Biên tập: Măng Cụt
Cam Lớn rất quan tâm đến sinh hoạt tình cảm của tui, thậm chí khi còn độc thân, cô ấy còn đến gay bar tìm 1 thay tui nữa.
Cho nên lúc tui đến gay bar thường được gọi là "Bạn tốt Cam Lớn".
Nhờ phúc cô ấy mà khoảng thời gian đó tui cũng quen biết được rất nhiều 1 chất lượng cao, tuy rằng không tính đến chuyện lâu dài được nhưng ít nhiều gì cũng giúp tui có thêm được nhiều bạn.
Đi đêm có ngày gặp ma.
Có một lần Cam Lớn bị "lật xe".
Tối hôm ấy tui tăng ca, cô ấy gọi tui ba cú điện thoại liên tiếp.
Cô ấy khóc lóc kể lể, nói cô ấy lỡ crush một anh đẹp trai trên đường, sau đó lại theo anh ấy vào gay bar, cuối cùng là nhìn người ta trần truồng nhảy khêu gợi một cách cuồng nhiệt trên sân khấu.
Sau đó cô ấy an phận một lúc lâu nhưng rồi cũng lại ngựa quen đường cũ.
Ngoài miệng thì tui ghét bỏ nhưng trong lòng vẫn rất cảm ơn cô ấy, đến mẹ tui còn không quan tâm bằng cô ấy nữa.
Tui và cô ấy quen biết nhau lâu như vậy, cứ nghĩ là mình đã hiểu nhau hết rồi nhưng lại không ngờ cô ấy sẽ kết hôn với một người đàn ông mà mình quen chưa đến ba tháng.
Ai nói là sẽ cùng nhau độc thân rồi theo nhau theo nhau vào viện dưỡng lão chứ?
Tui sợ cô ấy bị người ta lừa nên theo sát người đàn ông đó nhưng dường như là tỷ lệ Cam Lớn lừa người đàn ông này cao hơn.
Vì vậy tui yên tâm rồi.
Hôn lễ của Cam Lớn, cô ấy nói dù là cô ấy kết hôn rồi nhưng sẽ vẫn sẽ cố tìm 1 cho tui.
Tui liếc mắt, đáp: "Đội ơn ngài."
Nhưng sự thật là sau khi kết hôn rồi thì cô ấy ít liên lạc với tui nhiều lắm.
Mang thai xong càng không quan tâm tới tui hơn nữa.
Cô ấy là người đầu tiên mà tui nói chuyện tui với anh nói lắp bên nhau.
Cô ấy kích động vô cùng, gọi điện thoại rất nhiều, còn cổ vũ tui chụp trộm anh nói lắp nữa.
Quỷ thần xui khiến thế nào mà tui cũng làm, sau đó cô ấy còn giật dây tui sắp xếp cho bọn họ gặp mặt nhau.
Hỏi không biết sao tui và anh nói lắp quen nhau, nhưng sao tui dám nói được, tui đánh trống lảng hết hai tuần lễ, đến khi cảm thấy anh nói lắp nghiêm túc với chuyện tình cảm của tụi tui thì tui mới nói.
Anh nói lắp đồng ý rất dễ dàng, sau đó Cam Lớn dẫn bạn đời đến nhà tụi tui ăn cơm.
Xuyên suốt bữa tiệc, Cam Lớn vẫn luôn nắm thế chủ động, miệng lưỡi cô ấy lưu loát, moi được không ít chuyện từ chỗ tui.
Cô ấy vô cùng vừa mắt anh nói lắp, trước khi đi còn nói riêng với anh mấy câu, đại loại là muốn anh quý trọng tình cảm của tui nhiều chút.
Sau đó thì tụi tui có cơ hội giới thiệu bạn bè hai bên thân thiết với nhau.
Bạn bè anh nói lắp không nhiều, chủ yếu là người trong vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/HOÀN) Anh Nói Lắp - Độ Hải Không Phải Bác Sĩ
RomanceTác giả: Độ Hải Không Phải Bác Sĩ Thể loại: Tiểu điềm văn, ngọt sủng, hằng ngày, ngôi thứ nhất, đoản văn, HE. Số chương: 16 chương + 7 phiên ngoại Nguồn: Trường Bội, Kho tàng đam mỹ Biên tập: Măng Cụt Đọc truyện tại Wattpad mangcut2211 và Wordpress...