thiên hạ điện tử thư - đường kỵ hạ tái -đường kỵ pdi động đọc đường kỵ mới nhất chương và tiết :wap.txdzs.com ppp
đệ tam mười chín chương thứ nhất ngày bắt đầu
pthượng nhất chương mục lục tiếp theo chương p
p
p đăng thượng thành địa thế , nam đột mà bắc ao , nam diện làm một chỗ cao , thượng kiến tòa thành , an lục từng phỏng đoán nói , năm đó nơi này khả năng từng là một mảnh ốc đảo , tòa thành vì ốc đảo thống trị giả cư chỗ , phía dưới khả năng có đồng ruộng , mục trường , theo talas hà co rút lại , đồng ruộng mục trường tẫn thành hoang mạc , tòa thành cũng thành phế tích , phía bắc làm một cái vài mẫu đại thấp , ba mặt đều bị hơn mười thước cao sa mạc vây quanh , phải trải qua nam diện cao tài năng ra ngoài , an lục phỏng chừng kia thấp trước kia có thể là cái hồ nước , bởi vì thấp nê sa lý tầng đào ra chút xương cá hài cốt linh tinh chuyện vật , bất quá nay đừng nói giọt nước thành hồ , lấy tỉnh đều lấy không ra thủy đến .trương đi trên thứ đến thải đạp tra xét khi , phát hiện nơi này có vài cái lấy thật sự thâm lão hố , đinh hàn sơn nói là an lục kia đồng lứa nhân lấy , lúc ấy là muốn nhìn xem này dưới nếu có thể đào ra thủy đến , nơi này liền tái sinh làm một cái giống dưới đèn cốc như vậy cứ điểm , đáng tiếc quật mấy trượng vẫn là không đào ra một giọt thủy đến .
kia hạc hồ thấp ba mặt hoàn sơn , không cần lo lắng địch nhân xâm nhập , nhưng đăng thượng thành phế tích tuy rằng được xưng cao , độ dốc nhưng không đẩu tiễu , thả nam , đông , tây ba mặt thụ địch , trương mại đến khi , an thủ kính đệ đệ an giữ vững sự nghiệp đã lĩnh chấn võ doanh cùng với một trăm hơn dân tráng ở trong này chờ đợi , trong khoảng thời gian này lý đường quân ở phế khí tòa thành cũ cơ thượng thêm trúc một ít công sự phòng ngự , dùng cát đá bùn đất đổ thượng mười mấy cái miệng vỡ , một lần nữa tu tốt lắm viên môn , vừa chuẩn bị mạch đao , cung nỏ , két nước , lương khô .an giữ vững sự nghiệp trông thấy trương mại , chạy nhanh mở cửa đem long tương doanh tướng sĩ tiếp đi vào .
tắc khảm ở cồn cát thượng trông thấy , cười lạnh nói :"bên trong quả nhiên có nhân !"hạ lệnh :"cho ta công !"
trước hết thượng cồn cát dưỡng lực hai ngàn bốn trăm kỵ binh chia làm tam tổ , mỗi tổ lại chia làm bát đội , mỗi đội trăm kỵ , hoặc tuấn mã , hoặc lạc đà , đà mã chi nhánh ngân hàng , trước hướng cồn cát thượng trì hạ , cũng không cố đường quân lưu lại bì mã quyện đà -- cận từ này chi tiết , liền cũng biết tắc khảm dưỡng này chi kỵ binh kỷ luật thậm nghiêm , vọt tới cồn cát hạ khi , đường quân đã muốn tiến vào đăng thượng thành , hai ngàn thất trăm kỵ binh cũng không ngừng nghỉ , liền tiếp theo một cỗ khí thế , thẳng hướng lên núi !
cao dốc thoải chính là rơi chậm lại kỵ binh tiến lên tốc độ , lại có thể hoàn toàn ngăn cản vó ngựa , may mắn ba phương hướng chịu công mặt đều có vẻ hẹp hòi , hạn chế hồi hột tộc phương diện tiến công .
kia đăng thượng tòa thành lũy phế lâu , may mà tây vực sản vật cùng trung thổ bất đồng , phụ cận thừa thải vật liệu đá , cho nên lúc trước chỗ ngồi này tòa thành tất cả đều là gần đây lấy tài liệu lấy kiên thạch kiến trúc mà thành , thổ mộc kết cấu nhẹ nhàng tiết kiệm , lại dễ dàng đốt hủy , kiên thạch kết cấu hao tài tốn của , lại càng kinh bão cát nước lửa ăn mòn , cố thượng cổ môn quy to chi kiến trúc , thái tây lưu có ai cập kim tự tháp , la mã thi đấu thể thao tràng chờ di tích , mà trung hoa chi kiến trúc tắc càng khó bảo tồn -- này cũng là trung thổ cùng tây vực kiến trúc chi căn bản khác nhau chi nhất .