Đường Kỵ 4

84 0 0
                                    

thiên hạ điện tử thư - đường kỵ hạ tái -đường kỵ pdi động đọc đường kỵ mới nhất chương và tiết :wap.txdzs.com ppp

thứ bảy mười chín chương tây vực tung hoành chi nhất

pthượng nhất chương mục lục tiếp theo chương p

p thứ bảy mười chín chương tây vực 11 chi nhất

nhất mỗi một lần xuất hiện lựa chọn thời điểm , trương mại tổng hóa so với chiến trường chém giết mại nên vì nhạn ,

nếu trước mắt chỉ có một cái lộ , cho dù là thông hướng vách núi đen lộ , kia cũng chỉ hảo tiếp tục đi xuống đi .nhưng là trước mặt phương xuất hiện hai con đường khi , nên như thế nào lựa chọn đó là nhất kiện thật to tra tấn nhân chuyện

.

nhất là thân ở địa vị cao giả , nếu thuộc hạ đồng thời có hai bang đều tin cậy người của chính mình , loại này lựa chọn đã đem trở nên càng thêm khó khăn .

không thể phủ nhận , tô lại mang đến là một cái dụ hoặc , một cái không chỉ có đối dương định quốc quách sư dung chờ lão tướng đều tương đối lớn dụ hoặc .thậm chí chính là trương mại , không thừa nhận cũng không được chính mình cũng là có chút tâm động .

tại kia thứ tiếp đãi tô lại hội nghị sau , quách sư dung nói :"đặc sứ , không thể không nói , nay nhà của chúng ta nghiệp là càng lúc càng lớn , gia nghiệp càng lớn , lo lắng vấn đề liền không thể như vậy tùy tính .trước mắt chúng ta quân lương tuy rằng còn chừng chi mấy tháng , nhưng lương thực loại này đông tây , tổng không thể đợi cho sắp quỳ tẫn còn muốn biện pháp , chúng ta phải phòng ngừa chu đáo .nếu y này .tô lại đề nghị , đối chúng ta mà nói cũng là một cái chiêu số .tuy rằng sơ lặc bên kia nghe nói có ngũ vạn phật dân , nhưng cách nhiều như vậy năm , bọn họ hay không thực khẳng tiếp nhận chúng ta , thật sự còn rất khó nói , cho dù bọn họ cố ý tiếp nhận chúng ta , sơ lặc là tát đồ khắc đại bản doanh .phòng bị tất nhiên nghiêm mật , mấy trăm dặm bôn tập , lấy khách phạm chủ , tính toán trước cực thấp .ta cho rằng , không ngại trước một bên nghiêm mật phòng thủ , cùng tát đồ khắc đàm phán , một bên ở đam la tư làm ruộng chăn thả , trong tay có lương , trong lòng không hoảng hốt , chờ thực lực lớn mạnh , khi đó đông tiến cũng tốt , tây chinh cũng thế , chậm rãi mới quyết định không muộn ."

này quả thật cũng là một cái tương đương vững vàng ý tưởng , hắn nói ra về sau .an thủ kính , dương tang làm , lưu ngạn bọn người tỏ vẻ tán thành , ngay cả dương định quốc đã ở gật đầu , nói :"không sai , trước vì không thể thắng , lấy đãi địch chi khả thắng "

dương định quốc những lời này ý tứ là , trước làm cho chính mình lập cho thế , sau đó đợi lát nữa đãi địch nhân xuất hiện sơ hở , đây là [ tôn tử binh pháp ] thượng trong lời nói , cũng là dụng binh chi chính đạo .

vừa mới phụ giúp xe lăn từ sau đầu đi ra lý não lại cau mày .hắn cũng không đồng ý quách sư dung ý kiến , bất quá ở vài cái đô úy phó đô úy đều tỏ thái độ , thậm chí ngay cả dương định quốc cũng tỏ vẻ tán thành về sau , lý não định ngôn lại dừng lại đứng lên .nếu là quách lạc , hoặc là dương dịch , không có cùng ý kiến đương nhiên đều có thể giáp mặt nói thẳng .cho dù đem dương định quốc quách sư dung chống đối cái nổi trận lôi đình cũng không có việc gì , nhưng lý não nhưng không có điều kiện này .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đường Kỵ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ