A/N : warning, not suitable for those who didn't want killings. Youu can skip naman pero it's your choice. Don't assume na about sa sex ang warning ko because we're too far pa naman. Hehe :) And I just want to remind na this is all fiction!! Fiction! Fiction!! Fiction!!
Gawa gawa lamang!
Guns and Sword
Nang makaalis na si George nang may sugat sa mukha ay saka lang nakalma ang iba ko pang mga katulong pati si David. They all left when Reagan command them.
"I didn't expect na may magpro-propose pa sa'yo kahit may asawa kana" sabi niya pa habang hinuhubad ang guwantes na suot.
"And I didn't expect you to come here Your Highness" sarkastiko kong saad.
Totoo naman. Hindi ko aakalain pupunta siya dito lalo na at ang alam ko ay nasa kabilang bayan siya at nagbabantay sa mga pirata at mababangis na hayop na nandoon.
"Ajikdo hannasseo" 아직도 하났어 . I'm still pissed.
My brows furrowed. What language is that? That was the first time I heard a language, siguro sa ibang kontenente o kaya naman talagang hindi ko alam?
Pagkatapos naming mag-usap tungkol sa nalalapit na kasal ay napagkasunduan naming dito na lang sa aking kaharian siya manirahan, sa isang kondisyon, magkahiwalay ang kama namin sa kuwarto ko, ayokong may katabi sa kama hindi ako komportable tutal naman ay sanay na akong mapag isa.
Kinabukasan ay bumisita ako sa puntod ng aking mga magulang kasama si David. They're buried in the City's Cemetery kaya naman ang daming sumalubong sa amin. Hindi ako artista kaya naman hindi ako dinayo ng tao.
I bowed to them "Mom, Dad, ¿Cómo estás? Estoy viviendo muy bien aquí y papá, no esperaba que realmente me prepararas para un matrimonio arreglado " How are you? I'm living very well here and dad, I didn't expect you to really prepare me for an arranged marriage
"Y en realidad, ¿por qué me arreglarías con un Duke?" And really, why would you fix me up with a Duke?
First of all, the Duke is a little bit mysterious for me. He's always not in the country nor on the countryside. Para siyang kabute na bigla bigla na lang susulpot sa kung saan saan.
"But I didn't forget what's my purposes of living here until now. Malapit na, malapit ko ng mahanap ang mga pumatay sa inyo at pinapangako kong, ako mismo ang papatay sa kanila sa oras na malaman ko" I said and left.
David escorted back at the palace. Katulad ng mga nakasanayan, kumain, naligo, nagbihis ako. After that, dumiretso na ako sa dungeon ng palasyo at doon inintay ang ka kita ko.
There's a secret passage inside and outside of my palace which is I requested to David. Maraming guards ang nakabantay sa bawat sulok at maraming mga preso ang nasa nito.
They were soon to be buried.
Alive.
"Se completa la sesión. Las armas y la espada que ofrecemos, están en la mano ahora mi reina." The session is completed. The weapons and the sword that we offer, are in hand now my queen.
David said beside me.
He handled me a gun and sword that I bid for the other mafias around the world. Matataas na kalibre ng bala at baril at marmol na espadang gawa sa pinaghalong ginto at bakal.
Binuksan ko ang palad ko saka umukit ng hiwa at talagang matalim nga ang espada dahil nang madikit pa lamang ito sa aking balat ay nagkasugat na agad.
Paano pa kaya kung pumutol ako ng ulo ng isang tao? Mapuputol kaya? I snap my fingers giving David a sign. Nagningning kaagad ang mata ko nang maglabas sila ng isang pamilyar na lalaki.
Napasipol na lang ako.
"Kahit na patayin niyo pa ako, hinding hindi ko sasabihin kung sino ang pumatay sa mga magulang mo" saad niya habang naka posas ang paa at kamay. There were blood streams at his forehead. Wounds and bruises are tattooed on his skin.
He was so loyal to his propietario.
I was in awe.
How I wish my slaves are like that.
"Ang lakas din ng loob mong magsalita pa sa ganyang sitwasyon" I scoffed.
"Masarap kasi ang pinapakain niyo. Hindi naman uso ang the one way to a man's heart is his stomach- heukk!!" He screamed in pain.
Why?
I slice his left hand. Blood streams all over. Yet, the party is not over.
"M-masakit y-yon- heukkk!! Agh!"
I cut off his other arm.
Remaining non.
"Paa..." Tinapat ko ang espada sa paa niya "... tuhod" paakyat "...balikat" sa "ulo..." niya.
I pointed the sword on his forehead and as expected from this tool, he bleeds.
"Sasabihin mo na ba sakin kung sino ang pumatay sa mga magulang ko o-"
"Wala akong sasabihin!!" He cut me off.
Nagbigay na nga ako ng one last chance para buhayin siya eh, tinapon niya lang? Ano bang kasing amo ang meron ka ha? Mapatay nga din.
Diniin ko ang espada sa ulo niya. Aba ang loko ayaw paawat, kinagat pa ang labi. Masakit ba? Masakit? Oh fvck it!!
I slice his head off.
But I heard him says "le duc..."
Binitawan ko na ang espada at nagtungo pataas sa palasyo "Linisin niyo 'yon" ani ko kay David na nagtungo ng ibang direksyon. My dress is full of blood, a dirty blood of a prisoner.
Dapat kasi sumagot na lang siya para tapos na ang lahat at para na din hindi pa humaba ang kwento. Ayan tuloy may pampakain na naman ako sa mga aso na maduming pagkain.
I went to the bathroom, of course to take a bath.
I didn't feel guilty at all for killing him.
It's just this something's off.
Le duc...
I don't know that word.
"Actually it sounds like 'the duke' but I dony really know" i murmured at myself. If it's the duke, then who's duke? Ang daming Duke sa buong bansa ng Dracheunstein. Barcelona is like a town, with a Royalty who manage it.
But the town is more than like a city and it's countryside. After bath, natulog na lang ako. Nagising na lang ako sa lakas ng boses ni Luna, pinsan ko slash kaibigan.
"How dare you not to say to me a single information about your upcoming wedding Lady Elmeira Barcelona?!!" She exclaimed while on top of me.
Nag inat inat pa ako at naghikad bago tumayo. I often sleep naked so it's not that embarrassing for her-
"Oh my god Elmeira!! ¡¿Estás desnudo otra vez? !!" You are naked again?!
"Feeling first time makita ang sexy body ko Luna?" Inis ko pa sa kaniya habang pinipisil ko ang dibdib ko. I was about to get dress when David came in...
Dumbfounded.
May sasabihin pa sana ako sa kaniya kaso biglang lumabas ng kuwarto ko. Why are they so flush about my body? Hindi naman nakakahiya. Yung mga tao nga dati walang damit eh.
"Anyways..." Basag ko "Why are you here? Nagbigay paanyaya na ako sa'yo noong nakaraang araw about sa kasal-"
"Bloody Pool" she says while biting her lips.
Fvcking organization!!
BINABASA MO ANG
II MAFIAQUEEN : COMPLETED II
RomantizmThe Royal Daughter of Barcelona is known for her kindness and beauty, the people trust her to rule and to hold their country. Wala namang problema sa mga nagdaang taon pero merong hindi alam ang mga tao tungkol sa kaniya. Sadyang masikreto ang Prin...