thiên hạ điện tử thư - đường kỵ hạ tái -đường kỵ pdi động đọc đường kỵ mới nhất chương và tiết :wap.txdzs.com ppp
thứ hai chương trường an đặc sứ
pthượng nhất chương mục lục tiếp theo chương p
p bên trái hai má còn nóng rát đau , môi lại cảm thấy một tia thanh lương , hình như là thủy .[]
thân thể giống như dần dần có khí lực , đang nhìn đến đông tây phía trước , trước hết nghe đến thanh âm , có rất nhiều người đang nói chuyện , kia khẩu âm có chút cổ quái , có điểm giống tiếng việt , lại không hoàn toàn là , tựa hồ phía nam nói cùng tiếng bắc nhân tố đều có điểm nhi , nhưng y hi hay là nghe không hiểu -- là tiếng trung quốc .
được cứu trợ ?
"a !đặc sứ giống như tỉnh !"
đặc sứ ?
trương mại cố hết sức mở to mắt , phát hiện chính mình hình như là nằm ở một cái trong sơn động , vài người xông tới , trong đó hai cái là năm mươi hơn tuổi , mặc cổ đại quần áo lão gia này , một cái trung niên hán tử , một thanh niên , bất quá làm cho người ta vui sướng là cái kia tư thế oai hùng bừng bừng mĩ mi đã ở trong đó , chẳng qua cùng trương mại ánh mắt tiếp xúc thời điểm , nàng chạy nhanh đem ánh mắt nhất khai , lược hiển ngượng ngùng .
"đặc sứ , ngươi tỉnh ?"già nhất người kia mở miệng nói .trương mại không phải ngôn ngữ học gia , không có cách nào khác theo khẩu âm trung nhận ra hắn là người ở nơi nào , nhưng nghe đứng lên tựa như mỗ cái phương ngôn khu người ta nói tiếng phổ thông , thực không "tiêu chuẩn ".
"cái gì đặc sứ ?"trương mại phát hiện chính mình thanh âm có chút khàn khàn , có thể là làm khát lâu lắm duyên cớ .
này nhóm người đang làm thôi ? diễn trò sao ? trương mại biết sa mạc trung ngẫu nhiên cũng sẽ có một chút kịch tổ đến thăm .
"tôn giá không phải đặc sứ sao ? không phải trường an đến đặc sứ sao ?"một cái lão nhân nói , hắn bộ dáng , có chút hung ác .
"cái gì trường an đến đặc sứ ?"
trường an ? thích cổ điển cách gọi a , cái kia thành thị , hiện tại không thay đổi tên là tây an sao ?
"tôn giá không phải đặc sứ , kia này ......"lúc trước cái kia lão nhân lấy ra kia thánh chỉ đến :"này thánh chỉ như thế nào sẽ ở ngươi trên người ?"
trương mại đầu có chút ông ông tác hưởng đứng lên , ẩn ẩn cảm thấy ra cái gì thật chuyện tình .hắn gặp cái kia lão nhân trong ánh mắt bắn ra cảnh giác thậm chí nghi ngờ quang mang đến , cảm thấy nếu chính mình một cái ứng đối không tốt , có lẽ sẽ gặp chuyện không may .
"nơi này là địa phương nào ? các ngươi ...... các ngươi đến tột cùng là ai ?"
những người đó nhìn nhau vài lần , kia cô gái nói :"ta xem ...... đặc sứ có lẽ là mệt mỏi , thân thể còn không có khôi phục , cho nên thần chí có chút mơ hồ ."
già nhất cái kia lão nhân gật gật đầu , tựa hồ nhận thức đồng kia cô gái cách nói .
"phần nhi , ngươi lưu lại , chiếu cố đặc sứ ."