jeongi

119 22 0
                                    

hỏi thế nào là hương vị tình ái

mở nắp ra ngửi một mùi thơm nhẹ

quệt lên môi sắc đỏ rực màu táo

vị ngọt ngào ta gọi là tình yêu.

warning- H
——————————————-

tóm lấy vùng eo thon gọn mịn màng, jungkook  thúc hông đưa đẩy càng nhanh. tiếng da thịt va chạm vào nhau cùng hơi thở gấp gáp khiến cả căn phòng nồng mùi nhục dục. yoongi ngửa cổ lớn tiếng rên rỉ, phía dưới nhớp nháp mồ hôi lẫn dịch ruột hỗn độn một vùng.

bàn tay gân guốc từ khi nào đã chuyển đến cổ chân, mạnh mẽ kéo nó làm lộ ra địa phương thầm kín đầy yêu nghiệt. dương vật hồng hào đáng thương bị jungkook nhìn chằm chằm làm toàn thân anh ngứa ngáy, khảm sâu bên trong là cơn thèm khát dục vọng.

từng đợt thuỷ triều mạnh mẽ giáng thẳng vào nơi yếu ớt nhất, vách tràng gắt gao bám lấy dương vật thô to nóng bỏng, yoongi nức nở dưới thân jungkook nghẹn ngào rên rỉ.

"a...a....jungkook....nhẹ...."

thằng nhóc làm như không nghe thấy, lực đạo đưa đẩy có khi còn nhanh hơn lúc trước. quy đầu to lớn ma sát với điểm mẫn cảm bên trong làm anh run rẩy kiệt sức, bờ mông trắng đầy đặn thịt va đập với háng người kia chẳng mấy chốc đỏ ửng.

nước mắt sinh lý đua nhau chảy ra, ướt đẫm lông mi cong dài cùng viền mắt hồng. những giọt pha lê lăn dài trên gò má gầy rồi chảy xuống cằm, liếm nhẹ lên hạt thuỷ tinh ấy liền cảm nhận được vị mặn chát đau thương.

hai đầu ngực bị ngắt nhéo tới nỗi đỏ rực trên làn da trắng sữa báo hiệu cho cuộc vui quá độ. dương vật phía dưới rục rịch chảy ra dịch thể trong suốt nhớp nháp, yoongi vừa định đưa tay an ủi liền bị jungkook vỗ mạnh vào mông thịt căng tròn.

"hmm...hình như em đã nói anh không được chạm vào nó..."

(*) môi nhỏ yêu kiều hơi hé mở hớp từng ngụm không khí, mắt yoongi nhoè đi vì nước khẽ đảo quanh vài vòng nhưng cố định vẫn về thân thể phía trên mình. mồ hôi túa ra ướt đẫm mái tóc bồng bềnh xơ xác. gò má gầy ửng hồng ngại ngùng như một khối kẹo bông gòn dính trên hai miếng bánh bao nhỏ. vành tai bị răng người nọ nhéo cắn đủ kiểu khiến giờ đã biến thành màu đào chín.

mân mê thoả mãn khắp cơ thể người tình, jungkook mới cúi đầu xuống liếm nhẹ bờ môi. yoongi luôn thích dùng son dưỡng, vì nó không hại cơ thể và có một mùi dễ chịu. người thương không ngăn cản anh sử dụng, chính thằng bé cũng hài lòng.

hôn chụt một cái trên phiến môi nhỏ hồng hào, yoongi không kìm nén được tiếng thở dốc nên cứ thế há to miệng hớp từng ngụm khí. đảo lưỡi liếm hết son trên môi anh, jungkook cười thật tươi vì hương thơm ngọt của nó.

"đừng....anh...không....ah"

từ khi nào trên tay nhóc ấy đã cầm thỏi son dưỡng của mình, jungkook không ngần ngại cắm thẳng vào lỗ huyệt ướt át đang ngậm lấy phân thân to dài nóng bỏng.

thỏi son mềm nhanh chóng gãy ra khỏi vỏ, jungkook nhân cơ hội này nhanh chóng trừu sáp liên tiếp. từng cái thúc hông như muốn lấy mạng anh, son không chịu được sức nóng hầm hập liền tan chảy, vì là màu hồng nhạt nên hoà quyện với vách tràng thành cực phẩm.

bên trong yoongi vốn đã mềm xốp phấn hồng, nay lại thêm màu son trộn vào lại càng đẹp mắt. jungkook thích thú đến mức rút hẳn dương vật ra để nhìn. bên ngoài co rút mãnh liệt vì thèm khát cùng xấu hổ của anh.

"em...quá đáng....hức....quá đáng..."

ấn yoongi ngồi lên đùi mình, để cự vật đâm thật sâu trong anh rồi cứ thế tận hưởng cảm giác sung sướng. anh lớn khóc nức nở vì chẳng có lực mà cử động, hai chân rã rời run rẩy mà hông thì ê ẩm.

jungkook cứ thế lấy thêm một thỏi son khác vẽ loạn lên người anh, từng câu nói hay dòng chữ đều có những ý nghĩa đặc biệt. cuối cùng, điểm lại trên cánh mông đầy đặn là một dòng chữ nắn nót rồi tiếp tục lao vào cuộc hoan ái.

"hyung, sinh nhật vui vẻ."

_________________________
sha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yoongi | vị tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ