabas mo ako. I keep my blank face. Sinubukan kong iwasan ka kaso nakikita ko na lang lagi ang sarili ko na nagluluto para sa'yo, na tumitingala sa taas ng bintana mo tuwing gabi.

Para akong tangang aso na naghahabol mula sa malayo. Asong ulol para sayo.

Ang harsh naman.

Nang malaman kong buntis ka ay parang may kung anong namuong bahaghari sa akin, kaso hindi dapat ako maging kampante dahil alam kong may umaaligid sayo. Mga gago sila.

Kaya nung nalaman ko na nawala ka parang sasabog ang puso ko sa kaba. Yung dugo ko umakyat na sa ulo ko at putangina papatayin ko sila.

The Prince of Alcantara. I didn't know that he will do that! He is one of my alliance and one of my trusted person in the Organization. How could he fucking do this to me?

I said and sighed.

My Queen.

She's been unconscious for the past twenty four hours and I can't maintain myself to calm. "Your Highness, you should take a rest-"

"David, huwag mo kong utusan"

"Oh yes Your Highness" he sarcastically said.

"Get out. Kumain ka na David, I know that you're also not resting after what happened"

"I cared for her"

Tiningnan ko siya "You are just a teenager right?"

Tumango siya. Nasapo ko naman ang noo ko. The hell is wrong with this kid? He didn't look like a teen after all. He's tall!! Kasing tangkad ko na ata siya. What is he eating.

"Don't worry, she looks like a mom to me" he said and bow "Excause my behavior Your Highness" dagdag niya pa at lumabas ng silid.

What was that?

After a while I fell asleep. I just felt that somone is watching on me. I smirk while holding her hand, it feels so warm. She's awake.

"I'm not asleep if you're thinking that way" ani ko at umayos ng upo. I don't know why but my tears suddenly fall through my cheeks. Bigla namang bumukas ang pinto at pumasok ang apat na gunggong at binuwisit pa akong lalo.

I must be crazy but I love her.

"P-papa!! Papa!! Papa!!"

"Mama~"

"Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh"

This is not what I expected. The Empress is not here, kasama niya si David. The Empress wants to adopt David kahit na ayaw pa ni David. It is not a bad idea but this will be full of rumors for a meantime. The triplets are crying and I'm panicking inside.

"Rannz, Rennz, Roxanne" sambit ko sa pangalan nila. Napabuntong hininga naman ako ng tumigil sila sa pag-iyak. Nag-aagawan sila sa iisang bola kaya kinuha ko iyon at binigay sa isang maid "We will wait for your Mom, okay? Please spare me kids, isa lang katawan ko" I said pleading but they giggled making me smile.

Being a parent is hard. Lalo na kapag wala ang isa. Maya maya pa ay naunang nakatulog ang prinsesa namin at sumunod ang dalawang lalake, those two guys are like me but their attitude is like their mother. I wonder if I'll make her pregnant again. That will be fun. The more the happier.

"No. Never. Tama na" agad naman akong lumingon sa gawi niya na nakasimangot. I open my arms and as expected she hugs me, this is nice. Hinalikan ko ang noo niya at niyakap ko ang bewang niya. She smells vanilla.

"Yang ganiyang tingin mo, nakabisa ko na" natawa ako sa sinabi niya "Paano mo naman nalaman" kumunot ang noo niya "Because you're making that expression whenever you want to make love with me and moaning 'let's make another three"

I smirk "Well... I want to make love now"

"I'm tired" saad niya at minasahe ang balikat ko.

"You're turning me on"

"Bastos"

"Ano nga pala ang nangyari? Did the judge-"

"Huwag kang epal! Oo pumayag na sila na i-adopt ko si David pero ayaw naman akong tawaging 'Mama' ni David" her face sadden.

"Let's just take a rest" sabi ko pa at niyakap ulit siya ng mahigpit.

"Saan naman tayo matutulog? Tignan mo yang tatlo nasa kama natin—" I looked at her. Eye to eye "Don't be a puppy. Hindi bagay sa'yo. Doon tayo sa dati mong kwarto— Ahhhhhhh!"

Binuhat ko siya at lumabas ng kwarto. Hindi ko pinansin ang mga suntok niya sa balikat ko dahil alam ko namang titigil din siya. Nakita kami ng ibang maids, pero wala akong pake. Desire flows into my veins. Lalo na at naka bathrobe na lang siya.

"Reagen..." Binaba ko siya ng dahan dahan sa kama at agad na hinalikan ng magiliw. Sa tingin ko ay talagang nagbabago na ako. Hindi dahil sa may anak kami kundi dahil sa kaniya.

Ewan ko ba.

Kinabukasan paggising ko ay wala pa din siyang malay. Mamaya na lang ako mags-sorry pag nagising siya, tiyak akong pagod siya sa nangyari kagabi. Hehe.

"Gising na ba ang mga bata?" Tanong ko sa isang maid matapos kumain. Tumango lang siya at nagpasalamat naman ako "When the Empress woke up, deliver to her that I'm sorry for the night and please don't wake her up unless the kids are in chaos again. Pupunta lang ako sa kapital"

This is the daily routine of ours. Kung hindi sa palasyo ay nasa ibang lalawigan kami at nagbabakasyon kasama ang ibang mga kaibigan at mga katulong.

Sapat na ang mga nangyari noon para hindi ko na balikan pa ang nakaraan.

"È bello rivederla, Vostra Altezza"

Fvck this!!

II MAFIAQUEEN : COMPLETED IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon