Chương 7: Cãi nhau

1.6K 122 8
                                    

Biên tập: Măng Cụt

Tui không phải người dễ cãi nhau với người khác vì tui vô cùng ngại việc phải bay vào xé da người ta.

Còn anh nói lắp thì chắc chắn là cũng không hay gây chuyện vì anh ấy cãi không lại ai hết.

Tui từng ảo tưởng khi mà tui gây gỗ với người ngoài, trong lúc tui cãi không lại người ta thì bạn trai tui sẽ từ trên trời giáng xuống, ung dung điềm tĩnh, có lý có chứng, hùng hồn mắng đối thủ của tui tắt tiếng luôn.

Tiếc là anh nói lắp không cách nào thực hiện giấc mơ này của tui.

Tự thấy khả năng cãi nhau của bạn trai mình gần như bằng không, tui đã nghĩ đến việc dạy anh ấy mắng người; sau đó đợi đến một ngày nào đó, vào thời khắc quan trọng, anh sẽ trình diễn màn anh hùng cứu anh hùng.

Nói chung là không thể để anh nói lắp chịu thiệt.

Chửi thề dễ học, dễ nhớ nhưng lại làm khó người ta trong việc điều chỉnh tâm lí. Có nhiều tình huống, khi căng thẳng quá mức hay tâm lí không vững, cổ họng sẽ bị nghẹn nếu nói nhanh, mà bị như vậy rồi thì còn cãi nhau cái rắm, chửi người như "sảng văn" cũng không còn có ích gì.

Tui hỏi anh nói lắp, nếu có người mắng anh nhưng anh mắng không lại thì phải làm sao bây giờ?

Anh nói lắp nói: "Thẳng... thẳng tay... đấm... đấm nó."

Hú hồn con chồn chạy ngang.

Anh nói lắp kể rằng vì nói lắp nên lúc còn học Tiểu học, anh đã bị một đám nhóc vây quanh cười nhạo, sau đó anh nói mẹ đăng ký lớp Tae Kwon Do cho mình.

Nửa học kì sau, đám nhỏ kia lại đến bắt nạt anh ấy, anh ấy thẳng tay quẳng tên cầm đầu xuống đất đánh một trận.

Anh nói lắp bị mời phụ huynh. Dù lúc ở trường, anh bị mẹ la nhưng khi về nhà thì lại được mẹ khen làm tốt lắm.

Quan trọng là mấy đứa nhóc kia cũng không dám cười nhạo anh ấy nữa.

Từ sau chuyện đó thì anh ấy đã biết chỉ có người cường tráng, to con mới không bị bắt nạt, vì vậy anh dần không kén ăn nữa, còn bắt đầu tập thể thao.

Thật ra thì tui không tin là anh nói lắp dám đánh người cãi nhau với anh nhưng nếu là tui bị bắt nạt một cách vô lí thì chắc chắn người kia sẽ bị anh ấy đánh.

Rất nhiều bạn bè nói anh nói lắp là "sủng thê cuồng ma" nhưng sao lại không nói tui là "sủng phu cuồng ma" chứ.

Không đúng, tui cũng phải là "sủng thê cuồng ma".

Tui chưa cãi nhau với anh nói lắp bao giờ, chỉ có những lúc muốn làm tình thì mới cố khiêu khích anh ấy, để anh ấy yên tâm xuống tay nện tui.

Ừm...

Hình như là nhớ lộn rồi, tui đúng là đã cãi nhau với anh ấy một lần.

Đọc truyện tại Wattpad mangcut2211 và Wordpress mangcutnhohouse.wordpress.com

Trong khoảng thời gian quen nhau, công việc của tui không thuận lợi, tâm trạng không quá tốt, lại cảm thấy tủi thân vì anh nói lắp quá hoàn mỹ.

(ĐM/HOÀN) Anh Nói Lắp - Độ Hải Không Phải Bác SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ